Yếu Sinh Lý Dấu Hiệu Biểu Hiện Nhận Biết Ở Nam Giới

Ngày đăng : 03-10-2024 - Lượt xem : 154

Yếu Sinh Lý Dấu Hiệu Biểu Hiện Nhận Biết Ở Nam Giới. là điều nhiều nam giới quan tâm vì yếu sinh lý ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sức khỏe sinh sản và chức năng tình giáo dục. Phát hiện sớm giúp điều trị hiệu quả bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Yếu sinh lý dấu hiệu biểu hiện nhận biết ở nam giới

Yếu sinh lý dấu hiệu biểu hiện nhận biết ở nam giới? được xem là sự thắc mắc không nhỏ của nhiều cánh mày râu có sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe này. Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Các dấu hiệu yếu sinh lý của nam giới sẽ có sự khác nhau tùy theo mức độ bệnh mắc phải nhưng nhìn chung thường có các hiện tượng sau:

+ Bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương tức là tuy nam giới có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để duy trì hoạt động tình dục trọn vẹn. Nhiều nam giới vẫn gọi đây là tình trạng trên bảo nhưng dưới không chịu nghe.

+ Xuất tinh sớm

Đây là một trong các dấu hiệu yếu sinh lý điển hình, khiến nam giới bị rối loạn xuất tinh. Nam giới được xem là bị xuất tinh sớm khi dương vật vào trong âm đạo nhưng chỉ duy trì được chưa đến 1 phút.

Yếu sinh lý dấu hiệu biểu hiện nhận biết ở nam giới

Yếu sinh lý dấu hiệu biểu hiện nhận biết ở nam giới

Xuất tinh sớm kéo dài sẽ khiến nam giới trở nên kém “phong độ” trong đời sống chăn gối, từ đó sinh ra tâm lý hụt hẫng, thất vọng, tự ti. Về lâu dài, tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc hôn nhân của phái mạnh.

+ Suy giảm ham muốn tình dục

Nam giới có thể tự cảm nhận thấy dấu hiệu này vì bình thường phái mạnh sẽ có ham muốn mãnh liệt trong đời sống chăn gối nhưng khi bị yếu sinh lý thì sẽ cảm thấy không còn hứng thú với chuyện này nữa, thậm chí có người còn mất luôn cảm giác khi quan hệ.

Ngoài ra, nam giới sẽ thấy mình không còn thấy rạo rực mỗi lần ân ái, dần dần họ né tránh, tìm cách “trả bài” cho xong việc. Cũng có người có ham muốn tình dục nhưng lại không thể thực hiện được hành vi này.

+ Bị đau dương vật khi quan hệ

Do có mô sẹo chạy dọc theo dương vật hoặc dương vật không đạt độ cương cứng bình thường nên khi quan hệ tình dục dương vật bị đau, cong vẹo, khiến nam giới mất khoái cảm tình dục.

Những người thủ dâm thường xuyên cũng hay gặp tình trạng này. Nếu khi “yêu” mà thấy dương vật đau nhức, xuất tinh đau buốt,... thì nam giới nên cảnh giác trước dấu hiệu yếu sinh lý.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Chữa Yếu Sinh Lý An Toàn Tại Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúclà cơ sở y tế uy tín tại khu vực. Phòng khám đã được cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động hợp pháp. Với các lĩnh vực chuyên môn như: Nam khoa, phụ khoa, trĩ, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị bệnh nam khoa, các vấn đề sinh lý tại Hồng Phúc.

Đội ngũ Chuyên gia Nam học tại phòng khám luôn chú trong xây dụng phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả.

Tất cả đều được dựa trên kết quả thăm khám và chẩn đoán ban đầu ở mỗi bệnh nhận. Nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian hồi phục và tiết kiệm chi phí.

1. Điều trị yếu sinh lý bằng nội khoa

+Dùng thuốc: Dạng uống, dạng tiêm hoặc đặt niệu đạo… Nhằm cân bằng hàm lượng nội tiết tố nam trong cơ thể. Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lý nam.

+CRS – Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng qua 3D, kích xung điện… tăng tuần hoàn máu bơm tới dương vật và hiệu quả thẩm thấu thuốc. Nhằm duy trì khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên.

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Chữa Yếu Sinh Lý An Toàn Tại Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Chữa Yếu Sinh Lý An Toàn Tại Đồng Nai

2. Điều trị yếu sinh lý bằng ngoại khoa

+Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Tiểu phẫu nhanh, an toàn, không để lại sẹo, về ngay trong ngày. Áp dụng cho nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Nhằm cải thiện chức năng dương vật, tăng cường khả năng tình dục, hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

+Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Thủ thuật sẽ định vị và thắt/cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm ở lưng dương vật. Nhằm làm giảm các kích thích, điều trị loại bỏ được chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Đa Khoa Hồng Phúc là bệnh viện khám yếu sinh lý chất lượng là vì:

- Đội ngũ Y, Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

- Hạ tầng khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng tối đa.

- Chi phí minh bạch, bác sĩ đều tư vấn trước khi điều trị. Bảo mật thông tin.

- Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian. Làm việc từ 8h – 20h/ngày, thứ 2 – CN.

- Quy trình khám chữa nghiêm ngạt, phương pháp hiện đại, cho hiệu quả cao.

Đã có hàng ngàn bệnh nhân nam được chữa trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc.

Phòng khám luôn mong muốn đem lại những giải pháp y học tiến bộ. Giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh và giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân cho mỗi người.

Nam giới muốn Đặt Hẹn, vui lòng bấm vào Khung Chat bên dưới. Đội ngũ Chuyên viên Y khoa của Đa khoa Hồng Phúc sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc