Xuất Tinh Sớm Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Ngày đăng : 14-03-2023 - Lượt xem : 4096

  Xuất Tinh Sớm Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị. Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh xuất tinh sớm đang ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh và trẻ hóa dần về số lượng. Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh, khiến cho nam giới mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục lẫn khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất Tinh Sớm Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

  Bệnh xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do:

  ✤ Dài-Hẹp bao quy đầu

Nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm đạo nữ giới là có thể xuất tinh. Không những thế, tình trạng dài, hẹp bao quy đầu để lâu không khắc phục còn khiến nam giới dễ bị viêm nhiễm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  ✤ Bệnh lý

 Nam giới mắc các bệnh lý như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, động mạch xơ cứng, tiểu đường,… Cũng làm cho hệ thống dây thần kinh giao cảm bị ảnh hưởng, khó có thể kiểm soát khả năng xuất tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.

  ✤ Thói quen không lành mạnh

 Việc lạm dụng thủ dâm quá mức, thói quen sử dụng bia, rượu, thuốc lá quá nhiều cũng là một trong số tác nhân gây xuất tinh sớm.

 ✤ Bẩm sinh 

Nhiều trường hợp nam giới bẩm sinh đã có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nên khi quan hệ thường dẫn đến xuất tinh sớm.

  ✤ Tâm lý 

Những nam giới thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, áp lực, stress… cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, khi quan hệ tình dục lần đầu, nếu chưa có sự chuẩn bị về tâm lý rất dễ bị lo lắng trước bạn tình và có thể bị xuất tinh sớm.

  Xuất Tinh Sớm Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

  Để điều trị xuất tinh sớm, nam giới nên chọn cơ sở chuyên khoa chất lượng như Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc để bác sĩ thăm khám, xét nghiệm xác định rõ nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ cụ thể để đưa ra hướng điều trị phù hợp.

  Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, dựa vào nguyên nhân, tình trạng xuất tinh sớm mà bác sĩ của phòng khám sẽ điều trị bằng các phương pháp như:

  ✤ Liệu pháp tâm lý.

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn tâm lý kết hợp động viện, hỗ trợ tinh thần nhằm giúp nam giới sớm lấy lại sự tự tin, tăng cường bản lĩnh đàn ông, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm tốt hơn.

  ✤ Cắt bao quy đầu bằng máy surokon.

  Với những trường hợp xuất tinh sớm do ảnh hưởng từ dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ surkon nhằm loại bỏ lớp da thừa, từ đó khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

  Đây là một trong những phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay, mang lại nhiều ưu điểm như: An toàn, hiệu quả cao, thẩm mỹ, không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 5 đến 10 phút, khả năng phục hồi vết thương nhanh…

  ✤ Giảm mẫn cảm dây thần kinh dương vật.

  Nếu xuất tinh sớm do dương vật quá mẫn cảm, bác sĩ sẽ dựa trên kín hiển vi siêu rõ nét, tiến hành chọn lọc các dây thần kinh quá mẫn cảm và kiểm soát chúng xuống mức thấp nhất, nhằm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, tăng cường bản lĩnh đàn ông nhanh chóng.

  ✤ Công nghệ CRS – Vật lý trị liệu.

  Nam giới bị xuất tinh sớm do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa sẽ được bác sĩ điều trị bằng CRS. Nguyên lý hoạt động là dựa trên máy CRS để chiếu các loại sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… Nhằm tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết, chiếu vào sâu vị trí viêm nhiễm và loại bỏ tận gốc mầm bệnh, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Đâu Là Phòng Khám Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Nam Khoa Đồng Nai từ lâu là đơn vị chuyên khoa uy tín được đông đảo nam giới tin chọn mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh xuất tinh sớm nói riêng, các bệnh nam khoa nói chung.

  Đây là số ít đơn vị được cấp phép bởi Bộ Y tế, hội tụ đầy đủ các thế mạnh của một cơ sở chuyên khoa chất lượng, cụ thể:

  ♥ Bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều có bề dày kinh nghiệm lâu năm, không chỉ giỏi chuyên môn và còn luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

  Đâu Là Phòng Khám Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  ♥ Môi trường y tế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, không bốc mùi, kín đáo, tạo không giai thoải mái cho mọi nam giới. Hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa chuyên dụng đều được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc…theo đó chuẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

  ♥ Chi phí điều trị xuất tinh sớm được thu phải chăng dựa trên nguyên nhân và phương pháp chữa trị, tất cả niêm yết và công khai cụ thể. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không rò rỉ ra ngoài.

  ♥ Phòng khám bệnh xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính theo khung giờ 8h-20h mỗi ngày, kể cả nghỉ lễ nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian, công việc phù hợp đến khám thuận tiện hơn…

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ. 

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc