Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Nguy Hiểm Ở Nam Giới

Ngày đăng : 22-12-2023 - Lượt xem : 657

Xuất tinh ra máu dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm ở nam giới mà bạn không được chủ quan. Vậy cụ thể đó là những căn bệnh nào, ảnh hưởng ra sao đến sức khỏe, có điều trị được không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

Hình tư vấn bệnh online

Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Gì?

Bình thường, tinh dịch của nam giới khi xuất ra sẽ có màu trắng ngà. Trong trường hợp tinh dịch mà có dính máu tươi hoặc vón cục màu hồng, đỏ do có lẫn máu thì khi đó nam giới đã bị xuất tinh ra máu.

Một số trường hợp khác khi xuất tinh không thấy tinh dịch đổi màu nhưng xét nghiệm phát hiện máu trong tinh dịch thì vẫn được xếp vào hiện tượng xuất tinh ra máu.

Đây là một bệnh lý nam giới khá phổ biến và lành tính. Tuy nhiên cũng không nên để kéo dài tình trạng này vì nó có thể là dấu hiệu cảnh báo một bệnh lý nào đó ở đường niệu – sinh dục nam. Thế nên, khi gặp phải tình trạng này thì nam giới cần đi khám và điều trị ngay.

1. Giãn mạch thừng tinh

Cổ bàng quang được cấu tạo bởi rất nhiều mạch máu nối đến niệu đạo. Khi máu các tĩnh mạch bị căng giãn ra do máu di chuyển ngược bên trong thì sẽ gây ra hiện tượng giãn tĩnh mạch thừng tinh. Khi nam giới xuất tinh, niệu đạo sẽ bị co thắt làm đứt một số tĩnh mạch, gây ra chảy máu.

2. Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là nơi sản sinh là một phần chất lỏng của tinh dịch và hỗ trợ cho quá trình di chuyển của tinh dịch đến niệu đạo. Vì vậy khi tuyến tiền liệt bị thương tổn sẽ khiến tinh dịch bị ảnh hưởng và xuất hiện máu trong tinh dịch.

Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Gì?

Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Gì?

3. Cơ quan niệu đạo bị chấn thương, tổn thương

Nguyên nhân gây nên thương tổn cho niệu đạo là khi quan hệ tình dục liên tục và quá nhiều sẽ làm cho tuyến tiền liệt, túi tinh bị tắc nghẽn và gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu. Thêm vào đó, các vấn đề về tâm lý và  tư thế khi quan hệ không an toan hay thuận lợi cũng sẽ làm niệu đạo bị tổn thương.

4. Viêm nam khoa

Một số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như các bệnh nam khoa: viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,… là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu, đặc biệt nguyên nhân điển hình là viêm túi tinh.

5. Ung thư

Một số bệnh ung thư cũng khiến cho cơ quan sinh duc nam bị tổn thương dẫn đến tinh dịch có lẫn máu như: Ung thư tuyến tiền liệt, u lympho, ung thư tinh hoàn,…

Xuất tinh ra máu là một hiện tượng cực kỳ nguy hiểm đối với nam giới, bởi nó có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý, chất lượng đời sống tình dục lẫn khả năng sinh sản trong tương lai. Chính vì vậy, nam giới khi nhận thấy mình có biểu hiện này thì nên chủ động đi thăm khám, chữa trị càng sớm càng tốt.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất Tinh Ra Máu Thì Phải Điều Trị Cách Nào, Có Khỏi Không?

Xuất tinh có lẫn máu do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Vì vậy, đối với mỗi trường hợp lại có một hướng điều trị khác nhau. Cụ thể như:

 - Với nguyên nhân do viêm nhiễm: Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng kháng sinh để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh kết hợp với thuốc chống viêm để làm giảm các triệu chứng khó chịu đối với cơ thể.

 - Với nguyên nhân do ung thư: Tùy vào loại ung thư mà người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị.

 - Với nguyên nhân do chấn thương: Trong trường hợp chấn thương nặng thì người bệnh có thể phải tiến hành phẫu thuật để điều trị.

 - Với các nguyên nhân khác như: giãn tĩnh mạch thừng tinh, sỏi túi tinh,.. thì sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp ngoại khoa thắt tĩnh mạch.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Ra Máu

Về địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu ở đâu tốt, có rất nhiều nam giới khi gặp phải hiện tượng xuất tinh ra máu đều băn khoăn không biết nên chữa xuất tinh ra máu ở đâu?

Hiện nay, tại Đồng Nai cũng như các khu vực khác có không ít địa chỉ chữa xuất tinh ra máu và chính điều này đã khiến nam giới gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa vì không biết đâu là địa chỉ uy tín.

Đừng lo lắng, nam giới có thể lựa chọn ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đây là một trong số rất ít địa chỉ chữa xuất tinh ra máu được Sở Y tế Đồng Nai cấp giấy phép hoạt động đầy đủ và giám sát chặt chẽ.

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Ra Máu

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Ra Máu

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu đầy đủ các ưu điểm, thế mạnh của một địa chỉ chữa xuất tinh ra máu uy tín mà không ít nam giới tin tưởng, lựa chọn như:

 - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề, chuyên môn cao, nắm vững các kinh nghiệm, kiến thức trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị hiện tượng xuất tinh ra máu cho nam giới.

 - Môi trường thăm khám tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát để mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân.

 - Tất cả các phòng chức năng đều được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ để giúp ngăn ngừa viêm nhiễm.

 - Các trang thiết bị, máy móc có tại phòng khám đều được đầu tư nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hiện đại trên thế giới.

 - Áp dụng những phương pháp, kỹ thuật chữa xuất tinh ra máu hiệu quả, đảm bảo độ an toàn cao

 - Thủ tục thăm khám tại phòng khám cũng diễn ra nhanh chóng nhờ vào sự hướng dẫn của các nhân viên y tế.

 - Các khoản chi phí này đều đảm bảo tính công khai, rõ ràng và được niêm yết một cách cẩn thận theo quy định của Bộ Y tế.

 - Các thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến khám chữa xuất tinh ra máu sẽ được giữ kín, bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra ngoài.

Trên đây là tất cả những thông tin về hiện tượng xuất tinh ra máu dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm mà những nam giới chưa biết có thể tìm hiểu. Nếu còn bất cứ vấn đề gì, nam giới có thể nhấp vào nút tư vấn sau đây hoặc gọi điện tới số 0251 882 0088 để được các chuyên gia giải đáp, tư vấn nam khoa trực tuyến đầy đủ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc