Viêm Dương Vật Là Gì? Điều Trị Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

Ngày đăng : 27-03-2023 - Lượt xem : 138

  Viêm Dương Vật Là Gì? Điều Trị Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả. Những dấu hiệu viêm dương vật khi bắt đầu xuất hiện, sẽ không chỉ dừng lại ở việc ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy, khó chịu… mà chần chừ trong quá trình thăm khám hoặc điều trị không đúng cách, nam giới sẽ gặp phải rất nhiều hệ lụy. Trong đó, số người bị rối loạn chức năng sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn… thường chiếm tỷ lệ rất cao, ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản. Nam giới hãy cùng theo dõi bài viết sau đề có thêm nhiều thông tin hữu ích.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu viêm dương vật bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Viêm Dương Vật Là Gì?

  Viêm dương vật hay còn được gọi là viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở dương vật do vi khuẩn, virus, nấm, tạp khuẩn… tấn công và gây bệnh.

  Tình trạng viêm nhiễm có thể xuất hiện ở tất cả các lứa tuổi, nhưng tập trung cao nhất là ở những nam giới:

  – Bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

  – Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.

  – Do thủ dâm quá mức, nghiện thủ dâm.

  – Thói quen vệ sinh không đúng cách, lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao.

Nam giới bị viêm dương vật 

  Những Dấu Hiệu Giúp Nam Giới Nhận Biết Viêm Dương Vật:

  Hầu hết, các triệu chứng viêm dương vật ở nam giới thường trải qua 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính, với các biểu hiện cụ thể như:

  Viêm nhiễm cấp tính:

  – Thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu bị tấy đỏ, sưng đau, ngứa rát khó chịu.

  – Rãnh quy đầu tích tụ các chất bẩn, bựa sinh dục màu trắng, chảy dịch gây mùi hôi.

  – Quá trình di chuyển, quy đầu chạm sát vào quần có thể gây chảy máu, đau nhức.

  Viêm nhiễm mãn tính: Bệnh ở giai đoạn cấp tính nếu không được phát hiện và chữa trị dứt điểm sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính.

  – Đau rát toàn cơ quan sinh dục, nhất là đau khi quan hệ, khi xuất tinh.

  – Nguy cơ lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận lân cận rất cao, thậm chí còn lây bệnh cho bạn tình.

  – Nam giới sẽ thấy dương vật của mình nổi các nốt mụn li ti, có thể là mụn thịt hoặc mụn nước. Nếu có sự tiếp xúc hoặc cọ xát thì chúng có thể bị vỡ ra dễ dẫn đến bội nhiễm.

  – Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt, kèm theo sốt…

    Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng nêu trên, nam giới cần chủ động tìm gặp bác sỹ ngay, để được thăm khám và tư vấn điều trị đúng cách.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều Trị Viêm Dương Vật Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

  Để điều trị dứt điểm bệnh viêm dương vật ở nam giới, người bệnh nên tìm cho mình một địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để tiến hành thăm khám và điều trị.

  Điều trị nội khoa: Dùng thuốc điều trị viêm dương vật ở nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định theo tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, thể chất của mỗi người để đẩy lùi mọi triệu chứng bệnh phụ khoa ở nam giới.

  Điều trị ngoại khoa: Người bệnh sẽ được can thiệp ngoại khoa bằng công nghệ kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến những vị trí xung quanh.

  Vật lý trị liệu: Ngoài điều trị nội khoa và ngoại khoa, nam giới còn được kết hợp điều trị với các phương pháp vật lý trị liệu khác như quang trị liệu, sóng cao tần, đốt điện, áp lạnh,…

Điều Trị Viêm Dương Vật Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

Điều Trị Viêm Dương Vật Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

  Để quá trình điều trị viêm dương vật ở nam giới đạt hiệu quả cao thì người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, nên tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  Ngoài ra, người bệnh cũng cần chú ý vệ sinh thân thể và vùng kín sạch sẽ, mặc quần lót đúng kích cỡ để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

  Điều trị những bệnh viêm dương vật, bệnh ngoại khoa nam ở nam giới thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được đông đảo người bệnh tại Đồng Nai tin tưởng lựa chọn vì:

  ➠ Là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín, ngoại khoa nam giới chính quy.

  ➠ Có đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.

  ➠ Đầu tư đúng mức vào các hạng mục cần thiết như thiết bị y tế, phòng khám chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất,…

  ➠ Thái độ nhân viên y tế đúng mực, nhiệt tình hướng dẫn các thủ tục thăm khám cho người bệnh nhanh chóng, đơn giản.

  ➠ Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình khánh bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhânh.

  ➠ Chi phí khám và điều trị viêm dương vật ở nam giới luôn được bác sĩ tư vấn cụ thể, công khai và minh bạch với hóa đơn rõ ràng, đầy đủ.

     Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình khám chữa bệnh viêm dương vật, ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc