Viêm Bao Quy Đầu Nguy Hiểm Như Thế Nào?

Ngày đăng : 25-03-2023 - Lượt xem : 123

  Viêm Bao Quy Đầu Nguy Hiểm Như Thế Nào? Bởi không ít cánh mày râu cảm thấy thật sự rất phiền toái về căn bệnh này, cũng như gây ra rất nhiều sự ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nói chung, suy giảm chất lượng cuộc sống phái mạnh. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật tại bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Viêm Bao Quy Đầu Nguy Hiểm Như Thế Nào?

  Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị sưng đỏ, ngứa ngáy và đau rát. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, có thể gặp ở mọi đối tượng mọi độ tuổi. Bệnh sẽ không tự khỏi nếu không được điều trị thích hợp. Nếu viêm bao quy đầu để lâu mà không được điều trị có thể gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe của nam giới.

  Viêm bao quy đầu có thể gây nhiều tác hại và biến chứng nguy hiểm cho cánh mày râu như:

  Ảnh hưởng đời sống tình dục: Cảm giác đau rát, sưng tấy, ngứa ngáy tác động khiến vùng thần kinh cảm ứng tình dục của nam giới bị tổn thương, khiến người bệnh không còn muốn quan hệ tình dục. Lâu dần dẫn đến các rối loạn chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

  Viêm nhiễm vùng lân cận: như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,... Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như chức năng sinh lý

  Viêm nhiễm đường tiết niệu: Viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn đến viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo, viêm bể thận,... đe dọa tính mạng người bệnh.

  Lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu có thể lây sang bạn tình qua quan hệ tình dục, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng,... ảnh hưởng khả năng sinh sản.

  Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm nhiễm kéo dài khiến số lượng, chất lượng tinh trùng suy giảm, thậm chí có thể tiêu diệt tinh trùng dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

  Gây ung thư dương vật: Ung thư dương vật là biến chứng nguy hiểm nhất của viêm bao quy đầu. Và tình trạng viêm nhiễm, lở loét, chảy dịch mủ kéo dài sẽ làm gia tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị tình trạng viêm bao quy đầu hiệu quả

  Để áp dụng phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay, trước tiên nam giới cần tìm được địa chỉ chuyên khoa y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán bệnh cụ thể, căn cứ vào đó mới có hướng điều trị phù hợp, đem lại kết quả tối ưu nhất.

  Một trong những cơ sở đáng tin cậy đó nam giới có thể tìm đến đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, từ đó sẽ áp dụng các phương pháp tốt nhất cho từng bệnh nhân, bao gồm:

  Thuốc đặc trị: Với những trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc uống và bôi ngoài da nhằm loại bỏ viêm nhiễm, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu của bệnh, đồng thời giúp phục hồi vùng tổn thương mau chóng, hiệu quả.

  Cắt bao quy đầu: Trường hợp viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại surkon không đau, không chảy máu, thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới…

  Công nghệ CRS: Đây được biết là phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay, chủ yếu dùng để khắc phục bệnh mãn tính đã chuyển sang cấp độ nặng. Bác sĩ sẽ tiến hành chiếu các loại sóng viba, sóng không gian, tia hồng quang…nhằm tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết để tiêu diệt tận sâu gốc rễ mần bệnh, đầy lùi bệnh tốt nhất.

Hỗ trợ chữa trị cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế được chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín.

  Cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng chữa trị các biện pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và những ưu điểm tiêu biểu như.

  - Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, am hiểu chuyên môn, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp nội ngoại khoa.

  - Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại giúp đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất cho người bệnh.

  - Áp dụng các phương chữa trị công nghệ mới mang lại hiệu quả cao, chúng tôi tự tin đã chữa trị dứt điểm cho hàng ngàn ca bệnh tỷ lệ thành công đến 98% sau một lần trị liệu.

  - Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

  - Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc