Triệu chứng nhận biết yếu sinh lý nam ra sao?

Ngày đăng : 14-08-2020 - Lượt xem : 246

  Triệu chứng nhận biết yếu sinh lý nam ra sao? Bởi không phải ai cũng có khả năng nhận biết sớm các dấu hiệu bất thường từ sức khỏe sinh lý gây nên, nhất là tình trạng yếu sinh lý ở bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời các bạn hãy tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Yếu sinh lý có các triệu chứng nào ở nam giới?

  Yếu sinh lý ở phái mạnh thường là do quan hệ tình dục quá nhiều, thường xuyên phải làm việc căng thẳng, chịu áp lực, lo lắng, stress kéo dài, thay đổi nội tiết tố, sử dụng quá nhiều rượu, thuốc lá,… Hoặc là do các bệnh lý gây ra như tim mạch, cao huyệt áp, suy gan, bệnh thần kinh,.. Phẫu thuật hay chấn thương vùng sinh dục, cột sống,… sử dụng thuốc an thần, thuốc dạ dày…

  Rối loạn cương dương:

  Là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác trong chuyện “ phòng the”, mất khả năng cực khoái,…

  Rối loạn xuất tinh:

  Khi giao hợp, nam giới ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Khi mắc bệnh, có thể sẽ gây ra cho anh em tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

  Lãnh cảm trong “chuyện chăn gối”:

  khi gần gũi với bạn tình không cảm thấy hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ. Điều này thường do các yếu tố như stress kéo dài, chấn thương tâm lý, mắc các bệnh mãn tính,…gây nên.

  Dương vật bị đau nhức khi “quan hệ”:

  Đây là hiện tượng khi nam giới suy giảm chức năng tình dục. Anh em thường có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh,…

  Không thõa mãn hậu xuất tinh:

  Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai giới đều không cảm thấy thỏa mãn. Đây cũng là biểu hiện dễ dàng nhận thấy khi nam giới bị mắc bệnh yếu sinh lý.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị tình trạng ếu sinh lý là gì?

  – Để giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh, giữ gìn hạnh phúc gia đình, hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ áp dụng cách hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau cho từng trường hợp, cụ thể:

  Phương pháp nội khoa (thuốc đặc trị):

  Thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có nhiều dạng như dạng xịt, uống, bôi. Chúng đều có tác dụng tăng kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải theo đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

  Phương pháp ngoại khoa:

  Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật giúp ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong điều trị xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

  Ưu điểm từ phương pháp:

  - Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản: Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với thiết bị hiện đại sẽ giúp thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

  - Định vị chính xác: Thủ thuật sử dụng ống kính kĩ thuật số định vị các dây thần kinh, dùng máy sinh trắc tìm ra các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

  - Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: Vết thương chỉ từ 1-2 cm, sử dụng chỉ tự tiêu, hầu như không gây tổn thương, sau thủ thuật không cần nằm viện, 2 ngày sau thay thuốc, 1 tuần là có thể liền vết thương.

  - Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật do các bác sĩ nam khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận, cho nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.

  - Tính thẩm mỹ và hiệu quả cao: Đây là kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu do đó không để lại sẹo xấu. Hầu hết người bệnh sau thủ thuật đều có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút, khả năng khống chế xuất tinh tăng lên rất nhiều.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc