Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Tinh Hoàn

Ngày đăng : 15-03-2023 - Lượt xem : 515

  Bệnh lý viêm tinh hoàn là bệnh không hiếm gặp và luôn khiến các quý ông phải dè chừng. Những hiểm họa mà bệnh để lại vô cùng nguy hại đối với sức khỏe, khả năng sinh sản sinh dục về lâu dài. Nhận biết sớm những Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Tinh Hoàn cũng như cách chữa trị hiệu quả là giải pháp giúp cánh mày râu bảo vệ tốt chức năng “cậu nhỏ”.

   Hình tư vấn bệnh online

Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Tinh Hoàn

  Theo nhận định đến từ các bác sĩ chuyên khoa nam tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc những triệu chứng viêm tinh hoàn mà các quý ông dễ dàng nhận biết bao gồm:

  Sưng đỏ vùng bìu

  ⋙ Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết viêm tinh hoàn khác bao gồm khu vực vùng bìu bị sưng đỏ. Khi chạm, sờ vào tinh hoàn sẽ thấy các cục cứng, khối u, cảm giác vùng này “chắc” hơn bình thường.

  Thay đổi kích thước tinh hoàn

  ⋙ Chịu sự tấn công của vi khuẩn, virus gây viêm nhiễm, tinh hoàn có xu hướng thu nhỏ về kích thước. Do đó, khi tinh hoàn đột nhiên xảy ra tình trạng một bên nhỏ một bên to thì nam giới nên lưu tâm đến vấn đề viêm tinh hoàn.

  Căng đau tinh hoàn

  ⋙ Đột nhiên bị đau bất thường ở một hoặc hai bên tinh hoàn thì có thể bạn đã bị viêm tinh hoàn. Cơn đau tại vùng bìu sẽ càng tăng lên khi nam giới di chuyển, thay đổi tư thể hoặc khi chạm vào. Nhiều nam giới rơi vào trường hợp liên tục bị đau ở bìu, lan rộng sang bẹn, thắt lưng bắp đùi…

Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Tinh Hoàn

Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Tinh Hoàn

  Rối loạn tiểu tiện

  ⋙ Một trong những dấu hiệu viêm tinh hoàn khác là hiện tượng nam giới bị tiểu buốt, tiểu rát, khó khăn khi tiểu tiện, liên tục cảm giác mắc tiểu nhưng lượng nước tiểu thải ra không nhiều.

  Xuất tinh ra máu

  ⋙ Khi quan hệ, cảm giác đau sẽ kéo dài âm ỉ kể từ khi va chạm với bạn tình cho đến khi phóng tinh. Dương vật cương to, liên tục cọ xát khi giao hợp dẫn đến xung huyết tinh hoàn. Vì lẽ đó, khi xuất tinh nam giới sẽ phải hứng chịu sự đau đớn kèm theo tiết máu trong tinh dịch.

  Khó khăn để có con

  ⋙ Tinh hoàn giữ vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng. Chính vì thế khi tinh hoàn bị viêm sẽ làm suy giảm chất lượng và số lượng các tinh binh. Từ đó, khả năng có con của phái nam cũng trở nên khó khăn hơn so với những trường hợp bình thường.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu viêm tinh hoàn bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Những biến chứng nguy hểm viêm tinh hoàn gây cho nam giới

  Viêm tinh hoàn nếu được phát hiện và chữa trị đúng cách thì bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm, ít để lại biến chứng. Nếu không có giải pháp can thiệp sớm, bệnh kéo dài lâu ngày sẽ để lại nhiều hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe nam giới như

  ⋙ Viêm mào tinh hoàn: Mào tinh hoàn là một ống dài cuộn nằm bên cạnh mỗi tinh hoàn. Khi viêm nhiễm tại tinh hoàn không được xử lý đúng cách sẽ lân lan đến các vùng, cơ quan lân cận trong hệ thống cơ quan sinh dục như mào tinh hoàn. Mào tinh hoàn giúp lưu trữ và hoàn thiện tinh trùng nên khi gặp vấn đề, chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp.

  ⋙ Áp xe bìu: Viêm nhiễm tại tinh hoàn tái đi tái lại nhiều lần sẽ hình thành nên các ổ mủ gọi là áp xe bìu. Ổ áp xe phát triển lớn sẽ chèn ép lên tinh hoàn, thậm chí gây hoại tử và vỡ tinh hoàn, vô cùng nguy hiểm đến tính mạng phái nam.

Những biến chứng nguy hểm viêm tinh hoàn gây cho nam giới

Những biến chứng nguy hểm viêm tinh hoàn gây cho nam giới

  ⋙ Teo tinh hoàn: Một trong những biến chứng nguy hiểm hàng đầu của viêm tinh hoàn chính là gây teo tinh hoàn. Tinh hoàn đột nhiên bị teo sẽ gây cản trở hoạt động sản xuất tinh trùng và hormone sinh dục nam.

  ⋙ Suy giảm bản lĩnh phái mạnh: Nồng độ testosterone bị suy giảm do viêm tinh hoàn sẽ khiến phái nam mất dần ham muốn tình dục, né tránh “chuyện chăn gối”, không thể thỏa mãn bạn tình, không đạt được hưng phấn khi quan hệ. Thiếu sự hòa hợp trong chuyện chăn gối là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tan vỡ hạnh phúc hôn nhân – gia đình.

  ⋙ Vô sinh – hiếm muộn: Biến chứng nguy hiểm nhất của viêm tinh hoàn chính là vô sinh – hiếm muộn. Sự trì hoãn trong hoạt động sản xuất tinh trùng, tinh hoàn teo nhỏ sẽ khiến nam giới phải đối với tình trạng vô sinh – hiếm muộn, mất đi hoàn toàn khả năng được làm cha.

   Trao đổi trực tiếp với các chuyên gia nam khoa hàng đầu viêm tinh hoàn nguy hiểm như thế nào bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín tại Đồng Nai

  ✓✓ Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc phái nam sẽ được thăm khám viêm tinh hoàn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Bổ trợ thăm khám là hệ thống máy móc trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

  ✓✓ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín tại Đồng Nai

 

  ✓✓ Thủ tục đăng ký thăm khám nhanh gọn, phái nam không cần phải xếp hàng, chen lấn đợi chờ lâu. Mọi thông tin cá nhân của phái nam đều được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài.

  ✓✓ Chi phí khám và điều trị viêm tinh hoàn tại Phòng khám Đa Khoa hồng Phúc vô cùng phải chăng, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai minh bạch, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  Mong với những thông tin bài viết mang lại có thể giúp ích cho phái nam nhận biết sớm viêm tinh hoàn cũng như tìm được một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh an toàn, uy tín, hiệu quả cao.

   Các bệnh nam khoa chưa bao giờ là đơn giản, nhưng tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các quý ông đơn giản hóa quá trình điều trị, nhanh chóng lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để đặt lịch hẹn online tiện lợi.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc