Tinh Trùng Ít Có Con Được Không

Ngày đăng : 17-03-2023 - Lượt xem : 223

  Tinh Trùng Ít Có Con Được Không? Bên cạnh chất lượng thì số lượng tinh binh cũng góp phần quan trọng đối với sức khỏe sinh sản nam giới. Số lượng tinh binh trong mỗi lần xuất tinh là 20 triệu tinh binh, nếu tỷ lệ tinh binh trong mỗi lần xuất tinh dưới con số nêu trên thì đồng nghĩa bạn đang mắc phải hiện tượng tinh trùng ít. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng tinh trùng ít.

Hình tư vấn bệnh online

Tinh Trùng Ít Nguyên Nhân Do Đâu?

  Một số nguyên nhân khiến nam giới có tinh trùng ít như:

  ● Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ làm nhiệt độ tinh hoàn tăng cao, tinh trùng không thể sinh sống dẫn đến suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.

  ● Mắc bệnh viêm nhiễm: Một số bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… cản trở quá trình sản xuất tinh trùng hoặc để lại sẹo trên ống dẫn tinh gây tắc nghẽn, cản trở sự di chuyển của tinh trùng mỗi lần xuất tinh.

  Tinh Trùng Ít Nguyên Nhân Do Đâu?

  ● Xuất tinh ngược dòng: Là một trong những dạng rối loạn xuất tinh phổ biến. Tinh trùng xuất ngược vào trong bàng quang thay vì xuất ra ngoài thông qua niệu đạo. Điều này làm cho tinh trùng không thể xuất ra bên ngoài hoặc số lượng tinh trùng ít.

  ● Ung thư: Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn,… Gây ảnh hương trực tiếp đến cơ quan sinh sản nam giới, những tuyến hormone giúp sản sinh và nuôi dưỡng tinh trùng cũng bị ảnh hưởng, số lượng và chất lượng tinh trùng giảm.

Hình tư vấn bệnh online

Tinh Trùng Ít Có Con Được Không

  Theo các chuyên gia, trong số hàng triệu tinh trùng mà nam giới xuất ra sau mỗi lần quan hệ chỉ cần duy nhất 1 tinh trùng khỏe mạnh và có thể tìm được đến trứng thì quá trình thụ thai sẽ được diễn ra. Tuy nhiên thực tế lại không như vậy.

  Tỉ lệ thụ tinh thành công còn phụ thuộc vào các yếu tố: Số lượng tinh trùng trong mỗi lần xuất, tỉ lệ tinh trùng bình thường, khả năng di chuyển của tinh trùng, thời điểm tinh trùng gặp trứng.

  Như vậy, tinh trùng ít không thể đảm bảo yếu tố tiên quyết là số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tinh trùng ít có thể dẫn đến tỉ lệ thụ tinh thấp, phái mạnh có khả năng khó có con hay còn gọi là hiếm muộn.

Tinh Trùng Ít Có Con Được Không

  Nếu tinh trùng ít kèm theo tình trạng loãng thì chất lượng tinh trùng sẽ kém, tỷ lệ tinh trùng dị tật cao, không di động thì nguy cơ vô sinh ở nam giới là rất cao nếu không sớm khắc phục.

  Các chuyên gia ngoại khoa nam cũng công nhận nam giới có tinh trùng ít vẫn có thể có con theo cách tự nhiên nhưng không nhiều. Do vậy, nếu nam giới bị tinh trùng ít có thể thụ thai theo cách “phi tự nhiên” như thụ tinh trong ống nghiệm.

  Do đó, nhằm cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và thăm khám. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả cụ thể của từng người mà đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, tư vấn chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi để cải thiện chất lượng tinh trùng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khắc Phục Tình Trạng Tinh Trùng Ít Uy Tín Tại Đồng Nai

  Khi có những biểu hiện bất thường về tinh trùng - Tinh Trùng Ít, các quý ông không nên chần chừ mà hãy di chuyển ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám nổi tiếng tại khu vực Đồng Nai chuyên khắc phục tình trạng tinh trùng ít và điều trị các bệnh lý nam khoa an toàn – hiệu quả vì sở hữu những tiêu chí sau:

  Bác sĩ chuyên khoa nam khoa giỏi

  ☛ Bác sĩ nam khoa công tác tại Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

  Môi trường thăm khám cao cấp – Bảo mật thông tin tốt

  ☛ Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu đầy đủ các phòng ban như: Phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật… Được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

  Địa Chỉ Khắc Phục Tình Trạng Tinh Trùng Ít Uy Tín Tại Đồng Nai

  ☛ Khi thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

  Thủ tục nhanh gọn – Thời gian thăm khám linh động

  ☛ Phái nam có thể tiến hành đặt lịch hẹn online hoặc di chuyển trực tiếp đến phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Quy trình thăm khám tại Đa Khoa Hồng Phúc khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân, thủ tục nhanh gọn.

  ☛ Đặc biệt, phòng khám mở cửa liên tục 8h – 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết và hệ thống tư vấn 24/24.

  Chi phí phải chăng – niêm yết

  ☛ Mọi khoản thu tại Phòng Khám đều nằm trong hạn mức cho phép của Bộ y tế. Các chi phí đều rõ ràng, minh bạch, thu đúng theo giá trị niêm yết thông báo rõ ràng với bệnh nhân, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc