Tinh Hoàn Nổi Hạch Huy Hại Ra Sao

Ngày đăng : 17-08-2020 - Lượt xem : 117

  Tinh Hoàn Nổi Hạch Nguy Hại Ra Sao đối với sức khỏe nam giới? Là câu hỏi được đặt ra trong thời gian gần đây. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây.

  Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào khiến tinh hoàn nổi hạch và nguy hiểm ra sao?

  Tinh hoàn là bộ phận nằm ở trong bìu phía dưới dương vật, đây là nơi sản xuất ra tinh trùng và hormone sinh dục nam đảm bảo chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

  Tuy nhiên, khi thấy tinh hoàn xuất hiện các dấu hiệu bất thường như sưng to, đau và có nổi hạch thì nam giới cần nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và xác định tình trạng vì đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm như:

  Viêm tinh hoàn: Nam giới khi bị dài – hẹp bao quy đầu thường là nguyên nhân gây viêm tinh hoàn. Viêm tinh hoàn có triệu chứng thường gặp nhất là sưng đau 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn, nổi hạch ở bẹn,… Ngoài ra, một số người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng như sốt, cơ thể mệt mỏi.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Là tình trạng hệ thống tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị giãn xoắn và có thể khiến tinh hoàn bị sệ xuống. Khi bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thì nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như: đau, căng tức ở tinh hoàn, nặng vùng bìu,… Nếu để lâu không chữa trị sẽ khiến người bệnh đau hơn và kèm theo tình trạng nổi hạch tinh hoàn.

  Nang tinh hoàn: Nang tinh hoàn là tình trạng nổi cục ở tinh hoàn và tình trạng này do một tuyến nào đó bị cuộn ngược lại từ đó khiến cho dịch ở bị ứ lại. Lúc này trong nang tinh hoàn thường chứa dịch và kích cỡ có thể là vài mm đến vài cm.

  Ung thư tinh hoàn: Đây là tình trạng có tế bào lạ xuất hiện ở tinh hoàn và phát triển một cách bất thường. Bệnh phát triển một cách lặng lẽ và chỉ khi chuyển sang giai đoạn nặng mới bắt đầu xuất hiện triệu chứng như: đau 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn, cảm giác tức nặng ở bìu tinh hoàn, nổi hạch,… Ung thư tinh hoàn nếu không phát hiện và chữa trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong.

  Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị đau nhức tinh hoàn bằng cách nào?

  Đa số nam giới khi bị đau vùng tinh hoàn đều có tâm lý e ngại, không muốn đi khám bác sĩ. Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa cho biết việc chữa trị trễ thì quá trình chữa trị sẽ phức tạp hơn, dễ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh, do đó nam giới nên khám sớm khi phát hiện bệnh và điều trị sớm.

  Tại Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc, bác sĩ áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh lý nam khoa gây đau vùng tinh hoàn. Tuỳ thuộc vào từng bệnh lý và mức độ bệnh mà phương pháp điều trị có khác nhau.

  ● Phương pháp nội khoa:

  Phương pháp nội khoa dùng thuốc được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Những loại thuốc này điều trị các triệu chứng đau vùng tinh hoàn, giảm sưng, kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh.

  Để điều trị hiệu quả bằng phương pháp dùng thuốc, bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên dùng thuốc đủ liều, không tự ý ngưng thuốc khi thấy bệnh giảm, phối hợp điều trị với bạn tình nếu mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  ● Phương pháp ngoại khoa:

  - Tiểu phẫu tháo xoắn tinh hoàn, cắt bỏ tinh hoàn hoại tử, đóng thoát vị bẹn, loại bỏ tĩnh mạch bị giãn,... được áp dụng tuỳ thuộc vào loại bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải, đem lại hiệu quả điều trị cao, phòng tránh bệnh trở lại.

  - Trường hợp nam giới bị nhiễm các loại virus, vi khuẩn gây viêm nhiễm nam khoa, phương pháp CRS được áp dụng. Phương pháp CRS sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,... tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường tính thẩm thấu của thuốc đặc trị.

  Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ Hỗ trợ chữa bệnh tinh hoàn uy tín tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên nam khoa uy tín – chất lượng hàng đầu tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp người bệnh xác định chuẩn xác

  Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, chuyên trị các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, viêm bao quy đầu,...

  Bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực nam khoa, thực hiện nhiều phương pháp tiên tiến trong hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương.

  Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, đặc biệt có phòng thủ thuật – tiểu phẫu đạt chuẩn y khoa quốc tế.

  Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, phù hợp cho bệnh nhân khám trong và ngoài giờ hành chính.

  Chính sách bảo mật an toàn thông tin cho mọi bệnh nhân được áp dụng, đem lại sự an tâm khi khám chữa bệnh tại Hồng Phúc.

  Tư vấn nhiệt tình 24/24 giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ đặt hẹn online dễ dàng, có ưu đãi riêng cho bệnh nhân đặt hẹn trước

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc