Tiểu Són Ở Nam Giới Và Những Điều Cần Biết

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 113

  Tiểu són hay tiểu lắt nhắt, là tình trạng tiểu không tự chủ, đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu lại rất ít. Không chỉ làm giảm sự tự tin, gây nhiều bất tiện trong đời sống sinh hoạt của đấng mày râu, tiểu són còn là dấu hiệu biểu hiện cho nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần đặc biệt chú ý.

   Hình tư vấn bệnh online

TRIỆU CHỨNG TIỂU SÓN CÓ ĐANG LÀM PHIỀN BẠN?

  Theo các chuyên gia, tiểu són là hiện tượng nước tiểu rỉ ra không kiểm soát được, xuất hiện khi gắng sức hay khi có hoạt động mạnh như ho, cười, hắt hơi, chạy nhảy…

  Tiểu rắt tiểu són có thể nhận biết dễ dàng thông qua một số triệu chứng như sau:

  Tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, tuy nhiên lượng nước tiểu mỗi lần đi được lại rất ít, tiểu nhỏ giọt.

  Có cảm giác tiểu gấp và thường hay buồn tiểu.

  Đái dầm ban đêm hoặc tiểu đem nhiều lần, dẫn đến mất ngủ.

  Có thể kèm theo tiểu rắt, tiểu buốt, cảm giác đau mỗi khi đi tiểu.

  Bạn đang gặp phải những triệu chứng tương tự, nguy cơ bạn mắc bệnh là rất cao? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

TIỂU SÓN Ở NAM GIỚI – LIỆU TÔI MẮC BỆNH GÌ?

  Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ ở nam giới, tuy nhiên thường gặp nhất là do ảnh hưởng từ những bệnh lý nam khoa nguy hiểm sau đây:

  Viêm đường tiết niệu

  Bệnh gây ra do vi khuẩn xâm nhập ngược dòng, mới đầu sẽ gây viêm cho phần niệu đạo, sau đó đến bàng quang và tiếp tục đi lên.

  Bệnh biểu hiện qua các triệu chứng: buồn tiểu, đi tiểu thường xuyên nhưng với lượng nước tiểu rất ít. Sau đó bắt đầu có cảm giác tê buốt khi đi tiểu như có kim châm, đau bụng dưới, nặng hơn sẽ là tiểu són nhiều lần, tiểu rắt, khó tiểu, bụng ậm ạch…

  Hẹp niệu đạo

  Là tình trạng niệu đạo bị chit hẹp lại một phần hoặc toàn bộ trên một đoạn dài hoặc ngắn, khiến nam giới đi tiểu không tự chủ, tiểu són, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, phải đi tiểu nhiều lần nhưng vẫn có cảm giác không tiểu hết.

  Phì đại tuyến tiền liệt

  Đây cũng là bệnh lý nguy hiểm gây chèn ép bàng quang và khiến cho nam giới bị tiểu són không kiểm soát. Triệu chứng thường đi kèm với tiểu không tự chủ gồm có tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, đái dầm, đau rát khi quan hệ tình dục…

  Bàng quang gặp vấn đề

  Bàng quang co thắt không đúng thời điểm hoặc co thắt quá mạnh khiến nước tiểu bị thoát ra ngoài, gây tình trạng tiểu rắt tiểu són.

  Do thủ thuật

  Bệnh nhân sau khi đặt ống tiểu, phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt hoặc sau phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt… tạo nên lỗ rò niệu đạo, khiến nước tiểu rò ra ngoài gây nên tình trạng tiểu són không kiểm soát.

  Bạn bị tiểu són nhưng chưa có điều kiện thăm khám? CLICK để được chuyên gia tư vấn cụ thể ngay tại đây

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ TIỂU SÓN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Tùy thuộc vào nguyên nhân gây tiểu són cũng như mức độ ảnh hưởng đến cuộc sống mà bệnh nhân được áp dụng điều trị bằng những phương pháp đặc trị khác nhau.

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng hàng đầu, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Hiện tại, Đa khoa Hồng Phúc với nhiều phương pháp tiên tiến được áp dụng nhằm đẩy lùi tình trạng tiểu són, tiểu rắt không kiểm soát an toàn và hiệu quả. Cụ thể:

  Sử dụng thuốc: Trong trường hợp mắc bệnh nhẹ, bệnh tương đối đơn giản hay chỉ ở giai đoạn đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn thuốc đặc trị với mục đích loại bỏ viêm nhiễm, phục hồi bàng quang, thông tiểu, chống viêm, kiểm soát tiểu tiện và đẩy lùi bệnh nhanh chóng nhất.

  Vật lý trị liệu: Kết hợp với việc dùng thuốc, bệnh nhân còn được sử dụng thêm các phương pháp khác như các bước sóng ngắn, sóng viba giúp tăng cường lưu thông máu, nước tiểu, loại bỏ vi khuẩn, đẩy nhanh tiến trình phục hồi của bệnh.

  Thủ thuật ngoại khoa: Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể mà bệnh nhân sẽ được chỉ định làm thủ thuật nội soi, mở rộng niệu đạo… tạo điều kiện cho hệ tiết niệu hoạt động hiệu quả, bài tiết nước tiểu thuận lợi hơn.

  Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Hồng Phúc còn được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm khác như:

  ✜ Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn được đào tạo và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

   Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng nên sẽ phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

   Phòng khám áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh bằng nhiều phương pháp khác tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Trong đó, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau.

   Ngoài ra, khi đến Phòng khám Hồng Phúc, bạn sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc chu đáo và tận tình; thủ tục thăm khám nhanh chóng; thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn…

  Hàng vạn bệnh nhân đã tạm biệt chứng tiểu són, tiểu mất kiểm soát sau khi điều trị tại Đa khoa Hồng Phúc! Còn bạn thì sao? Hãy hành động NGAY vì sức khỏe của chính bạn! CLICK để biết thêm chi tiết!

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc