Tiểu Nhiều Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì?

Ngày đăng : 10-08-2020 - Lượt xem : 135

  Tiểu nhiều ở nam giới ảnh hưởng không nhỏ tới tâm, sinh lý, công việc cũng như sức khỏe. Cánh mày râu bị đi tiểu nhiều luôn trong trạng thái mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, khả năng sinh lý trở thành nỗi lo sợ, nỗi ám ảnh của các quý ông. Vậy Tiểu Nhiều Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì? Cách phòng và trị nhanh chóng như thế nào? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

TIỂU NHIỀU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ GÌ?

  Theo các chuyên gia, hiện tượng tiểu liên tục xảy ra trong thời gian dài thì nam giới nên kiểm tra sớm để có hướng điều trị thích hợp vì đây có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý như sau:

  ❇ Nhiễm trùng đường tiểu: Bệnh do vi khuẩn tấn công vào đường tiết niệu gây viêm nhiễm lan sang bàng quang, thận. Bệnh kéo dài, vi khuẩn sẽ lan rộng sang các bộ phận xung quanh. Bệnh khiến nam giới tiểu nhiều tiểu đêm liên tục, có cảm giác khó chịu, nóng rát, đau khi tiểu, tiểu không hết, nước tiểu có màu đục, đau bụng, sốt,…

  ❇ Viêm, phì đại tuyến tiền liệt: Khi tuyến tiền liệt bị viêm hoặc phì đại sẽ ảnh hưởng quá trình đi tiểu gây tiểu khó, dòng nước tiểu yếu, tiểu chậm, sau khi đi tiểu lại có cảm giác muốn đi tiểu ngay,…

Tiểu nhiều là bị bệnh gì?

  ❇ Viêm bàng quang: Đây là bệnh nhiễm trùng đường tiểu với biểu hiện đặc trưng là tiểu nhiều, tiểu gấp kèm theo đau với những triệu chứng như có cảm giác đau ở vị trí bàng quang, khó chịu, luôn muốn đi tiểu cấp bách, đau âm ỉ khi bình thường và đau dữ dội khi quan hệ tình dục,…

  Ngoài ra, tiểu nhiều còn là dấu hiệu của bệnh tiểu đường, bệnh thận, rối loạn thần kinh,… Do đó, để xác định chính xác tình trạng mắc tiểu liên tục là bệnh gì, phái mạnh nên đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị đúng cách

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH TRỊ ĐI TIỂU NHIỀU Ở NAM GIỚI BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là sự lựa chọn của nhiều người khi có những triệu chứng bệnh lý nam khoa, phụ khoa nói chung và chứng đi tiểu nhiều nói riêng.

  Những phương pháp hiện đang được áp dụng và mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng trong việc điều trị chứng đi tiểu nhiều ở nam giới bao gồm:

  ● Điều trị bằng thuốc: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp nhẹ, viêm nhiễm thông thường,… có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành tổn thương, ổn định hệ tiết niệu, giúp đẩy lùi và hồi phục bệnh một cách nhanh chóng.

Những cách trị tiểu nhiều nhanh chóng hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  ● Vật lý trị liệu: Sử dụng sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D tiên tiến kết hợp với việc dùng thuốc khi viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích miễn dịch, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

  ● Điều trị ngoại khoa: Đối với sỏi tiết niệu, hẹp niệu đạo, phì đại tuyến tiền liệt... thì cần có sự can thiệp của chuyên gia mổ nội soi điều trị hoặc tán sỏi phù hợp.

  ● Sử dụng công nghệ vi phẫu thuật của Châu Âu thực hiện tiểu phẫu phì đại tuyến tiền liệt.

  ● Sử dụng kỹ thuật CRS, sóng ngắn, sóng viba điều trị viêm tuyến tiền liệt.

  Bằng việc áp dụng đa dạng những phương pháp, đúng người - đúng bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp rất nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH  PHÒNG NGỪA CHỨNG TIỂU NHIỀU 

  ❇ Để được điều trị hiệu quả nhất, cánh mày râu cần đi thăm khám, xác định đúng nguyên nhân và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, kết hợp các liệu pháp không dùng thuốc giúp giảm tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ:

  ❇ Cắt giảm những thực phẩm và đồ uống có thể gây kích ứng bàng quang, bao gồm: cà phê, trà, rượu, đồ uống có ga, chất làm ngọt nhân tạo, cam chanh và thực phẩm cay nóng.

Tập bài tập Kegels giúp tăng cường các cơ vùng chậu: thắt chặt các cơ để ngừng đi tiểu

  ❇ Nghỉ ngơi đúng giờ và hợp lý tránh tình trạng căng thẳng, stress, mất ngủ...

  ❇ Luyện tập thể dục thường xuyên, duy trì cân nặng khỏe mạnh, cân đối vì khi khối lượng cơ thể quá lớn sẽ gây chèn ép lên bàng quang và làm nặng hơn các triệu chứng rối loạn tiểu tiện

  ❇ Tập bài tập Kegels giúp tăng cường các cơ vùng chậu: thắt chặt các cơ để ngừng đi tiểu, giữ chúng trong khoảng 5 – 10 giây, rồi thả lỏng khoảng 10 giây và lặp lại 10 lần. Duy trì bài tập này thường xuyên, mỗi ngày 3 lần, sẽ giúp bạn kiểm soát hoạt động của bàng quang.

Hình tư vấn bệnh online

ĐA KHOA HỒNG PHÚC - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐI TIỂU NHIỀU HIỆU QUẢ TẠI TP BIÊN HÒA

  Bên cạnh hiệu quả điều trị bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn mang đến một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng với:

   Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được bệnh nhân tin tưởng, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

      Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, nhiệt tình từ khâu hướng dẫn, xử lý đến chăm sóc trước và sau điều trị, thủ thuật.

   Trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác, điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn với mức chi phí tiết kiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Tp Biên Hòa

   Xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn có thể dễ dạng đặt lịch hẹn trước, tư vấn bệnh lý từ xa.

   Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh.

   Chi phí công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được cam kết bảo mật an toàn.

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc