Tiểu Đau Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì Ở Nam Giới?

Ngày đăng : 10-08-2020 - Lượt xem : 146

  Khi gặp phải triệu chứng tiểu đau nam giới thì không ít người xem đó như là một cực hình vì sự khó chịu mà nó gây ra. Không chỉ vậy, tiểu đau nam giới là dấu hiệu không nên xem thường bởi đó còn có thể đang cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm mà bản thân đang mắc phải. Vậy Tiểu Đau Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì Ở Nam Giới? Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới biết thêm một số thông tin cần thiết.

   Bạn đang thắc mắc về phương pháp chữa chứng tiểu đau theo nguyên nhân bệnh, click vào bảng chat sau để được giải đáp cụ thể nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

TIỂU ĐAU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ GÌ Ở NAM GIỚI?

  Tiểu đau nam giới không đơn giản chỉ là những dấu hiệu nhất thời, mà nó còn có thể là sự cảnh báo của những bệnh lý nam khoa mà bản thân nam giới đang mắc phải. Cụ thể như:

  Viêm tuyến tiền liệt: Đây là căn bệnh sẽ mang những triệu chứng lâm sàng khác nhau và sẽ xuất hiện ở vùng bụng hoặc dương vật như tiểu đau, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, đau chướng bụng dưới, có trường hợp xuất tinh sớm,...

  Phì đại tuyến tiền liệt: Đây là trường hợp khiến người bệnh tiểu tiện không thể tự chủ, tiểu khó, tiểu đau,... mà nguyên nhân chủ yếu là do nam giới mắc các bệnh về niệu đạo, tinh hoàn, hoặc lạm dụng quan hệ tình dục,...

  Viêm niệu đạo: Tình trạng lỗ tiểu của nam giới bị viêm nhiễm khiến nam giới gặp khó khăn trong việc tiểu tiện như bị tiểu đau, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,...thậm chí là lỗ niệu đạo còn chảy mủ.

  Viêm đường tiết niệu: Bệnh viêm đường tiết niệu khiến cho nam giới hay gặp phải dấu hiệu nước tiểu bị đục, bụng dưới đau, tiểu đau, tiểu ra máu,...

Tiểu đau dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Ngoài ra, hiện tượng tiểu đau nam giới còn có thể là dấu hiệu của những bệnh lý khác liên quan đến bộ phận sinh dục như u tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, chấn thương ở cột sống,...

   LƯU Ý: Tiểu đau ở nam giới không chỉ là những dấu hiệu thoáng qua, mà nó còn là triệu chứng của những bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu như không nhanh chóng điều trị sẽ có thể gây viêm nhiễm vùng bộ phận sinh dục, suy thận, chất lượng tình dục bị giảm sút, thậm chí là vô sinh nam giới.

  Hãy chủ động nhấp [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để nhanh chóng được nhận những ưu đãi khi thăm khám và điều trị

   Hình tư vấn bệnh online  

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ TIỂU ĐAU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  Để điều trị chứng tiểu đau hiệu quả thì phải dựa vào căn nguyên gây chứng tiểu đau sẽ có các phương pháp điều trị thích hợp. Một số phương pháp điều trị tiểu đau hiệu quả hiện nay:

  - Phương pháp nội khoa: thường thì dùng thuốc giai đoạn sớm sẽ ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, tăng sức kháng thể chống lại bệnh. Người bệnh cần phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định dùng thuốc của bác sĩ.

Phương pháp chữa trị tiểu đau hiệu quả hiện nay

  - Phương pháp vật lý trị liệu: tùy theo từng trường hợp gây chứng tiểu đau bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị vật lý tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, hồi phục sớm quá trình điều trị bệnh.

  - Phương pháp ngoại khoa: ở giai đoạn muộn các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật ngoại khoa để điều trị chứng tiểu đau hiệu quả nhất.

  - Thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh: giữ vệ sinh sạch sẽ, uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ ...

       ❇ Bên cạnh hiệu quả điều trị bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa còn mang đến một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng với:

  icon Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được bệnh nhân tin tưởng, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

  icon Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, nhiệt tình từ khâu hướng dẫn, xử lý đến chăm sóc trước và sau điều trị, thủ thuật.

  icon Trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác, điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn với mức chi phí tiết kiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Tp Biên Hòa

  icon Xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn có thể dễ dạng đặt lịch hẹn trước, tư vấn bệnh lý từ xa.

  icon Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh.

  icon Chi phí công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được cam kết bảo mật an toàn.

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc