Tiểu Buốt Rắt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì Ở Nam?

Ngày đăng : 10-08-2020 - Lượt xem : 177

  Tiểu Buốt Rắt Là Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì Ở Nam? Cách chữa tiểu buốt rắt ra sao? Đây là những câu hỏi thường gặp của người bệnh khi gặp phải tình trạng này. Dưới đây bài viết sẽ giải đáp những thắc mắc trên của quý bệnh nhân.

 icon Để biết thêm chi tiết về các phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt rắt nam giới có thể bấm vào tư vấn trực tuyến dưới đây để chia sẻ. Mọi thông tin trao đổi đều được bảo mật!

   Hình tư vấn bệnh online

TIỀU BUỐT RẮT LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ GÌ Ở NAM GIỚI?

  Thói quen sinh hoạt là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn mắc phải tình trạng tiểu buốt rắt. Một số thói quen có thể kể đến như: nhịn tiểu, căng thẳng và stress kéo dài, uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích khác. Ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ cũng dẫn đến tiểu buốt hay quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình một lúc, không sử dụng các biện pháp bảo vệ như bao cao su khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục thô bạo,...

  Tiểu buốt rắt là dấu hiệu thường gặp phải ở các bệnh viêm nhiễm đường tiểu. Nếu người bệnh không thăm khám rất khó xác định được chính xác căn nguyên bệnh mà tìm cách điều trị.

  ⇒ Bệnh viêm bàng quang

  Tiểu buốt tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu điển hình, nổi bật của bệnh viêm bàng quang.

  Khi bị viêm bàng quang người bệnh ngoài tiểu buốt tiểu rắt đi tiểu nhiều lần còn có các dấu hiệu: Đi tiểu ngắt quãng, Dòng nước tiểu thoát ra yếu, Đi tiểu ra máu, Bị sốt, …

  Lý giải cho vấn đề này là do đường tiểu đã bị nhiễm trùng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại xâm nhập từ bên ngoài qua niệu đạo sau đó chúng xâm nhập vào sâu bên trong đường tiết niệu, sinh sôi, phát triển, gây nên tình trạng viêm nhiễm tại đây.

  ⇒ Viêm tuyến tiền liệt

  Bệnh lý nam khoa viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên, người đã từng quan hệ. Bị viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến bạn đi tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần trong ngày hay tiểu són, thậm chí là đi tiểu ra máu, đau thắt lưng,... Nếu bạn không đi thăm khám và có những biện pháp chữa trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến nhiễm trùng toàn thân, suy giảm trí nhớ, sốc nhiễm trùng, giảm ham muốn quan hệ tình dục.

  ⇒ Viêm đường tiết niệu

  Viêm đường tiết niệu là một trong các tác hại của tiểu buốt, tiểu rắt gây nên. Đây là tình trạng vi khuẩn đi vào đường tiết niệu và gây nên tình trạng viêm nhiễm. Người bị viêm đường tiết niệu sẽ có những triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, buồn tiểu nhiều lần nhưng lượng tiểu mỗi lần rất ít, khi tiểu sẽ ra màu đục và có mùi khai nồng, thậm chí là tiểu ra máu,... Bệnh viêm đường tiết niệu không chỉ gây ra những phiền toái trong cuộc sống hàng ngày, nó có thể khiến bạn mắc các chứng bệnh nguy hiểm khác như: áp xe quanh thận, nhiễm trùng máu, viêm bể thận, ảnh hưởng đến tính mạng.

Tiểu buốt rắt do viêm đường tiết niệu

  ⇒ Sỏi đường tiết niệu

  Là hiện tượng kết sỏi ở đường tiết niệu bao gồm sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản, sỏi thận. Sỏi đường tiết niệu kéo dài có thể gây ra nhiễm trùng đường tiểu. Nặng hơn có thể gây suy thận mãn tính khiến người bệnh bị tàn phế suốt đời. Do đó, khi có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra máu… Thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời.

  icon Nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay và chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH CHỮA TIỀU BUỐT RẮT HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  icon Thông thường, tiểu buốt ở mức độ nhẹ thì có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh. Các bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng loại thuốc kháng sinh tùy vào nguyên nhân gây bệnh.

  icon Nhằm loại bỏ tận gốc những tác nhân này. Ngoài thuốc kháng sinh trị tiểu buốt, bệnh nhân có thể được kê đơn kèm theo thuốc giảm đau. Giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau đớn và cảm thấy dễ chịu hơn.

       icon Việc điều trị tiểu buốt bằng thuốc cũng được kết hợp linh hoạt giữa thuốc uống, thuốc đặt, thuốc tiêm và thuốc bôi. Tùy vào mức độ nặng nhẹ khác nhau của bệnh để cho hiệu quả cao nhất.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt rắt hiệu quả nhất hiện nay

  icon Đối với các trường hợp bệnh nặng hơn đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Việc sử dụng thuốc kháng sinh chữa tiểu buốt sẽ không có hiệu quả nhiều. Mà còn kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu. Sử dụng các loại thuốc Đông Tây y để cân bằng nội tiết tố và giảm các triệu chứng của bệnh. Sau đó tiến hành các biện pháp vật lý trị liệu bằng máy sóng ngắn. Tác động trực tiếp lên vùng bị bệnh đã xác định trước đó để diệt tận gốc các vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Loại bỏ các tổn thương, điều trị dứt điểm và tránh tái phát bệnh.

     ❇ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám và chữa Nam khoa uy tín ở Tp Biên Hòa Đồng Nai. Phòng khám nằm trong TOP những địa chỉ bệnh viện phòng khám uy tín nhất Tp Biên Hòa

  Ưu điểm vượt trội của phòng khám có thể kể đến như:

  ● Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

  ● Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

  ● Phương pháp điều trị tiên tiến đang được nhiều nước có nền y học phát triển áp dụng.

  ● Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chữa tiểu buốt rắt hiệu quả tại Tp Biên Hòa

  ● Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

  ● Chi phí hợp lý, được phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

  ● Phòng khám cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh.

   Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 2 cách liên hệ sau đây:

Số điện thoại:0251 882 0088 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc