Thuốc Trị Viêm Bao Quy Đầu Có Hiệu Quả Không, Phương Pháp Điều Trị Hiện Nay Là Gì?

Ngày đăng : 27-07-2020 - Lượt xem : 499

  Viêm bao quy đầu là một bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới do vi khuẩn gây nên. Bệnh gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt và đời sống tình dục, đặc biệt nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hoạt động hàng ngày của nam giới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về Thuốc Trị Viêm Bao Quy Đầu Có Hiệu Quả Không, Phương Pháp Điều Trị Hiện Nay Là Gì? Mời bạn đọc tìm hiểu.

  icon Để biết thêm chi tiết nam giới vui lòng bấm vào bảng bên dưới

   Hình tư vấn bệnh online

THUỐC TRỊ BAO QUY ĐẦU CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Phần bao da quy đầu bị viêm chính là phần da ở ngay quy đầu với cấu tạo một mặt là da, một mặt là niêm mạc, có chức năng là bảo vệ quy đầu trước vi khuẩn bên ngoài và những sang chấn đồng thời giúp giữ ẩm quy đầu.

  Viêm bao quy đầu có những biểu hiện như sưng đau, ngứa rát, tiểu nóng và đặc biệt mặt trên bao quy đầu có những chấm đỏ, mụn nước khi có cả tình trạng chảy dịch mủ vàng, mùi hôi khó chịu.

  – Theo các bác sĩ chuyên nam khoa thì bao quy đầu chủ yếu là do viêm nhiễm nên phải điều trị hết viêm. Tình trạng viêm nhiễm không thể tự hết được. Trường hợp nam giới không chữa trị, để bệnh tự khỏi thì có thể khiến diễn biến của bệnh trở nên nặng hơn, đến khi điều trị sẽ khó khăn hơn.

  – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa viêm bao quy đầu, nam giới cần đến thăm khám các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và lên phác đồ cụ thể.

  – Thuốc chữa viêm bao quy đầu chủ yếu là thuốc uống và thuốc bôi, công dụng chủ yếu là kháng viêm, giảm đau, chống phù nề và giúp tiêu viêm. Căn cứ theo nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu, các bác sĩ sẽ kê các loại thuốc phù hợp.

  Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh viêm bao quy đầu được xác định do:

  - Yếu tố bẩm sinh dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  - Do vệ sinh không sạch sẽ.

  - Do thủ dâm quá mức.

  - Nam giới có đời sống tình dục thiếu lạnh mạnh, quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.

  - Ảnh hưởng của các chất kích thích như xà phòng, sữa tắm, nước không hợp vệ sinh…

  Khi xảy ra hiện tượng ngứa ở bao quy đầu, người bệnh cần thăm khám, kiểm tra cụ thể để biết được nguyên nhân cụ thể nhằm đưa ra cách điều trị phù hợp.

Phương pháp hỗ trỡ điều trị bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết hiện nay loại thuốc điều trị viêm bao quy đầu gồm thuốc bôi và thuốc uống. Tuy nhiên, nam giới cần biết thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu chỉ có tác dụng với những bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu của bệnh. Mặt khác, không phải chỉ dùng một loại thuốc cho tất cả trường hợp bệnh nhân mà mỗi bệnh nhân sẽ có loại thuốc và liều lượng, cách dùng khác nhau tùy theo tình trạng bệnh.

  Ngoài ra, đối với trường hợp bệnh do dài hoặc hẹp bao quy đầu, người bệnh cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp nam giới loại bỏ chứng viêm, nâng cao sức khỏe tình dục, hạn chế các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội… hiệu quả.

  ⇒ Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

  - Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít mất máu.

  - Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 20 – 30 phút

  - Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo lớn, sẹo xấu cho dương vật

  - Khả năng phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày

  - Không tổn thương bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

  - Không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

  Lưu ý: Nam giới không được tự ý mua thuốc mà nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị bởi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, khi sử dụng sẽ nảy sinh nhiều thứ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe phái mạnh.

       icon Bạn không có thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí.

  ​ Hình tư vấn bệnh online

LÝ DO NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

  – Viêm bao quy đầu là hiện tượng viêm nhiễm ở phần đầu dương vật của nam giới. Đây là căn bệnh phổ biến mà nam giới hay mắc phải, nguyên nhân chủ yếu là do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, vi khuẩn, nấm tấn công… Lâu dần, sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

  – Bệnh viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của nam giới. Nhận biết được những biến chứng do căn bệnh viêm bao quy đầu gây nên, nam giới sẽ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu.

  ☛ Dưới đây là những biến chứng nghiêm trọng nếu viêm bao quy đầu không được sớm chữa trị:

  ➤ Hoại tử và ung thư dương vật: Tình trạng viêm nhiễm dương vật nếu không được chữa trị có thể gây hoại tử hoặc ung thư. Không những thế, tình trạng này còn gây ra do việc điều trị không đúng cách, chữa trị quá muộn

  ➤ Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm nhiễm bao quy đầu sẽ khiến cho môi trường tinh binh bị thay đổi, tinh trùng cũng sẽ bị ảnh hưởng. Sự tấn công của các loại vi khuẩn sẽ khiến cho tinh trùng dễ bị chết hoặc thay đổi cấu trúc, không thể thụ thai một cách thuận lợi.

Nam giới nên cắt bao quy đầu để tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa

  ➤ Mắc nhiều bệnh nam khoa khác: Viêm nhiễm bao quy đầu có thể lây lan, nam giới có thể sẽ có nguy cơ đối mặt với các căn bệnh như: Viêm mào tinh, rối loạn cương dương, các bệnh đường sinh dục…

  ➤ Nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Khi nam giới đã bị bệnh viêm bao quy đầu mà có hoạt động quan hệ tình dục sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh xã hội. Các tổn thương do viêm nhiễm chính là điều kiện thuận lợi để các loại virus tấn công đặc biệt là sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.

  ➤ Suy giảm chức năng thận: Bộ phận dương và thận ở nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau do cấu tạo của đường sinh dục nam và lỗ niệu đạo nằm ngay ở bao quy đầu, chính vì thế khi tình trạng viêm nhiễm xuất hiện sẽ gây ra hiện tượng di chuyển ngược dòng. Vi khuẩn sẽ tấn công, xâm nhập vào đường tiểu, ngược lên bàng quang, niệu quản và thận.

  ➤ Tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu nếu quan hệ tình dục mà không thực hiện các biện pháp phòng tránh có thể gây nhiễm sang cho bạn đời. Nữ giới có khả năng sẽ mắc bệnh viêm đường sinh dục nữ.

 icon Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất qua hotline0251 882 0088 

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ HIỆU QUẢ VIÊM BAO QUY ĐẦU CHO NAM GIỚI

  Là một địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP. Biên Hòa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã chữa trị thành công cho rất nhiều nam giới bị viêm bao quy đầu. phòng khám được giới chuyên gia nam khoa đánh giá cao cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của đấng mày râu lựa chọn điều trị bệnh. Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu nhiều ưu điểm như:

  ❀ Đội ngũ bác sĩ: Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ được các bác sĩ ưu tú có hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi mang đến cho người bệnh những kết quả chữa trị tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên chữa nam khoa uy tín tại Đồng Nai

  ❀ Phương pháp điều trị: tại đây nam giới sẽ được khám chữa bệnh bằng những phương pháp hiệu quả, an toàn. Phòng khám sử dụng thành công những phương pháp điều trị tiên tiến nhất (Phương pháp điều trị nội khoa; cắt bao quy đầu bằng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vật lý trị liệu…).

  ❀ Thủ tục nhanh gọn: Trong quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu mà mọi thủ tục sẽ được tiến hành theo một cách nhanh chóng, chữa trị và ra về trong ngày, không tốn nhiều thời gian hoặc ảnh hưởng đến công việc.

  Lưu ý: Nam giới không được tự ý mua thuốc mà nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị bởi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, khi sử dụng sẽ nảy sinh nhiều thứ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe phái mạnh.

  icon Khi nam giới gặp bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề Thuốc Trị Viêm Bao Quy Đầu Có Hiệu Quả Không, Phương Pháp Điều Trị Hiện Nay Là Gì? Bệnh nhân có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Ngoài ra, nam giới còn được hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hottline: 0251 882 0088 để nhận được sự hỗ trợ tốt.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc