Thuốc Chữa Viêm Tinh Hoàn Có Hiệu Quả Không?

Ngày đăng : 06-08-2020 - Lượt xem : 133

  Thuốc Chữa Viêm Tinh Hoàn Có Hiệu Quả Không? Là thắc mắc của không ít cánh mảy râu bởi khi mắc phải tình trạng viêm tinh hoàn sẽ gây nên nhiều sự trở ngại trong sinh hoạt, lẫn sức khỏe của bệnh nhân. Từ đó, họ muốn tìm kiếm loại thuốc nào có thể giúp bản thân khắc phục nhanh chóng sự viêm sưng tại tinh hoàn, nhưng không biết rằng nó có thật sự tốt hay không. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bái viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Thuốc Chữa Viêm Tinh Hoàn Có Hiệu Quả Không?

  - Thuốc trị viêm tinh hoàn cấp tính: Viêm tinh hoàn cấp tính bị gây lên bởi các bệnh viêm tuyến tiền liệt và bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Bệnh gây lên hiện tượng sốt, ớn lạnh, tinh hoàn cứng, vùng háng cũng có cảm giác bị đau, mào tinh hoàn to, da bìu đỏ, phù nề…

  Để điều trị bệnh lúc này cần sử dụng các loại thuốc kháng sinh, chống nhiễm trùng do vi khuẩn (trong trường hợp của bệnh lậu hoặc chlamydia, các đối tác tình dục cũng phải được xử lý). Có thể dùng thêm các loại thuốc chống viêm, kháng sinh…

  Để xác định dùng loại thuốc chữa viêm tinh hoàn nào cần xác định được nguyên nhân gây bệnh và sử dụng thuốc theo đúng nguyên nhân gây bệnh ấy.

  -Thuốc chữa viêm tinh hoàn mãn tính: Khi bệnh đến giai đoạn mãn tính, tinh hoàn dẫn sưng lên sau đó có biểu hiện xơ cứng. Thỉnh thoảng bệnh nhân xuất hiện những cơn đau nhẹ. Thông thường, phải sau 1 đến 2 năm mới có các biểu hiện này. Tuy nhiên, bện lúc này cần điều trị sớm nếu không khả năng khỏi bệnh là rất thấp.

  Bệnh lúc này nếu không gây điều trị sớm, có thể gây lên những bệnh liên quan như ung thư, gây hậu quả vô sinh, nếu bị viêm nhiễm tinh hoàn do quai bị người bệnh có thể đối mặt với nguy cơ bị teo tinh hoàn, nguy cơ hoại tử…

  Về phần đơn thuốc cụ thể thì người bệnh nên được thực hiện thăm khám tại cơ sở chuyên khoa uy tín đơn cử như Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc. Các bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc hỗ điều trị viêm tinh hoàn phù hợp với tình trạng bệnh.

  Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

  Thuốc hỗ trợ chữa trị viêm tinh hoàn chỉ áp dụng đối với trường hợp bệnh thuộc mức độ nhẹ. Ngoài ra, việc mua – sử dụng thuốc cần thông qua sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín, không nên tự ý mua và sử dụng thông qua việc tìm hiểu trên các diễn đàn mạng không rõ chất lượng khiến “tiền mất,tật mang”.

  Do đó, bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc nhấn mạnh, việc sử dụng thuốc như thế nào cần phải có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên nghành. Bởi căn cứ vào tình trạng viêm nhiễm và các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để xác định tình trạng bệnh cũng như sự liên quan đến kháng thuốc,… Từ đó, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả mà đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ chữa trị tình trạng viêm tinh hoàn

  Để xác định bệnh nhân có bị viêm tinh hoàn hay không, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp khám lâm sàng, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, tổng phân tích nước tiểu,...

  Sau khi xác nhận nguyên nhân gây viêm tinh hoàn, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa thích hợp nhất.

  ■ Phương pháp dùng thuốc:

  Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm tinh hoàn cấp tính, đặc biệt là trong giai đoạn đang bị virus quai bị tấn công, thuốc chống lại virus, kháng viêm, kháng khuẩn được áp dụng.

  Bên cạnh đó, bác sĩ áp dụng phương pháp nâng bìu, áp lạnh vùng bìu để làm giảm áp lực và duy trì nhiệt độ bìu thích hợp, tránh làm tổn thương đến khả năng sinh tinh và sản xuất Hormone nam của tinh hoàn.

  ■ Phương pháp ngoại khoa:

  Trường hợp bị viêm tinh hoàn nặng, bác sĩ sẽ dựa vào từng nguyên nhân cụ thể mà áp dụng các phương pháp như:

  → Phương pháp CRS: Được áp dụng trong trường hợp viêm nhiễm nam khoa do vi khuẩn, nấm men,... Bác sĩ sử dụng sóng siêu âm, sóng không gian,... nhằm tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, giúp lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn, giảm sưng viêm, giảm đau nhanh chóng.

  → Phương pháp DHA: Là một trong những phương pháp tiên tiến trong điều trị viêm tinh hoàn do bệnh tình dục gây ra. Với phương pháp này, bác sĩ áp dụng sóng cao tần để làm ức chế sự hoạt động của khuẩn lậu, làm lành các tổn thương do lậu gây ra.

  → Ngoài ra một số phương pháp ngoại khoa khác cũng được áp dụng để làm giảm tình trạng sưng, viêm tinh hoàn như chiếu sóng viba, cắt nang mào tinh hoàn,…

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh tinh hoàn hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ để nam giới tin tưởng gửi gấm sức khỏe, luôn thành công và vươn xa nhờ vào những yếu tố nổi bật sau đây:

Phòng Khám Đa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa & được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng.

- Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam giới thành công.

- Môi trường sạch sẽ, phòng khám vô trùng. Dụng cụ, máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho quá trình điều trị, hiệu quả.

- Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại vào khám chữa bệnh nam khoa với tỉ lệ thành công trên 98%, an toàn cho sức khỏe người bệnh, tiết kiệm chi phí.

- Khám chữa bệnh theo mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo, riêng tư. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt.

- Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế Tp. Biên Hòa – Đồng Nai, thông báo cụ thể đến bệnh nhân tr

- Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00 – 20:00, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc