Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng Không?

Ngày đăng : 07-01-2021 - Lượt xem : 137

  Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng Không? Là câu hỏi của nhiều nam giới hiện nay, bởi khi bản thân mắc phải chứng xuất tinh sớm thường sẽ rất hoang mang và có mong muốn được khắc phục bệnh tình nhanh chóng. Vì vậy mà họ đã tìm đến cách sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống chống xuất tinh sớm nhưng liệu có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin từ bài viết dưới đây.

Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm tốt không?

  Thuốc trị xuất tinh sớm mang lại vài lợi ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục, thời gian dương vật thâm nhập vào âm đạo được kéo dài, tạo sự hưng phấn, ham muốn để quá trình giao hợp được thăng hoa

  Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc chữa xuất tinh sớm gây ra rất nhiều tác dụng phụ. Nhiều quý ông thậm chí còn bị ảnh hưởng đến việc duy trì nòi giống khi sử dụng quá nhiều thuốc chống xuất tinh sớm trong mỗi lần quan hệ. Một số tác hại của việc lạm dụng thuốc cụ thể như sau

  Dương vật mất đi sự cương cứng: Thuốc gây tê tại chỗ chống xuất tinh sớm sẽ gây ra tình trạng này nếu nam giới sử dụng thường xuyên. Thêm vào đó, quá trình bôi kem quá mạnh, quá nhiều cũng dễ dẫn đến dương vật không còn cảm giác, không thể duy trì cương cứng.

  Ảnh hưởng tới bạn tình: Việc bôi kem hay một số loại gel vào dương vật nam giới sẽ gây hại đến âm đạo nữ giới nếu chưa được rửa sạch.

  Dễ gây mất cảm xúc: Đối với các loại thuốc uống chống xuất tinh sớm, bạn phải chú ý thời gian trước trong khoảng thời gian bao lâu để tạo hưng phấn. Đối với các loại gel và kem bôi, bạn phải bôi trước khi quan hệ. Điều này rất dễ gây đến việc bạn tình mất cảm xúc trong thời gian chờ đợi, ảnh hưởng chất lượng của mỗi lần quan hệ.

  Ảnh hưởng đến sức khỏe: Không ít các loại thuốc chống xuất tinh sớm bị làm giả trên thị trường. Những loại thuốc này chứa nhiều thành phần độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới nếu sử dụng mua nhầm.

  Ảnh hưởng đến kinh tế: Các loại thuốc chống xuất tinh sớm sẽ gây tốn kém nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài.

Phương pháp hỗ trợ xuất tinh sớm là gì?

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều phương pháp trong điều trị xuất tinh sớm và những phương pháp này thường mang đến hiệu quả rất cao nếu như được áp dụng đúng tình trạng bệnh của mỗi người

  Dùng thuốc đặc trị: Những loại thuốc uống, bôi, tiêm,… được sử dụng đem lại tác dụng duy trì sự cương dương, kiềm hãm thời điểm xuất tinh, chống trầm cảm, giảm độ nhạy cảm dương vật, kháng viêm, diệt khuẩn,… Nhờ vậy thời gian quan hệ lâu ra sẽ được tăng lên.

  Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được áp dụng. Các chuyên gia sẽ tính toán cẩn thận, sau đó tiến hành bóc tách lớp bao quy đầu, cắt bỏ phần da thừa và tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

  Ưu điểm: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ 15- 20 phút, không đau, vết thương nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu nên rất an toàn, phục hồi nhanh, độ thẩm cao.

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật nhúng gây tê dương vật là một kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

  Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng, hạn chế tác dụng phụ, hạn chế tái phát, phù hợp với mọi đối tượng.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, vì đây chính là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín, chất lượng và hiệu quả mà bất kì nam giới nào cũng muốn tìm đến.

  Đội ngũ bác sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long có một đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao đã và đang điều trị thành công rất nhiều các bệnh lý nam khoa trong đó có chứng xuất tinh sớm.

  Phương pháp: Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp truyền thống như sử dụng thuốc, hỗ trợ tâm lý thì Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đang áp dụng thành công phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật, nhờ đó mà hiệu quả đem lại luôn luôn cao và tiết kiệm được nhiều chi phí cho bệnh nhân.

  Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn: Quá trình thăm khám và thủ tục ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người bệnh.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài chắc chắn sẽ mang lại cho nam một tâm lý vững vàng khi tiến hành khám chữa bệnh mà không cần phải lo ngại xảy ra biến cố.

  Mức chi phí: Các vấn đề về chi phí luôn được công khai, bệnh nhân sẽ biết trước được mức chi phí cụ thể sau khi đã thăm khám cẩn thận.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc