Sưng Niệu Đạo Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 08-08-2020 - Lượt xem : 121

  Niệu đạo là bộ phận thuộc đường tiết niệu, nó là một ống nối dài từ bàng quang ra lỗ tiểu, đóng vai trò dẫn nước tiểu và tinh dịch ra ngoài. Tình trạng niệu đạo bị sưng có thể bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt hằng ngày, hoặc cũng có thể là biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm. Vậy Sưng Niệu Đạo Là Bệnh Gì? Vậy viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này, nhằm giúp nam giới chủ động hơn trong việc thăm khám và có hướng điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 icon Để biết thêm chi tiết về các phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa niệu đạo nêu trên, các bạn có thể bấm vào tư vấn trực tuyến dưới đây để chia sẻ. Mọi thông tin trao đổi đều được bảo mật!

   Hình tư vấn bệnh online

SƯNG NIỆU ĐẠO LÀ BỆNH GÌ?

  Ở nam giới, niệu đạo là bộ phận đặc biệt quan trọng, nó đảm nhiệm nhiều chức năng, vai trò đối với sức khỏe cũng như sinh lý phái mạnh. Niệu đạo vừa là đường dẫn nước tiểu, vừa là con đường chính để tinh dịch xuất ra bên ngoài.

  Theo các bác sĩ nam khoa, nguyên nhân gây niệu đạo bị sưng có thể xuất phát từ việc nam giới thực hiện vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, thói quen mặc quần áo quá chật, ẩm ướt, ăn quá nhiều đồ cay nóng gây mất cân bằng thân nhiệt...Tình trạng này, nếu chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt thì hiện tượng niệu đạo bị sưng sẽ được cải thiện.

  Tuy nhiên, nếu niệu đạo bị sưng kéo dài nhiều ngày, kem theo các triệu chứng ngứa rát, tấy đỏ, có tiết dịch hôi...rất có thể bắt nguồn từ những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, cụ thể:

  ► Niệu đạo bị sưng xuất phát từ bệnh viêm niệu đạo.

  • Niệu đạo bị sưng là tình trạng phổ biến ở rất nhiều đối tượng nam giới mà nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ bệnh viêm niệu đạo gây ra. Bệnh lý này chịu tác động từ vi khuẩn thâm nhập thông qua con đường tình dục hoặc do vi trùng từ nước tiểu phát triển quá mức dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu.

  • Căn bệnh viêm niệu đạo không chỉ khiển cho người bệnh có cảm giác khó chịu, phiền toái trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Nếu không hướng xử lý kịp thời thì những biến chứng nguy hiểm từ bệnh lý này có thể tác động xấu đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản cũng như sức khỏe bệnh nhân.

  ► Nguyên nhân gây niệu đạo sưng do viêm bao quy đầu.

  ¤ Niệu đạo bị sưng cũng có thể ảnh hưởng bởi bệnh viêm bao quy đầu. Căn bệnh này xảy ra khi các vi khuẩn hoạt động và tấn công mạnh ở dưới lớp da gây tổn thương đến tế bào niêm mạc của cơ quan sinh dục

  ¤ Ngoài triệu chứng niệu đạo bị sưng, viêm bao quy đầu còng có những triệu chứng nhận biết như: Ngứa ngáy, sưng tấy ở lỗ tiểu, phần da bao quy đầu dính chặt vào dương vật, nếu lột ra sẽ thấy kết dính và kèm theo viêm loét, đau rát khi tiểu tiện, đi tiểu nhiều lần...

  ¤ Niệu đạo bị sưng do viêm bao quy đầu cần được xử lý kịp thời, bởi nếu để kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng hoại tử, biến chứng ung thư hoặc gây là các căn bệnh viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu...

  icon Để biết chắc chắn, nguyên nhân gây niệu đạo bị sưng là gì, việc đầu tiên nam giới cần làm là nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NIỆU ĐẠO BỊ SƯNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Niệu dạo bị sưng là biểu hiện của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm, nếu không thăm khám và điều trị kịp thời sẽ gây nên các biến chứng nguy hại như: Gây cản trở cuộc “yêu”, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, dễ gây vô sinh hiến muộn, thậm chí đe dọa đến tính mạng...

  Hiện tại, nam giới có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, nội soi và làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây niệu đạo bị sưng. Từ đó, dựa vào kết quả có được, sẽ tư vấn giúp nam giới áp dụng phương pháp phù hợp nhất.

  Các phương pháp điều trị niệu đạo bị sưng đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bao gồm:

  ⇒ Điều trị bằng thuốc: Nếu niệu đạo bị sưng xuất phát từ các bệnh viêm nhiễm nam khoa ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ chị chỉ định dùng thuốc kháng sinh giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng. Phương pháp này mang lại tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ chống sưng viêm, phù nề...Tuy nhiên, nếu dùng thuốc, nam giới cần phải tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, tránh gây nên những tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

  ⇒ Điều trị bằng phương pháp CRS: Với những trường hợp niệu đạo bị sưng do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp CRS trong điều trị nhằm đẩy lùi mầm mống gây bệnh nhanh chóng. Từ đó, khắc phục tình trạng sưng viêm niệu đạo tốt nhất.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ được nhiều người bệnh lựa chọn nhờ các yếu tố:

  icon Đội ngũ bác sĩ: trình độ chuyên môn trong lĩnh vực nam khoa cao và đã từng điều trị thành công cho vô số ca bệnh viêm niệu đạo nam giới suốt nhiều năm qua. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám – chữa trị với các y bác sĩ tại đây đều cho phản hồi tốt.

  icon Cơ sở vật chất: với thiết kế hiện đại, đạt chuẩn vệ sinh của Sở Y tế. Đặc biệt, các thiết bị y tế hỗ trợ quá trình điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm góp phần đảm bảo chất lượng điều trị cho người bệnh.

  icon Chi phí: khi đến với phòng khám, mức chi phí bỏ ra luôn xứng đáng với dịch vụ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn thông báo trước cho người bệnh về giá cả các bước trong quá trình điều trị nhằm tạo thế chủ động quyết định cho bệnh nhân.

  icon Nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay và chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc