Quan hệ xong đi tiểu bị rát là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 119

 Hiện nay có không ít người rơi vào trường hợp quan hệ xong đi tiểu bị rát mà không biết vì sao. Điều này khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng băn khoăn lo lắng, không biết có phải bản thân đang mắc bệnh lý nào đó rồi không. Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người làm rõ hơn về vấn đề này.

Quan hệ xong đi tiểu bị rát là bị bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, quan hệ xong đi tiểu bị rát là cảm giác sót, rát khi nước tiểu chảy ra ngoài. Bản thân nó không phải là bệnh nhưng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau.

Quan hệ xong đi tiểu bị rát là cảm giác sót, rát khi nước tiểu chảy ra ngoài.

 Viêm bàng quang: Đây là bệnh lý xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Người bệnh thường có biểu hiện quan hệ xong đi tiểu bị rát, tiểu nhiều lần và thấy nước tiểu nóng hổi và chảy ra rất ít, nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu.

 Viêm bàng quang có thể tiếp tục viêm nhiễm ngược dòng lên thận gây suy thận, tổn hại khả năng lọc cơ thể của thận, sức khỏe người bệnh suy yếu, viêm nhiễm lây sang cơ quan sinh dục gây bệnh và nguy cơ vô sinh.

 Viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh chỉ có ở nam giới, phổ biến nhất là lứa tuổi trung niên và cao tuổi. Ngoài việc quan hệ xong đi tiểu bị rát, người bệnh còn thấy đau nhức khi xuất tinh, đi tiểu nhiều lần trong ngày, đau bụng dưới và thắt lưng thường xuyên, nước tiểu sẫm và sủi bọt, suy giảm hứng thú tình dục.

 Tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch, phá hủy và suy giảm tinh trùng, gia tăng nguy cơ vô sinh nam, nghiêm trọng hơn là nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

 Bên cạnh đó quan hệ xong đi tiểu bị rát có thể xuất phát từ các nguyên nhân chủ quan như vệ sinh vùng kín không đúng cách, mặc đồ lót bó chật hoặc không thấm hút mồ hôi, quan hệ tình dục thô bạo,...

   Viêm niệu đạo: Niệu đạo là đường ống thông giữa bàng quang và lỗ tiểu và bệnh viêm niệu đạo có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Người bệnh có các triệu chứng: quan hệ xong đi tiểu bị rát, đau buốt khi bắt đầu đi tiểu, đi tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu ra ít và có mùi nồng khó chịu, nước tiểu có màu đục và đôi khi có lẫn máu, đau vùng bụng dưới, xung quanh bộ phận sinh dục và hậu môn…

Bạn nghi ngờ bản thân đang rơi vào 1 trong các trường hợp kể trên? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn trao đổi cụ thể miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Mọi thông tin trao đổi sẽ được giữ bảo mật)

Địa chỉ hỗ trợ điều trị quan hệ xong đi tiểu bi rát hiệu quả

   Quan hệ xong đi tiểu bị rát là dấu hiệu lâm sàng của nhiều bệnh lý nam khoa và phụ khoa nguy hiểm. Do đó để chấm dứt tình trạng này cũng như không để lại những biến chứng nguy hiểm về sau, bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và được hỗ trợ điều trị đúng cách. Không nên vì tâm lý e ngại mà tự ý điều trị tại nhà, sử dụng thuốc hay chủ quan với bệnh vì có thể nguy hiểm tính mạng.

   Trung bình khoảng 4,000 ca khám bệnh mỗi tháng,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ chuyên khoa uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu rát sau khi quan hệ hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng các phương pháp hiện đại như công nghệ chiếu sóng trị liệu, phương pháp DHA cải tiến mới... vào việc hỗ trợ điều trị tiểu rát sau khi quan hệ, thậm chí cả tiểu buốt và tiểu rắt

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo HOTLINE: 0251 882 0088 hoặc ZALO: 0785720270.

Hình tư vấn bệnh online

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật. 

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc