Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Nguyên Nhân Triệu Chứng Và Điều Trị

Ngày đăng : 08-11-2023 - Lượt xem : 137

  Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Nguyên Nhân Triệu Chứng Và Điều Trị. Việc “cậu nhỏ” ra máu là tình trạng xuất hiện ở phần lớn cánh mày râu hiện nay. Không chỉ riệng chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới khi bị quan hệ ra máu cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Bởi thế, mời bạn đọc hãy cùng xem qua nội dung sau để hiểu rõ hơn nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Nguyên Nhân Triệu Chứng

  Các chuyên gia nam khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đang “ân ái” “cậu nhỏ” bị chảy máu cho thấy “cuộc yêu” đã và đang làm cơ quan này bị tổn thương.

  Đứt dây hãm bao quy đầu:

  Cấu tạo dây hãm bao quy đầu ngắn dễ bị nứt rách gây đau lúc quan hệ và đặc biệt khiến cậu nhỏ chảy máu nhiều.

  Rách bao quy đầu:

  Đầu “cậu nhỏ” chảy máu lúc “thân mật” là dấu hiệu chảy máu bao quy đầu do dài, nghẹt, hẹp hoặc viêm.

  Dương vật rách:

  Của quý chảy máu do sinh hoạt tình dục thô bạo, sai thế, bộ phận sinh dục của quý ông va đập vào khung chậu của chị em.

  Chảy máu bên trong “cậu nhỏ”:

  Một số bệnh viêm nam khoa là tác nhân gây xuất tinh ra máu, tiểu ra máu, quan hệ ra máu sau ân ái.

Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Nguyên Nhân Triệu Chứng

Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Nguyên Nhân Triệu Chứng

  Quan hệ thô bạo:

  Có rất nhiều nam giới muốn thay đổi tư thế, cảm giác mới mẻ. Chính vì vậy, họ luôn có những tư thế mới hay quan hệ thô bạo. Đây cũng là nguyên nhân gây quan hệ ra máu.

  Với những chia sẻ của bác sĩ, nam giới cũng biết có rất nhiều nguyên nhân khiến quan hệ ra máu ở nam. Nếu anh em gặp phải tình trạng này không đơn thuần chỉ là biểu hiện nhẹ. Đôi khi không phải do bệnh, mà do triệu chứng dương vật bị tổn thương. Nam giới quan hệ ra máu kèm theo các biểu hiện như:

  Biểu hiện đầu tiên là đau đớn vùng kín, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ rách mà những cơn đau sẽ khác nhau như: Chảy máu dữ dội hoặc chỉ vài giọt, nam giới cảm thấy lo lắng, sợ hãi, hoang mang.

  Các triệu chứng quan hệ ra máu ở nam không được chủ quan bỏ qua. Nếu không can thiệp tích cực có thể xuất hiện thêm các biểu hiện nhiễm trùng khác như: Viêm sưng tấy, tiết dịch mủ, đau nhứ, ngứa rát, sốt cao, mệt mỏi kéo dài

  Chính vì vậy, nếu nam giới quan hệ ra máu cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được xử lý kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Uy Tín Tại Đồng Nai

  Để phòng tránh các hệ luy không mong muốn, các bác sĩ khuyến cáo, nam giới ngay khi có biểu hiện của quan hệ ra máu hãy chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ tiến hành sơ cứu, xác định nguyên nhân cụ thể. Từ đó có biện pháp điều trị thích hợp. Ngoài ra, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này để tình trạng không tiến triển nặng hơn.

  Trường hơp đứt dây hãm bao quy đầu: Các chuyên gia sẽ chỉ định tiến hành thủ thuật nối hoặc tạo hình dây hãm bao quy đầu.

  Trường hợp viêm nhiễm: Bệnh nhân có thể được can thiệp điều trị nội khoa đặc hiệu trị vi khuẩn, nấm men, virus hoặc nếu việc chữa trị nội khoa không mang lại kêt quả khả quan thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị ngoại khoa để tăng độ hiệu quả.

  Trường hợp hẹp, dài bao quy đầu: Cắt bao quy đầu là giải pháp giúp khắc phục tình trạng tái phát và cải thiện tình trạng quan hệ ra máu ở nam giới.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số cơ sở chuyên khoa được đánh giá cao bởi dịch vụ y tế tốt tại đây:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên gia:

  Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, kinh nghiệm dày dặn trong điều trị quan hệ ra máu nên nam giới hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

Địa Chỉ Điều Trị Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Uy Tín Tại Đồng Nai

Địa Chỉ Điều Trị Quan Hệ Ra Máu Ở Nam Uy Tín Tại Đồng Nai

  Hệ thống cơ sở vật chất:

  Cơ sở vật chất được xây dựng với quy mô lớn và khang trang, cùng với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả.

  Phương pháp chữa trị hiện đại:

  Các phương pháp điều trị tân tiến và hiệu quả luôn được các bác sĩ của phòng khám cập nhật nhanh chóng. Nhằm đem lại kết quả tốt trong điều trị quan hệ ra máu ở nam giới.

  Thời gian làm việc linh hoạt:

  Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và tết tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân đến khám vào thời điểm phù hợp với bản thân.

  Chi phí chữa trị hợp lý:

  Người bệnh không cần lo lắng về chi phí điều trị bởi phòng khám có mức thu hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Cơ quan có thẩm quyền.

        Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời hợp lý cho bản thân qua bài viết trên thì hãy gọi ngay về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ cụ thể và miễn phí nhé.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc