Quan hệ không xuất tinh được nguyên nhân do đâu?

Ngày đăng : 07-08-2020 - Lượt xem : 212

  Quan hệ không xuất tinh được nguyên nhân do đâu? Gây nên rất nhiều sự hoan mang đến cánh mảy râu khi “lâm trận” nhưng không nhận thấy dấu hiệu của việc xuất tinh hay thăng hoa trong chuyện “quan hệ chăn gối”. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy tham khảo các thông tin được cập nhật tại bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao lại không thể xuất tinh khi “lâm trận” ?

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng: cho biết, không xuất tinh được sẽ gây ra phiền toái cho cuộc cuống, tác động đến hạnh phúc hôn nhân cũng như sức khỏe sinh sản ở nam giới, các anh nên đến gặp bác sĩ thăm khám ngay để có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

  Tùy vào tác nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp cho nam giới. Cụ thể như:

  Không xuất tinh được do bệnh lý: Nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định dùng một số loại thuốc hỗ trợ điều trị thích hợp. Nếu như dùng thuốc được một thời gian nhưng vẫn chưa cải thiện được tình trạng không thể xuất tinh thì nam giới hãy dừng ngay cách này và liên hệ hỏi ý kiến bác sĩ.

  Không xuất tinh được do tắc ống dẫn tinh, xuất tinh ngược: Trong trường hợp này, nam giới sẽ cần đến sự can thiệp ngoại khoa vì không thể xuất tinh do tắc ống dẫn trứng, thường xảy ra sau khi phẫu thuật tuyến tiền liệt hay bàng quang.

  Không xuất tinh được do yếu sinh lý, rối loạn cương dương: Tác nhân này khá phổ biến ở nam giới, có thể áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, cả Đông Y lẫn Tây Y. Bên cạnh đó, việc quan trọng nhất đó là nam giới cần nắm rõ mức độ bệnh hiện tại của bản thân để có thể lựa chọn một phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Quan hệ chăn gối không ra tinh trùng dễ mắc vô sinh

  Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo thêm, nam giới quan hệ không ra tinh trùng dễ gây vô sinh và có thể để lại nhiều hệ lụy và biến chứng không lường. Trong quá trình giao hợp, khi tinh dịch không được phóng ra ngoài sẽ dẫn tới vô sinh vì tinh trùng không có cơ hội gặp trứng để thụ thai.

  Xét về mặt thực tế, quan hệ tình dục không ra tinh trùng rất khó để thụ thai, nam giới nếu không điều trị sớm sẽ tăng cao khả năng vô sinh hiến muộn rất lớn. Nếu trường hợp dương vật có xuất ra một ít giọt dịch nhầy thì trong dịch này có thể chứa ít tinh trùng do hiện tượng co bóp ống dẫn tinh, túi tinh đẩy tinh ra ngoài, nhưng vẫn khó mang thai do số lượng tinh trùng quá ít và yếu.

  Việc quan hệ tình dục không ra tinh trùng còn có thể khiến nam giới đối mặt với nhiều hiểu họa khôn lường như gây xuất tinh ra máu do tắc nghẽn quá độ khiến cho các mao mạch bị phá vỡ và làm cho tinh dịch có lẫn máu, dẫn đến viêm tuyến tiền liệt mãn tính, tăng cao nguy cơ mắc bệnh trĩ, bị suy nhược cơ thể kéo dài gây hoa mắt, chóng mặt, lơ đãng, hay quên...ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Phái mạnh cần phải làm gì khi quan hệ “chăn gối” không ra tinh trùng?

  Quan hệ tình dục không ra tinh trùng dễ gây vô sinh, mặt khác khiến cho chất lượng cuộc sống của nam giới bị ảnh hưởng và đảo lộn nghiêm trọng. Do đó, khi có dấu hiệu quan hệ không xuất được tinh, phái mạnh nên chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chuẩn đoán nguyên nhân cụ thể, từ đó ứng dụng phương pháp điều trị thích hợp.

  Tại phòng khám nam khoa Hồng Phúc, sau khi bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân dẫn đến quan hệ tình dục không ra tinh trùng sẽ dựa vào đó để áp dụng các phương pháp tốt nhất, cụ thể:

   Nếu quan hệ tình dục không ra tinh trùng do ảnh hưởng bởi loạn cương dương…bác sĩ sẽ kết hợp phương pháp đông tây y kết hợp với các giải pháp vật lý trị liệu nhằm khắc phục bệnh lý tốt nhất.

   Trường hợp quan hệ tình dục không ra tinh trùng do xuất tinh ngược, tắc ống dẫn tinh sẽ chỉ định can thiệp phẫu thuật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa quan hệ tình dục không ra tinh dịch nói riêng và bệnh nam khoa nói chung đem lại hiệu quả tối ưu, được đông đảo bệnh nhân chọn lựa.

  Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm này là bởi phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở chất lượng hàng đầu, cụ thể:

   Có giấy phép hoạt động chính quy do bộ y tế cấp, hoạt động không ngày nghỉ từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần, bao gồm những ngày nghỉ lễ

   Quá trình điều trị bệnh lý được đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

   Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất.

   Chi phí khám chữa quan hệ tình dục không ra tinh trùng được thu hợp lý, niêm yết và công khai minh bạch theo quy định của bộ y tế, chế độ bảo mật thông tin tốt, thủ tục đơn giản không phải chờ đợi..

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc