Quan hệ bị đau rát ở nam giới – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Ngày đăng : 15-09-2020 - Lượt xem : 122

 Quan hệ đau rát gây nhiều khó chịu cho cánh mày râu, suy giảm ham muốn tình dục và khoái cảm trong mỗi lần quan hệ. Vì thế nhiều người bệnh quan tâm đến nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả tình trạng quan hệ bị đau rát ở nam giới.

     icon Quan hệ thấy đau rát ở dương vật? Lỗ niệu đạo sưng đỏ?

     icon Nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể hoặc icon[MIỄN PHÍ KHÁMkiểm tra chính xác

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân dẫn đến quan hệ bị đau rát ở nam giới

 Theo bác sĩ nam khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, nam giới cảm thấy đau rát khi quan hệ có thể đến từ nguyên nhân chủ yếu như:

 ✥ Viêm bao quy đầu

 Viêm bao quy đầu gây ra các triệu chứng bao quy đầu sưng tấy, nổi nhiều mẩn đỏ li ti, viêm loét, xuất hiện nhiều mảng bám màu trắng sữa bên trong bao quy đầu dẫn đến quan hệ đau rát ở đàn ông. Tình trạng kéo dài có thể gây viêm loét nặng, đau rát dữ dội, chảy máu và dịch mủ nhiều, gây nguy hại đến các chức năng của dương vật.

 ✥ Dài bao quy đầu

 Da bao quy đầu quá dài, ở trạng thái bình thường có thể thừa ra một đoạn nhỏ và phủ kín bao quy đầu hoàn toàn. Khi cương cứng, do dài bất thường nên bao quy đầu không thể tự tuột xuống mà phải dùng tay, có trường hợp nam giới chỉ kéo xuống được một phần để lộ đầu dương vật. Dài bao quy đầu dễ đọng lại nước tiểu, mồ hôi, tinh dịch gây sưng tấy quy đầu, đau rát dương vật nhất là khi quan hệ hoặc va chạm cọ xát.

 ✥ Hẹp bao quy đầu

 Da bao quy đầu nhỏ hơn so với bình thường, bó chặt vào đầu dương vật. Vì thế nam giới gần như không thể tự tuột xuống khi cương cứng hoặc dùng tay kéo xuống. Hẹp bao quy đầu dễ mắc kẹt trên đầu dương vật, tích tụ cặn bẩn dẫn đến viêm loét gây đau rát khi quan hệ tình dục.

 ✥ Viêm niệu đạo

 Viêm niệu đạo với các triệu chứng lỗ niệu đạo (lỗ tiểu) sưng đỏ, chảy dịch mủ, gây cảm giác đau rát mỗi khi đi tiểu, tiểu lắt nhắt, khó tiểu, nước tiểu đục sẫm màu do có lẫn mủ hoặc máu. Lỗ tiểu sưng đỏ, đau rát đặc biệt khi bị va chạm, xuất tinh khiến viêm niệu đạo là bệnh gây quan hệ đau rát ở đàn ông phổ biến.

 ✥ Bệnh lậu

 Song cầu khuẩn lậu tấn công gây sưng đỏ lỗ tiểu, tiết dịch mủ vào buổi sát, gây đau rát, xuất tinh ra máu khi quan hệ tình dục ở nam giới.

 ❊❊Có thể thấy hiện tượng quan hệ đau rát ở đàn ông là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, ngay khi quan hệ xong mà có hiện tượng này và kéo dài thường xuyên thì tốt nhất nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.❊❊

 icon Bạn nghĩ mình đang mắc một trong các bệnh kể trên? E ngại không muốn cho ai biết?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Khám chữa quan hệ bị đau rát ở nam giới hiệu quả tốt tại Đồng Nai

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh liên quan đến hiện tượng quan hệ đau rát ở nam giới thì không phải cơ sở y tế nào cũng hỗ trợ tốt và hiệu quả. Nam giới cần đến đúng nơi có chuyên khoa Nam học, có giấy phép hoạt động chính quy.

 Tại Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, p.Tân Tiến, tp. Biên Hòa) là địa chỉ chuyên nam khoa do Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên.

    Các biện pháp hỗ trợ chữa trị quan hệ đau rát ở nam giới:

 ❖ Sử dụng thuốc:

 Đối với các trường hợp ‘cậu nhỏ’ bị đau rát do viêm nhiễm thông thường, bệnh mới chỉ ở mức độ nhẹ thì bác sĩ nam khoa sẽ kê đơn thuốc kháng viêm, kháng khuẩn, lợi tiểu… giúp giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu cho người bệnh.

  Chiếu sóng trị liệu:

 Bác sĩ chỉ định sử dụng các loại sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… tác động trực tiếp lên ổ bệnh, diệt khuẩn/ nấm/ vi trùng…, tăng cường lưu thông máu, nhanh chóng hồi phục các tổn thương do viêm nhiễm gây ra.

 ❖ Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

 Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu một cách an toàn, không đau, ít chảy máu và không để lại sẹo; được áp dụng cho trường hợp dài/hẹp bao quy đầu.

 ❖ Thủ thuật ngoại khoa:

 Thực hiện tiểu phẫu để hồi phục chức năng dương vật, nối dương vật bị gãy, tháo xoắn tinh hoàn, cố định thừng tinh giúp loai bỏ cơn đau ở ‘cậu nhỏ’ nhanh chóng nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.    

 icon Tìm hiểu tình trạng bệnh và cách điều trị hiệu quả?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] giải đáp chính xác nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Thế mạnh của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc:

 ✌ Đội ngũ y bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh nam khoa và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân.

 ✌ Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng và trang thiết bị hiện đại.

  Phòng khám có hệ thống đặt hẹn online 24/24 giúp nam giới sớm chọn giờ hẹn ưu tiên phù hợp, khi đến khám là nhanh chóng được bác sĩ nam khoa thăm khám qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270.

 ✌ Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi tiến hành điều trị

 ✌ Phòng khám làm việc từ 8g sáng đến 20g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết.

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc