Phương Pháp Điều Trị Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh

Ngày đăng : 30-09-2024 - Lượt xem : 148

Phương Pháp Điều Trị Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh. Liệt dương có thể được điều trị hiệu quả nếu nam giới phát hiện và can thiệp kịp thời bằng các phương pháp phù hợp. Việc điều trị giúp nam giới khôi phục sự tự tin, duy trì hạnh phúc gia đình và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao lại bị liệt dương vậy bác sĩ?

      Bệnh liệt dương xảy ra khi “cậu nhỏ” cương cứng, xâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới trong khoảng thời gian ngắn lại “yểu xìu”. Ham muốn tình dục cao trào nhưng dương vật không thể “dựng cờ” mặc dù đã được kích thích đúng cách.

Bệnh lý nào xảy ra bên trong cơ thể đều do căn nguyên nào đó tác động đến gây ra, kể cả liệt dương cũng vậy.

      - Tuổi tác càng cao thì nội tiết tố nam bên trong cơ thể càng suy giảm.

      - Tâm lý không được thoải mái vì tự ti dương vật nhỏ, dị dạng khiến các ông không thể cương cứng.

      - Thói quen sinh hoạt không lành mạnh như lạm dụng chất kích thích, uống nhiều rượu bia.

      - Các dây thần kinh lưng dương vật bị tổn thương nên thể đàn hồi tốt so với người lành.

      - Suy giảm hệ miễn dịch làm cơ thể mắc phải nhiều bệnh lý cùng một lúc thì dễ bị liệt dương.

      - Ngoài ra, viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

       Để biết được mối nguy hại của bệnh liệt dương đối với đời sống sinh lý, các ông bấm vào khung chat bên dưới để được cung cấp thông tin.

Vì sao lại bị liệt dương vậy bác sĩ?

Vì sao lại bị liệt dương vậy bác sĩ?

       Nam giới nhận biết bệnh liệt dương thông qua biểu hiện sau:

      - Dương vật khó cương cứng trong quan hệ tình dục.

      - Mất nhiều thời gian để kích thích dương vật.

      - Thời gian cương cứng rất ngắn và không đạt được cực khoái.

      - Giảm ham muốn tình dục kéo theo xuất tinh sớm.

      - Lực phóng tinh yếu ớt, tần suất xuất tinh giảm mạnh.

      Có thể thấy rằng bất cứ thói quen sinh hoạt nào cũng tác động đến “cậu nhỏ”. Muốn có được “vũ khí chiến đấu” lợi hại kéo dài cho đến tuổi cao niên, nam giới phải thay đổi cách sinh hoạt và tìm hiểu kiến thức về sức khỏe sinh sản.

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay

Để hỗ trợ trị bệnh liệt dương hiệu quả, nam giới cần phải trải qua quá trình thăm khám cụ thể. Từ kết quả đó, các bác sĩ mới có thể đưa ra hướng khắc phục bệnh tương ứng với từng tình trạng bệnh.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa bệnh liệt dương như:

 + Trị liệt dương bằng thuốc

Thuốc hỗ trợ chữa liệt dương bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm dương vật, thuốc đặt có tác dụng giúp nam giới tăng khả năng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ trị bệnh liệt dương. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả. Do đó, việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khiến tình trạng bên trở nên trầm trọng hơn.

+ Trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

Đây là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh liệt dương áp dụng cho trường hợp nam giới bị liệt dương do áp lực tâm lý gây ra. Nam giới nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định thoải mái. Ngoài ra, nam giới cũng nên tâm sự với bạn tình để được chia sẻ, động viên cùng nhau khắc phục bệnh, không còn áp lực khi quan hệ.

+ Chữa bệnh liệt dương bằng phẫu thuật

Trong một số trường hợp, một mạch máu bị rò rỉ tại dương vật cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương và gây liệt dương ở nam giới. Việc phẫu thuật là phương pháp hỗ trợ trị bệnh liệt dương cần thiết trong trường hợp này.

+ Chữa liệt dương bằng dụng cụ hút chân không

Dương vật được đưa vào ống trụ, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống trụ, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật để tạo sự cương cứng, tăng khả năng đàn hồi mỗi khi thực hiện giao hợp. Sau đó có thể dùng vòng đặt vào đáy dương vật để giữ cho máu không trở về cơ thể. Sau khi quan hệ thì tháo vòng này ra.

Các phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay

Các phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay

+ Trị liệt dương bằng phương pháp cấy ghép dương vật

Bác sĩ sẽ cấy ghép một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa đầy nước muối sinh lý vào bên trong dương vật để tạo sự cương cứng khi cần thiết. Đây là một cách khắc phục tình trạng liệt dương hiệu quả và được áp dụng rất nhiều hiện nay.

+ Kỹ thuật điều chỉnh ED theo công nghệ Châu Âu

Phương pháp này là ứng dụng kỹ thuật hiện đại của Châu Âu, các bác sĩ sẽ sử dụng máy dò để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh liệt dương. Căn cứ vào nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ thực hiện điều trị bằng phương pháp điều chỉnh ED.

Với phương pháp cải tiến mới này, chức năng của dương vật sẽ được cải thiện rõ rệt, ngăn chặn xuất tinh sớm, đồng thời gia tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục, đảm bảo an tòan hiệu quả, hạn chế tác dụng phụ.

+ Phương pháp cộng hưởng từ trường cải tiến mới

Phương pháp này sử dụng máy hút chân không để kích thích khả năng hưng phấn của tủy sống, tăng cường tuần hoàn máu đến các mao mạch của dương vật từ đó sẽ giúp nâng cao độ cương cứng của dương vật, duy trì thời gian cương cứng để nam giới thực hiện cuộc quan hệ tình dục.

+ Phương pháp xung điện hiện đại mới

Đây là phương pháp điều trị liệt dương mới dựa trên công nghệ điều trị tán sỏi thận nhưng thiết bị tạo xung điện để điều trị bệnh liệt dương chỉ bằng 10% năng lượng so với máy tán sỏi thận.

Bằng các sóng điện xung kích hiện đại sẽ giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật, cải thiện đáng kể khả năng cương cứng của dương vật và duy trì thời gian cương cứng lâu gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa trị liệt dương chất lượng

Với những thành tích nổi trội trong việc điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoavà có đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế có chất lượng tốt, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ đáng tin cậy đối với nhiều bệnh nhân vì:

Bác sĩ chuyên về nam khoa tại đây là những chuyên gia đã công tác nhiều năm tại các viện lớn, có thể chuẩn đoán bệnh lý liệt dương chính xác và hướng dẫn điều trị bệnh cụ thể.

Theo các bệnh nhân đã từng chữa trị thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, điều trị chứng liệt dương không nên tự ý mà cần theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

+ Đối với tình trạng bệnh nhẹ, có thể điều trị bằng nội khoa tức là dùng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp với trị liệu tâm lý để giúp bệnh nhân giảm căng thẳng, nhờ đó việc chữa trị sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

+ Đối với các trường hợp phức tạp thì cần dùng đến phương pháp ngoại khoa như chỉnh hình dương vật, giúp hạn chế được những dị tật của dương vật, từ đó bệnh liệt dương sẽ sớm được khắc phục.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa trị liệt dương chất lượng

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa trị liệt dương chất lượng

 Phòng khám khang trang, sạch sẽ với các thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình điều trị an toàn, tránh được nguy cơ viêm nhiễm.

Quá trình khám chữa bệnh được đảm bảo diễn ra kín đáo, bệnh nhân không phải lo ngại về thông tin và tình trạng bệnh lý của mình sẽ bị tiết lộ.

Bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian vì các thủ tục khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng, thời gian khám chữa bệnh từ 8:00 giờ đến 20:00 giờ, vì vậy thuận lợi cho các bệnh nhân muốn khám chữa bệnh ngoài giờ hành chánh.

Giá cả khám chữa bệnh liệt dương không đắt đỏ, các mức phí đã được niêm yết theo từng hạng mục bệnh của Bộ y tế.

*Chú ý: Bệnh nhân nên có chế độ luyện tập thể thao để giữ cho tinh thần thoải mái; kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lí và không quên tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ để giúp quá trình điều trị mang lại kết quả như mong đợi.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ và các bệnh nhân đã từng điều trị thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về những vấn đề xung quanh bệnh liệt dươngvà nơi điều trị hiệu quả. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp mọi người tìm ra được hướng đi phù hợp với mình và chữa trị.

Nếu có thắc mắc về thông tin bệnh lý cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0251 882 0088

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc