Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh

Ngày đăng : 25-10-2023 - Lượt xem : 345

  Bệnh liệt dương nếu để lâu không chữa trị, sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, đặc biệt là nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở các quý ông. Chính vì vậy, những phương pháp điều trị bệnh liệu dương giải pháp lấy lại bản lĩnh phái mạnh sắp được chia sẻ ngay sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương

  Bệnh liệt dương ở nam giới là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc nam giới khi quan hệ không thể kiểm soát tình trạng cương cứng dương vật, dương vật cương cứng không được lâu dẫn đến tình trạng thời gian quan hệ ngắn, không đạt hưng phấn, xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống quan hệ tình dục.

  Có rất nhiều nguyên nhân, cụ thể như: tuổi tác, bệnh lý, thói quen sinh hoạt, tác dụng từ thuốc, tâm lý căng thẳng stress… Nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, khó có con, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, quan hệ vợ chồng.

  Những trường hợp bệnh nhẹ, bệnh khi mới khởi phát, bệnh nhân có thể tìm hiểu các cách chữa tại nhà an toàn, hiệu quả, tuy nhiên khi thấy những dấu hiệu bất thường gây ảnh hưởng đến cuộc sống, đời sống gối chăn, thì người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn, hỗ trợ cũng như điều trị bài bản để bệnh nhanh chóng được đẩy lùi, đồng thời người bệnh cũng không phải chịu đựng những triệu chứng bệnh khó chịu gây ra trong thời gian dài.

  Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng thuốc

   - Thuốc bổ sung nội tiết tố nam Testosterone: Thường được áp dụng cho những trường hợp người bệnh liệt dương giai đoạn đầu, nguyên nhân xuất phát từ sự thiếu hụt hormone sinh dục nam Testosterone để bổ sung kịp thời và khắc phục bệnh lý.

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương

   - Thuốc kích thích quá trình lưu thông máu: Khi sử dụng thuốc, máu sẽ được lưu thông thuận lợi hơn, các mạch máu tại dương vật được hỗ trợ làm giãn nở, nhanh chóng bơm máu đầy đủ vào các thể hang nhằm lấy lại khả năng cương dương.

   - Thuốc hỗ trợ duy trì trạng thái cương dương: Nếu tình trạng liệt dương đã dần được cải thiện, bác sĩ có thể kê đơn cho người bệnh dùng thêm thuốc giúp duy trì cương dương theo hình thức uống hoặc tiêm để hỗ trợ kéo dài "cuộc yêu".

  Bên cạnh đó, người bệnh lạm dụng các loại thuốc sẽ có thể dẫn đến biến chứng và để lại hậu quả về sau, nặng nề hơn là gây ra tình trạng vô sinh hoặc khó có con.

  Vì vậy, khi muốn sử dụng thuốc, bệnh nhân nên thăm khám bác sĩ để biết về tình trạng bệnh của mình đồng thời làm theo sự hướng dẫn, chỉ định sử dụng thuốc của bác sĩ để thuốc đem lại hiệu quả chữa trị, đồng thời đảm bảo an toàn hơn.

  Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

  Đối với các trường hợp người mắc chứng liệt dương do những vấn đề tâm lý, các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp điều trị bằng liệu pháp tâm lý để điều trị bệnh.

  Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán tình trạng bệnh cũng như vấn đề tâm lý. Khi đã xác định triệu chứng bệnh liệt dương do các vấn đề tâm lý gây ra, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cũng như bên cạnh động viên cổ vũ, khích lệ tinh thần của bệnh nhân để người bệnh sớm lấy lại tâm lý ổn định, tự tin.

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

  Người bệnh sẽ được thoải mái chia sẻ những vấn đề áp lực bản thân gặp phải để được hỗ trợ và giúp đỡ, gỡ bỏ những gánh nặng trong tâm lý, lúc đó nam giới mới có thể dần dần hồi phục, vượt qua rào cản và hứng thú ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, thời gian xuất tinh, ngăn ngừa bệnh liệt dương.

  Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng thủ thuật đặt hang thể nhân tạo

  Đây là hình thức đặt một dụng cụ chuyên dụng vào dương vật để làm đầy các hang, khiến dương vật có thể cương cứng lên. Phẫu thuật này tuy khá đơn giản và dễ dàng thực hiện nhưng rủi ro là khả năng nhiễm trùng khá cao.

  Phương pháp điều trị bệnh liệt dương bằng tiểu phẫu nối thông động mạch

  Đây cũng là phương pháp sử dụng để điều trị các chứng rối loạn cương dương hay cụ thể hơn là liệt dương. Phương pháp này được thực hiện nhằm cung cấp máu đến dương vật để phục hồi khả năng cương cứng tự nhiên, hạn chế tình trạng tắc nghẽn do các tổn thương khác tác động.

Hình tư vấn bệnh online

Điều Trị Liệt Dương Tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc

  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, có chuyên môn kỹ thuật trong các lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt phải kể đến kỹ thuật, phương pháp điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh liệt dương ở nam giới.

  Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa, khám sinh lý, sinh dục ở nam giới kết hợp phương pháp điều trị bệnh tiên tiến hiện đại.

  Phòng Khám những năm qua đã giúp đỡ nhiều nam giới điều trị khỏi chứng bệnh liệt dương, giúp lấy lại tự tin phong độ đàn ông mỗi khi quan hệ.

Điều Trị Liệt Dương Tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc

Điều Trị Liệt Dương Tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc

  Các phương pháp điều trị chứng liệt dương đang được áp dụng tại Phòng Khám đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, uy tín và có kinh nghiệm dày dặn trong chẩn đoán, điều trị bệnh liệt dương cũng như các bệnh nam khoa khác.

  Vậy nên, bệnh nhân có thể tin tưởng và hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đến chữa trị tại phòng khám cũng như được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín, hài lòng.

  Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc phương pháp điều trị bệnh liệt dương giải pháp lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Mong rằng bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng thành công. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh lý, bệnh nhân có thể liên hệ đến số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc cửa sổ tư vấn MIỄN PHÍ góc dưới màn hình để được giải đáp cũng như hiểu rõ tình trạng bệnh của bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc