Phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Ngày đăng : 04-10-2024 - Lượt xem : 149

  Phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới là điều mà nhiều cánh đàn ông quan tâm khi bản thân mắc phải. Sở dĩ như thế, bởi tình trạng xuất tinh sớm gây mất phong độ khi lâm trận, phái mạnh trở nên tự ti và e ngại ảnh hưởng sức khỏe sinh sản. Từ đó, việc tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả là điều mang ý nghĩa lớn đến sức khỏe sinh lý và chức năng tình dục của đấng mày râu.

   Hình tư vấn bệnh online

Những nguy hiểm khi không chữa xuất tinh sớm kịp thời?

  Bệnh xuất tinh sớm được biểu hiện ở 3 mức độ, tùy vào tình trạng bệnh mà mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý, sinh sản cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  Mức độ nhẹ: Mức độ này nam giới vẫn có nhu cầu ham muốn tình dục và vẫn có khả năng quan hệ bình thường. Tuy nhiên thời gian từ lúc bắt đầu quan hệ đến lúc xuất tinh ngắn chỉ khoảng 3 – 5 phút. Chính vì vậy mức độ ảnh hưởng thường dừng lại ở vấn đề cả 2 đều không đạt được thỏa mãn trong cuộc yêu. Có khoảng 90% nam giới gặp phải tình trạng này ít nhất 1 lần trong đời.

  Mức độ trung bình: Ở mức độ này thời gian quan hệ của nam giới thường trong khoảng 1 – 2 phút, dương vật vừa đưa vào âm đạo nhấp mấy cái đã ra và không thể kiểm nào kìm hãm lại được. Lúc này người xuất tinh không chỉ có sức khỏe bị ảnh hưởng mà tâm lý cũng vô cùng tự ti vì không làm bạn tình thỏa mãn. Đặc biệt ở mức độ này nam giới cũng có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn vì thời gian quan hệ quá ngắn và chất lượng cũng như số lượng tinh trùng bị giảm sút.

  Mức độ nặng: Đây là giai đoạn bệnh đã ở mức độ nghiêm trọng. Chỉ cần một vài kích thích nhẹ với âm đạo của nữ giới. Thậm chí mới chỉ kích thích đụng chạm da thịt bên ngoài, chữa kịp đưa dương vật vào âm đạo nữ giới thì đã xuất tinh. Ở giai đoạn này nam giới rất khó để có con và hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ cao bị đổ vỡ khi đối phương không được thỏa mãn nhu cầu tình dục. Ngoài ra nam giới còn có nguy cơ cao phải đối mặt với các căn bệnh nam khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả hiện nay là gì?

  Trước những tác hại cũng như hệ lụy tiêu cực do chứng xuất tinh sớm gây ra, các chuyên gia luôn khuyên nam giới không nên vì tâm lý xấu hổ mà chần chừ, kéo dài việc điều trị. Hiện nay, các phương pháp chữa xuất tinh sớm rất đa dạng, có thể liệt kê gồm:

  + Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu: Thuốc đặc trị xuất tinh sớm có nhiều hình thái khác nhau như thuốc bôi, gel, thuốc xịt… Nam giới có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với bản thân, đồng thời kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu nhằm tăng cường sự dẻo dai tại các cơ vùng chậu, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  + Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật:

  Là phương pháp được ứng dụng trong trường hợp lưng dương vật nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Các bác sĩ tiến hành rạch trên lưng dương vật một đoạn ngắn có kích thước từ 2-3, sâu 0.5mm bằng các thiết bị chuyên dụng. Sau đó thắt chọn lọc một số dây thần kinh để giảm độ nhạy ở dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

  Ưu điểm của phương pháp:

  + Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, phù hợp với người có lịch làm việc bận rộn, hồi phục nhanh, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

  + Tính thẩm mỹ, hạn chế để lại sẹo

  + Đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh. Phù hợp với mọi đối tượng.

  + Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc

  Được áp dụng đối với nam giới bị xuất tinh sớm do hình dạng bao quy đầu bất thường như dài, nghẹt hay hẹp bao quy đầu. Thủ thuật điều trị của phương pháp này sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao thực hiện tách bỏ lớp da thừa bên ngoài quy đầu, tạo hình lại cho quy đầu về dạng bình thường.

  Điểm mạnh của công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc

  + Bệnh nhân được gây tê trong suốt quá trình điều trị nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Hệ thống máy móc hiện đại giúp thực hiện chính xác, an toàn, hiệu quả cao, không tái phát.

  + Thời gian phục hồi nhanh từ 7-10 ngày, đạt hiệu quả cao, không xuất hiện biến chứng.

  + Sử dụng chỉ tự tan nên sẽ không để lại sẹo.

  + Tiến hành thủ thuật nhanh (chỉ từ 10-20 phút), bệnh nhân có thể về trong ngày.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả tại Biên Hòa

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, vì đây chính là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín, chất lượng và hiệu quả mà bất kì nam giới nào cũng muốn tìm đến.

  Đội ngũ bác sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có một đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao đã và đang điều trị thành công rất nhiều các bệnh lý nam khoa trong đó có chứng xuất tinh sớm.

  Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn: Quá trình thăm khám và thủ tục ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người bệnh.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài chắc chắn sẽ mang lại cho nam một tâm lý vững vàng khi tiến hành khám chữa bệnh mà không cần phải lo ngại xảy ra biến cố.

  Phương pháp: Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp truyền thống như sử dụng thuốc, hỗ trợ tâm lý thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng thành công phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật, nhờ đó mà hiệu quả đem lại luôn luôn cao và tiết kiệm được nhiều chi phí cho bệnh nhân.

  Mức chi phí: Các vấn đề về chi phí luôn được công khai, bệnh nhân sẽ biết trước được mức chi phí cụ thể sau khi đã thăm khám cẩn thận.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ. 

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc