Phòng Khám Nam Khoa Huyện Vĩnh Cửu Địa Chỉ Chuyên Các Bệnh Nam Giới

Ngày đăng : 27-02-2024 - Lượt xem : 228

Hiện nay, số lượng nam giới mắc bệnh nam khoa đang ngày tăng lên một nhiều. Vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh cũng tăng theo. Để có thể an tâm điều trị thì việc tìm kiếm phòng khám nam khoa Huyện Vĩnh Cửu địa chỉ chuyên các bệnh nam giới là điều mà các anh luôn quan tâm hàng đầu. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết. Hình tư vấn bệnh online

Các Bệnh Nam Giới Phổ Biến Hiện Nay                   

Bệnh nam khoa ngày càng trở nên phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Đây là một thuật ngữ y khoa chỉ một bệnh hoặc nhóm bệnh tại cơ quan sinh dục của nam giới như:

– Bệnh rối loạn chức năng sinh dục: rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

– Bệnh chỉnh hình bộ phận sinh dục: dài, hẹp bao quy đầu, kéo dài dương vật, tăng kích thước dương vật.

– Bệnh tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt.

– Bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn.

– Bệnh vô sinh nam: tinh trùng ít, không có tinh trùng, xuất tinh ra máu, tinh trùng yếu.

Các Bệnh Nam Giới Phổ Biến Hiện Nay

Các Bệnh Nam Giới Phổ Biến Hiện Nay

Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng phần lớn nam giới lại thường ít quan tâm chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín cũng như đi khám sức khỏe định kỳ nên có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khá cao.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Nam Khoa Huyện Vĩnh Cửu Địa Chỉ Chuyên Các Bệnh Nam Giới

Do nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa tăng lên một cách chóng mặt nên các phòng khám và cơ sở y tế mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phòng khám không uy tín, nám giới sẽ gặp phải tình trạng bị “vẽ” thêm bệnh và tốn nhiều tiền.

Đó là lý do tại sao nam giới phải lựa chọn những cơ sở y tế uy tín và đảm bảo chất lượng để mau chóng khỏi bệnh. Đồng thời, tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa bệnh nam khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là đơn vị Nam học chất lượng cùng với đó là sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới ở các khu vực lân cận như Suối Tre, Long Thành, Long Khánh, Biên Hòa,... Bởi:

1. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn.

2. Quy trình khám bệnh nhanh gọn

Quy trình khám nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật kiểm soát an toàn của Bộ Y tế. Bác sĩ của phòng khám thực hiện quy trình theo 5 bước như sau:

  • Bước 1. Đăng ký và đặt lịch khám: Đặt lịch hẹn khám giúp quý ông không phải xếp hàng lấy số khám.
  • Bước 2. Hỏi bệnh và khám tổng quát: Bác sĩ hỏi thăm cụ thể những vấn đề tình trạng sức khỏe và đời sống tình dục cơ bản
  • Bước 3. Tiến hành khám bộ phận sinh dục: Bác sĩ thăm khám bộ phận sinh dục để phát hiện có tổn thương, viêm loét hay xuất hiện khối u nào không.
  • Bước 4. Chỉ định các xét nghiệm cần thiết: Các loại xét nghiệm nam giới được bác sĩ chỉ định dựa vào biểu hiện của từng bệnh nhân để cho ra kết quả về nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị phù hợp
  • Bước 5. Nhận kết quả và chỉ định phác đồ điều trị cụ thể: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ giải thích tình hình sức khỏe bệnh nhân và chỉ định phác đồ chữa bệnh phù hợp.

Phòng Khám Nam Khoa Huyện Vĩnh Cửu Địa Chỉ Chuyên Các Bệnh Nam Giới

Phòng Khám Nam Khoa Huyện Vĩnh Cửu Địa Chỉ Chuyên Các Bệnh Nam Giới

3. Phương pháp điều trị tiên tiến

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc không ngừng học hỏi và ứng dụng những công nghệ chẩn đoán và điều trị tiên tiến, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh.

Một số phương pháp tiên tiến đang được áp dụng như: Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới, điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA - PDT, điều trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1, Hệ thống điều trị CIS chữa viêm tuyến tiền liệt, điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp hồi phục chức năng PLISSIT, điều trị viêm tinh hoàn với hệ thống quang dẫn CRS...

4. Cơ sở vật chất hiện đại

Với mong muốn đem đến kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất, phòng khám liên tục đầu tư những trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

5. Linh hoạt giờ khám bệnh

Phòng khám làm việc cả thứ 7 – CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h00 – 20h30 mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

6. Dịch vụ y tế chất lượng, đáng tin tưởng

Việc tìm đến thăm khám tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là lựa chọn đúng đắn. Mô hình khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân“, việc đặt lịch khám trước giúp bệnh nhân không cần chờ đợi khi đến khám, hạn chế trường hợp gặp người quen. Hơn nữa, Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, từ đó giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn.

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

Phản hồi của người bệnh khi khám nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc

Với nhiều năm hoạt động và phát triển, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận về những phản hổi rất tích cực:

Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, Long Thành): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 0đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.”

Trần Văn Khải (Đức Hòa, Long An): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

Trên đây là những thông tin giới thiệu, đánh giá về Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc  - Phòng khám nam khoa Huyện Vĩnh Cửu địa chỉ chuyên các bệnh nam giới. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho cánh mày râu trong việc chăm sóc sức khỏe của chính mình.  Nếu muốn được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám nhanh chóng. Bạn đọc vui lòng liên hệ Hotline 0251 882 0088 để được hỗ trợ miễn phí!

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc