Phòng Khám Chữa Xuất Tinh Sớm Tốt Và Hiệu Quả Tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 02-11-2023 - Lượt xem : 208

  Phòng Khám Chữa Xuất Tinh Sớm Tốt Và Hiệu Quả Tại Biên Hòa? Bởi không ít những cánh nam giới đang sinh sống và làm việc tại khu vực Biên Hòa nói riêng và Tỉnh Đồng Nai nói chung quan tâm, bởi đối với các phái mạnh mắc bệnh nam khoa hay đơn cử như xuất tinh sớm,… Có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chuyên khoa chất lượng nhằm gửi gắm sức khỏe và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Chính vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm nguyên nhân từ đâu?

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, có khoảng 30% đàn ông trên thế giới ít nhất một vài lần trong đời bị hiện tượng này.

  Ngoài ra, khi mắc bệnh thì nhiều người không dám đối diện, né tránh thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nam giới, nếu không được điều trị sớm, nam giới có nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: rối loạn cương dương, gây liệt dương, thậm chí dẫn đến vô sinh.

  Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có thể kế đến một số “thủ phạm” gây ra tình trạng yếu sinh lý sau

  + Rối loạn cương: Nam giới có tình trạng rối loạn cương thường có tâm lý phải giao hợp vội vàng để có thể xuất tinh trước khi dương vật xìu dẫn đến xuất tinh sớm. Thời gian xuất tinh xảy ra ngắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người đàn ông, từ đó ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật, hình thành vòng xoắn bệnh lý giữa rối loạn cương và xuất tinh sớm.

  + Do tâm lý: Khi người đàn ông không có khả năng kiểm soát xuất tinh dẫn đến thời gian xuất tinh ngắn, sẽ ảnh hưởng đến thỏa mãn tình dục của cả nam giới và đối tác của họ. Tâm lý lo lắng, tự ti về thời gian xuất tinh ngắn với mối quan hệ trước đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ mới. Nam giới sẽ gặp vấn đề về tâm lý, vấn đề với đối tác, khi đó độ cương của nam giới sẽ bị ảnh hưởng, và sẽ hình thành vòng xoắn bệnh lý do tâm lý.

  + Các yếu tố nguy cơ khác : do di truyền, rối loạn nội tiết, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, stress, hoàn cảnh giao hợp…

   Hình tư vấn bệnh online

Nam giới bị xuất tinh sớm nguy hiểm không?

  Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục, tâm lý và thậm chí là đến khả năng sinh sản của người đàn ông (có thể giảm khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh) và rất nhiều hệ lụy khác. Cụ thể:

  + Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến trực tiếp đến khoái cảm tình dục của người đàn ông, việc đạt được cực khoái là vô cùng xa xỉ.

  + Xuất tinh sớm nếu kéo dài có thể gây ra các bệnh lý như rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, giảm/mất khả năng sinh sản.

  + Khi không làm chủ được “thế trận”, “trên bảo dưới không nghe” khiến tinh thần nam giới chán chường, mệt mỏi, ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, công việc.

  + Với cuộc sống gia đình: Chuyện phòng the không còn hòa hợp có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng dễ xung khắc, có thể dẫn đến gia đình tan vỡ.

  + Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn cuộc sống của phái mạnh, vì vậy, cần được chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Phòng Khám Chữa Xuất Tinh Sớm Tốt Và Hiệu Quả Tại Biên Hòa

  Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp, Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng đạt hiệu quả và an toàn.

  + Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.

  + Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

  + Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

  + Phòng khám bệnh xuyên suốt cả trong và ngoài giờ hành chính theo khung giờ 8h-20h mỗi ngày, kể cả nghỉ lễ nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian, công việc phù hợp đến khám thuận tiện hơn…

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ. 

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc