Ở Biên Hòa Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu

Ngày đăng : 09-03-2023 - Lượt xem : 842

  Ở Biên Hòa Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu. Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản loại bỏ phần da dư ở nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, phái mạnh không nên chủ quan xem đây là tiểu phẫu nhỏ mà tùy tiện chọn địa chỉ cắt bao quy đầu. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở kém chất lượng hoạt động chui. Do đó, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

  Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhằm giúp nam giới khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sớm giúp nam giới dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh, để dương vật phát triển tự nhiên và đạt kích thước như mong muốn từ đó làm cho đời sống tình dục trọn vẹn.

  iconViệc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích như :

  Kéo dài thời gian quan hệ: Sau khi cắt bao quy đầu, thời gian quan hệ tình dục được cải thiện hơn so với lúc chưa cắt bao quy đầu, làm cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh, giúp cả hai thăng hoa.

  Dễ dàng vệ sinh: Sau tiểu phẫu lớp da bao quy đầu dư không còn trùm kín quy đầu, nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh dương vật và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

  Hạn chế viêm nhiễm: Khi quy đầu trùm kín dương vật và không được vệ sinh sạch sẽ, nước tiểu dễ đọng lại tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và gây viêm nhiễm bao quy đầu.

Lợi Ích Của Việc Cắt Bao Quy Đầu

  Giảm khả năng ung thư dương vật: Nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu là yếu tố gây viêm bao quy đầu, nếu không điều trị sớm sẽ gây tác động đến niệu đạo, làm hoại tử dương vật và có nguy cơ biến chứng thành ung thư, nguy hiểm cho nam giới.

  Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Bao quy đầu bị viêm sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của tinh trùng, làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, cản trở quá trình thụ thai, tăng nguy cơ xuất tinh sớm, vô sinh – hiếm muộn.

  Bên cạnh đó, tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu còn có thể lây nhiễm sang bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa. Do đó, sau khi cắt bao quy đầu sẽ tránh được tình trạng này. Vì thế, cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Hình tư vấn bệnh online

Ở Biên Hòa Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu

  Nếu nam giới vẫn đang băn khoăn không biết cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất thì có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đầy là một trong số ít địa chỉ cắt bao quy đầu tốt an toàn tại Biên Hòa.

  Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt bao quy đầu, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh.

  Thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới có thể hoàn toàn an tâm vì những ưu điểm nổi bật sau đây:

  Thực hiện nhanh chóng

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, chỉ mất 10 - 20 phút, người bệnh cũng không cần phải nằm viện điều trị mà có thể về nhà ngay trong ngày.

  Không đau đớn

  Do phòng khám áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại từ Hàn Quốc, sử dụng thuốc gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn hay bất cứ khó chịu nào cho người bệnh trong quá trình thực hiện.

  Thẩm mỹ

  Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc hiện đại nên việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại đây đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật, độ an toàn, chính xác cao.

Ở Biên Hòa Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu

  Không cần nằm lại

  Sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Hồng Phúc, nam giới có thể trở về nhà ngay mà không phải ở lại phòng khám hay nằm theo dõi. Trước khi nam giới ra về, các bác sĩ sẽ tư vấn đầy đủ cách chăm sóc tại nhà, vệ sinh, cần kiêng những gì,…

  Hồi phục nhanh chóng

  Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên ít tổn thương, vết thương nhỏ, do đó khả năng hồi phục rất nhanh, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Nếu nam giới chú ý chăm sóc đúng cách và tuân thủ hướng dẫn của các bác sĩ, vết thương sẽ hồi phục nhanh chóng sau 7 – 10 ngày.

  Chi phí hợp lý

  Mọi chi phí thăm khám và cắt bao quy đầu đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo hợp lý và luôn thông báo, tư vấn rõ ràng với nam giới trước khi tiến hành. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

  iconNếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc