Nổi Mụn Bao Quy Đầu Kiểm Tra Ngay Xem Bạn Đang Mắc Bệnh Gì?

Ngày đăng : 03-08-2023 - Lượt xem : 438

  Nổi Mụn Bao Quy Đầu Kiểm Tra Ngay Xem Bạn Đang Mắc Bệnh Gì? Nổi mụn trên bao quy đầu như mụn đầu trắng, mụn nhỏ li ti, mụn nước,… bạn đang tò mò không biết tại sao. Về lâu dài sẽ gây ra nhiều nguy cơ, ảnh hưởng nào đến bao quy đầu và cơ quan sinh dục. Nhiều anh em ngại chia sẻ, không đi khám khi có mụn ẩn trên bao quy đầu dẫn đến nhiều hệ lụy... theo chuyên gia đầu ngành về nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nổi mụn bao quy đầu sẽ cảnh báo bệnh lý nguy hiểm, để hiểu hơn bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Nổi Mụn Bao Quy Đầu Kiểm Tra Ngay Xem Bạn Đang Mắc Bệnh Gì?

  Nổi mụn bao quy đầu là tình trạng trên bao quy đầu xuất hiện những nốt mụn bất thường với nhiều hình dạng khác nhau. Mỗi bệnh nhân biểu hiện với các triệu chứng khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng bệnh của bệnh nhân. Nổi mụn bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như:

  ✽ Viêm bao quy đầu:

  Bao quy đầu bị kéo dài, vệ sinh vùng kín kém là nguyên nhân khiến các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng có hại có thể xâm nhập vào bao quy đầu và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Sau một thời gian, vết loét tiếp tục lan rộng và xuất hiện dịch tiết màu trắng đục có mùi hôi. Ngoài ra, người bệnh thường xuyên bứt rứt, đau đớn khi giao hợp. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tình dục mà còn có thể gây biến chứng dẫn đến các bệnh nam khoa khác, thậm chí là ung thư dương vật.

  ✽ Bệnh sùi mào gà:

  Sùi mào gà chủ yếu do vi rút u nhú ở người (HPV) gây ra, xuất hiện trên bộ phận sinh dục. Ngoài ra, chúng cũng có thể mọc ở hậu môn, tay chân, miệng, mắt. Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng, bệnh sùi mào gà bắt đầu phát triển với các triệu chứng điển hình như mọc ở dương vật, bao quy đầu, khi mới hình thành chúng sẽ nổi lên trên bề mặt da, là những mụn nhỏ mọc riêng rẽ từng nốt khác nhau.

Nổi Mụn Bao Quy Đầu Kiểm Tra Ngay Xem Bạn Đang Mắc Bệnh Gì?

Nổi Mụn Bao Quy Đầu Kiểm Tra Ngay Xem Bạn Đang Mắc Bệnh Gì?

  Sau một thời gian, những nốt mụn này to dần và biến thành những nốt mụn sùi mào gà hoặc hình hoa súp lơ, không gây cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, va chạm hoặc cọ xát mạnh dễ gây trầy xước, chảy máu và nhiễm trùng, có thể lây lan sang vùng da lân cận. Nếu không được điều trị, mụn cóc sinh dục có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Lây nhiễm cho vợ, chồng, con cái và những người thân trong gia đình. Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, rối loạn chức năng sinh lý, tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa khác, v.v.

  ✽ Mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục do virus cùng tên gây ra. Ngoài ra, bệnh chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh hoặc lây qua việc dùng chung đồ gia dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, bồn cầu. ...

  Các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới bao gồm: nổi mụn ở đầu dương vật; Sau khi mụn mọc sẽ gây đau đớn, nhất là khi đi tiểu. đau rát khi quan hệ tình dục; sưng hạch ở bẹn, chảy mủ từ thịt niệu đạo; Cảm thấy mệt mỏi, sốt cao, đau đầu ... Mụn rộp sinh dục rất dễ tái phát, các triệu chứng thường nặng hơn lần đầu. Nếu không được điều trị sớm, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục, dẫn đến vô sinh. Tệ hơn, bệnh có thể truyền cho người khác.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Biến Chứng Khi Nổi Mụn Bao Quy Đầu

  Nam giới bị nổi mụn bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như sau:

  -Mụn rộp sinh dục ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, các vấn đề về khả năng sinh sản, ung thư và vô sinh vĩnh viễn.

  -Suy giảm ham muốn gây ảnh hưởng đến đời sống “chuyện ấy” của vợ chồng.

Những Biến Chứng Khi Nổi Mụn Bao Quy Đầu

Những Biến Chứng Khi Nổi Mụn Bao Quy Đầu

  -Mụn cóc và mụn cơm rất khó coi và đau khi cọ xát. Bệnh sùi mào gà rất dễ lây lan và không có thuốc điều trị đặc hiệu. Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến các biến chứng như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm thận dẫn đến bệnh đường tiết niệu và bí tiểu.

  -Dễ lây nhiễm cho bạn tình do suy giảm chức năng sinh sản ở nữ giới.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Chữa Trị Các Bệnh Lý Nam Khoa Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ khám chữa các bệnh nam khoa tại khu vực tỉnh Đồng Nai được Bộ Y tế đánh giá cao, nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo bệnh nhân trong cả nước.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ chữa mụn bao quy đầu nổi tiếng hội tụ hoàn hảo các yếu tố sau:

  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị các bệnh nam khoa hàng đầu.

  Nhân viên y tế của chúng tôi được đào tạo thông qua các khóa học chăm sóc sức khỏe chuyên biệt để đảm bảo rằng bệnh nhân của chúng tôi được chăm sóc và quá trình điều trị có thể được tiếp tục nhanh chóng.

  Việc sử dụng các phương pháp tiên tiến mang lại nhiều kết quả sau điều trị.

  Chúng tôi mang đến không gian thoải mái cho bệnh nhân với hệ thống khang trang, trang thiết bị mới nhất, đầy đủ các trang thiết bị.

  Mô hình xét nghiệm và điều trị chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.

  Chi phí xét nghiệm và điều trị hợp lý luôn được công khai minh bạch.

  Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư.

   Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua số HOTLINE: 0251 882 0088

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc