Những Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Đau Ở Nam

Ngày đăng : 18-08-2020 - Lượt xem : 120

  Những Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Đau Ở Nam là gì? Chính là điều không phải cánh mày râu nào cũng có thể hiểu hết được, và khi mắc phải tình trạng này, gây nên rất nhiều sự bất tiện đến chuyện “chăn gối” và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nam giới. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Đau Ở Nam là gì?

  Bác sĩ chuyên nam khoa khuyến cáo, đau khi xuất tinh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, trong đó có cả ung thư. Tình trạng này có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý sau đây:

  Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là bộ phận quan trọng, giúp sản sinh ra tinh dịch. Khi bị viêm hoặc sưng phồng, cảm giác có thể gây đau buốt khi xuất tinh, thậm chí xuất tinh ra máu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

  Viêm túi tinh: Viêm túi tinh cũng là nguyên nhân dẫn đến nam giới bị đau khi xuất tinh. Khi quan hệ, cảm xúc dâng trào thì túi tinh sẽ co bóp mạnh sẽ dẫn đến đau nhức khi xuất tinh.

  Nhiễm trùng tiểu: Đây là căn bệnh viêm nhiễm gây ra nhiều chứng tiểu buốt, tiểu rát, đặc biệt là đau khi xuất tinh do vi khuẩn xâm nhập sâu và gây viêm nhiễm đường dẫn tinh, dẫn đến đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu

  Viêm nhiễm do nấm: Nếu nhiễm nấm, tinh hoàn sẽ bị sưng to, có dấu hiệu viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt, gây đau khi xuất tinh.

  Có thể do ung thư: Xuất tinh bị đau cũng có thể là dấu hiệu của ung thư, chủ yếu là do ung thư tuyến tiền liệt. Tình trạng đau nhức khi xuất tinh có thể bị nhầm lần với nhiều bệnh khác. Vì vậy. Việc đi thăm khám và phát hiện bệnh sớm là điều rất cần thiết.

  Các nguyên nhân khác: Tình trạng đau khi xuất tinh còn do nam giới thủ dâm không đúng cách, khiến cho dương vật bị tổn thương, dẫn đến viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh đau sẽ gây nên những nguy hiểm nào?

  Mất cảm hứng khi quan hệ: Cơn đau kéo đến đúng lúc nam giới đạt cực khoái sẽ khiến họ không còn hào hứng nữa thậm chí là ảnh hưởng đến tâm lý trong những cuộc yêu lần sau, thậm chí là còn sợ việc quan hệ nếu cơn đau ở mức độ nghiêm trọng.

  Bạn tình không thỏa mãn: Cuộc yêu không trọn vẹn sẽ khiến nữ giới không được thỏa mãn. Về lâu về dài còn khiến cho quan hệ vợ chồng trở nên bất đồng và có nguy cơ đổ vỡ.

  Tăng nguy cơ vô sinh: Đây chính là mối nguy hiểm lớn nhất khi nam giới mắc chứng xuất tinh đau buốt bởi khi chuyển sang giai đoạn nặng, khiến nam giới không thể quan hệ và sức khỏe sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.

Hình tư vấn bệnh online

CÁCH TRỊ ĐAU KHI XUẤT TINH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Nếu nhận thấy tình trạng đau buốt khi xuất tinh kèm theo các triệu chứng đi tiểu bị đau, sốt, nôn mửa...nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và các phương pháp điều trị kịp thời.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị đau buốt khi xuất tinh đem lại hiệu quả cao. Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết và thực hiện siêu âm tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, xét nghiệm tinh dịch đồ...nhằm phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Điều trị đau khi xuất tinh hiệu quả nhất hiện nay

  ► Phương pháp dùng thuốc: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm gây hại. Đồng thời giúp phục hồi tổn thương niêm mạc nhanh chóng, từ đó sẽ giúp nam giới quan hệ và xuất tinh một cách dễ dàng hơn.

  ► Phương pháp CRS: Dùng để điều trị đau buốt khi xuất tinh ảnh hưởng bởi các viêm nhiễm nam khoa ở giai đoạn trở nặng bằng cách dùng sóng ngắn, sóng không gian để tạo ra nguồn nhiệt điện phù hợp. Theo đó, loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, giúp cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ nam giới xuất tinh tốt nhất.

  ► Phương pháp cắt bao quy đầu: Trường hợp nam giới bị đau buốt khi xuất tinh do dài, hẹp bao quy đầu. Bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, hoặc công nghệ Mex của Mỹ nhằm giúp nam giới quan hệ và xuất tinh dễ hơn.

  icon Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn với đội ngũ chuyên viên y tế kiến thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  icon Không những thế, Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng trong việc đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Thời gian làm việc linh hoạt, mô hình khám chữa bệnh khoa học cùng với chi phí điều trị hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới khi muốn điều trị tình trạng đau khi xuất tinh.

       icon Trên đây là Nguyên Nhân Và Cách Trị Đau Khi Xuất Tình Là Gì? Mọi thắc mắc quý bệnh nhân có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại hoặc tin nhắn vào khung tư vấn sau, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc