Những Điều Cần Biết Về Tinh Trùng Yếu

Ngày đăng : 23-03-2023 - Lượt xem : 151

  Những Điều Cần Biết Về Tinh Trùng Yếu. Số lượng, chất lượng tinh trùng không đảm bảo, di chuyển kém và tỷ lệ tinh trùng chết trước khi gặp trứng cao được gọi là hiện tượng tinh trùng yếu. Để tìm hiểu về tình trạng tinh trùng yếu, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ của chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thông qua bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Những Điều Cần Biết Về Tinh Trùng Yếu

  Tinh trùng yếu là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng suy giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới. Hiện tượng này sẽ được thể hiện thông qua những chỉ số sau:

  + Lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh dưới 2ml.

  + Tổng số lượng tinh trùng dưới 40 triệu con.

  + Tỷ lệ tinh trùng chết và không di động hơn 25%.

  + Tỷ lệ tinh trùng di động thấy được dưới 50%, tinh trùng di động nhanh dưới 25%.

  Phần đông nam giới cho rằng, cơ thể khỏe mạnh, hoạt động tình dục diễn ra đều đặn bình thường đồng nghĩa với việc chất lượng tinh trùng không có vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải vậy.

  Chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tinh trùng yếu có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nam giới nào với những dấu hiệu riêng biệt mà đôi khi phái mạnh không lưu tâm, để ý như:

Những Điều Cần Biết Về Tinh Trùng Yếu

  Tinh dịch loãng và ít: Đây là dấu hiệu cho thấy tinh trùng có số lượng và chất lượng suy giảm bất thường, tinh dịch lúc này loãng như nước vo gạo, không còn độ nhớt và độ quánh vốn có.

  Tinh dịch đông đặc: Ở điều kiện bình thường, tinh dịch sau khi xuất tinh sẽ hóa lỏng dần sau khoảng 15-30 phút. Tuy nhiên, ở nam giới có tinh trùng yếu, tinh dịch có thể không hóa lỏng mà vẫn giữ nguyên trạng thái đặc quánh như ban đầu (hiện tượng tinh dịch đông đặc), và điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thụ thai của cặp đôi.

  Tinh dịch vón cục: Quan sát tinh dịch sau khi xuất tinh, nếu bạn thấy xuất hiện lợn cợn màu trắng nhỏ như hạt gạo, không hóa lỏng, dùng tay bóp có cảm giác mịn thì cho thấy bạn đang gặp phải tình trạng tinh dịch vón cục. Tinh dịch ở trạng thái này sẽ khiến tinh trùng khó di chuyển về phía trước và dễ chết trước khi gặp trứng để thụ tinh.

  Tinh dịch có màu lạ: Để nhận biết tinh trùng yếu hay khỏe mạnh, bên cạnh tính chất thì màu sắc tinh dịch cũng là yếu tố mà nam giới không nên bỏ qua. Tinh dịch thông thường có màu trắng đục, xám trắng hoặc vàng nhạt nếu nam giới lâu ngày không xuất tinh. Do đó, nếu tinh dịch có màu sắc bất thường như: Xanh, đen, nâu, đỏ,… Thì nam giới không nên chủ quan bỏ qua vì đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm.

  Bạn băn khoăn không biết đâu là phòng khám nam khoa tốt? Click vào khung chát để được tư vấn trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khắc Phục Tinh Trùng Yếu Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên nam khoa uy tín tại Đồng Nai hỗ trợ khám sinh sản, thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ. Đồng thời tìm tòi, nghiên cứu cho ra phương pháp cải thiện các bệnh lý tinh trùng an toàn, hiệu quả. Đến với Phòng Khám nam giới nhận được:

  Đội ngũ chuyên gia: Tất cả các chuyên gia tại phòng khám là những người có chuyên môn cao, được đào tạo từ các nước có nền y học phát triển và từng giúp nhiều nam giới điều trị khỏi tình trạng tinh trùng yếu, đảm bảo khả năng làm cha.

  Cơ sở vật chất: Đi kèm với đội ngũ chuyên gia, phòng khám cũng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, luôn cập nhật các trang thiết bị, máy móc hiện đại… Làm “trợ thủ đắc lực” trong công tác khám chữa bệnh.

Địa Chỉ Khắc Phục Tinh Trùng Yếu Tại Đồng Nai

  Phương pháp điều trị tiên tiến: Đây là một trong những đơn vị đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp khắc phục tinh trùng yếu phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh, đem lại hiệu quả vượt trội.

  Dịch vụ uy tín: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tác phong chuyên nghiệp, chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối, hệ thống tư vấn, giải đáp những khúc mắc túc trực 24/24.

  Chi phí khám chữa bệnh: Hợp lý, phải chăng và được thông qua trước cho anh em nắm rõ ràng. Đặc biệt, mức thu dựa trên quy định của Sở Y tế, tất cả đều công khai, minh bạch nên các anh em có thể yên tâm.

  Nếu còn băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc