Những Dấu Hiệu Nhận Biết Dài Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 27-07-2020 - Lượt xem : 311

  Nhiều nam giới phát hiện bao quy đầu dài, bao trùm cả đầu dương vật, ban đầu chỉ nghĩ đơn giản là hiện tượng bình thường không ảnh hưởng gì. Nhưng không phải hoàn toàn như vậy, bao quy đầu dài còn có các mức độ khác nhau và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Lắng nghe chuyên gia y tế chia sẻ về thắc mắc Những Dấu Hiệu Nhận Biết Dài Bao Quy Đầu Ở Nam Giới sẽ giúp ích nhiều cho cánh mày râu.

  icon Bạn ngần ngại đến cơ thăm khám và cũng chưa đủ can đảm để thổ lộ với bạn tình, vậy tại sao không trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên gia bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

  Thường thì khi nam giới khi bị dài bao quy đầu có thể phân biệt bằng mắt. Nó ít nhiều cũng sẻ ảnh hưởng đến dức khỏe đặc biệt trong quá trình quan hệ tình dục.

  Cách để nhận biết mình bị dài bao quy đầu:

  - Đối với bao quy đầu bình thường: Dương vật khi ở trạng thái bình thường, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu.

Hình ảnh dài bao quy đầu

  - Bao quy đầu hơi dài: (dài bao quy đầu giả) miệng bao quy đầu dài gần với lỗ niệu đạo, nhưng không bịt kín niệu đạo. Vẫn có thể dùng tay lột ra xống rảnh quy đầu dễ dàng, để lộ quy đầu khi cương cứng.

  - Bao quy đầu dài: ( dài bao quy đầu thật) miệng bao quy đầu trùm kín lỗ niệu đạo, vẫn có thể lộn lên được nhưng khi cương cứng không để lộ quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu ( tùy thuộc dài nhiều hay ít)

  - Bao quy đầu hẹp: miệng bao quy đầu bịt kín lỗ niệu đạo, không thể lộn được, đau khi cương cứng.

  Dài bao quy đầu có thể xảy ra ở trẻ em lẫn người trưởng thành. Thông thường, trẻ em đến tuổi dậy thì dương vật phát triển bình thường, lớp da sẽ tự tuột xuống. Trong trường hợp lớp da không tự tuột xuống có thể mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  icon Gửi ngay các dấu hiệu của bạn cho bác sĩ chuyên gia để chẩn đoán chính xác và nhận được lời khuyên hữu ích TẠI ĐÂY.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ  DÀI BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

  Chữa trị dài bao quy đầu khá đơn giản, tùy theo mức độ dài bao quy đầu mà có thể điều trị bằng những phương pháp sau đây:

  ☛ Đối với dài bao quy đầu giả:

  Trường hợp này bao quy đầu vẫn có thể lộ một phần quy đầu và lộ quy đầu khi cương cứng. Vì vậy, nam giới không cần quá lo lắng, có thể sử dụng phương pháp nong bao quy đầu. Nong bao quy đầu được thực hiện bằng cách kéo lớp da quy đầu tuột xuống thường xuyên, mỗi ngày thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần nhiều lần. Chú ý, kéo nhẹ nhàng tránh làm tổn thương dẫn đến trầy xước gây viêm nhiễm.

  Đặc biệt, nam giới cần chú ý giữ vệ sinh vùng quy đầu. Do da quy đầu dài, nên dễ dẫn đến cặn sinh dục đọng lại các khe quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu.

  ☛ Đối với dài bao quy đầu thật:

Phương pháp cắt bao đầu hiệu quả hiện nay

  Trong trường hợp này, do da quy đầu quá dài trùm kín niệu đạo gây khó khăn trong việc đi vệ sinh và dẫn đến nguy cơ viêm bao quy đầu cao. Cách điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất là cắt bao quy đầu.

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản giúp điều trị bao quy đầu dài. Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng các kỹ thuật hiện đại nhất vào việc phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho nam giới. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu Hàn Quốc hoàn toàn không gây đau đớn, không sử dụng dao kéo, hồi phục nhanh chóng và không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

  — Thời gian thực hiện nhanh: chỉ từ 15-20 phút, không cần nằm viện

  — Độ an toàn cao: Nhờ can thiệp y học hiện đại, không dùg dao kéo, đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

  — Thẩm mỹ đảm bảo: Vết thương xâm lấn cực nhỏ, nhanh lành và không để lại sẹo

  icon Chi phí cắt bao quy đầu làm bạn lo lắng, chần chưa chưa dám đến phòng khám , trao đổi trực tuyến với bác sĩ ở ô bên dưới ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP BIÊN HÒA

  Một vấn đề bác sĩ chuyên khoa chúng tôi muốn nhấn mạnh, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng để tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ thông nối ống dẫn. Do đó, quyết định một địa chỉ y tế ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và an toàn của bạn. Nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng nhất.

  Nếu băn khoăn chưa biết đến địa chỉ nào hoặc ngại đến bệnh viện công sợ tốn nhiều thời gian, bắt gặp người quen, thì phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, pTân Tiến, Tp.Biên Hòa là địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, thực hiện cắt bao quy đâu đầu thành công cho hàng hàng nam giới, giúp họ lấy lại phong độ, tự tin vốn có.

  Từ khi đi vào hoạt động, chúng tôi mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, thu hút nhiều bác sĩ chuyên khoa thực hiện giỏi nhằm mang lại một dịch vụ y tế bậc nhất tại TP. Biên Hòa với giá cả phải chăng. Cụ thể:

  ► Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân, với tâm huyết với nghề, coi bệnh nhân như người nhà, chăm sóc hướng dẫn tận tình.

  ► Cơ sở vật chất trang thiết bị: Hiểu rõ tầm quan trọng của máy móc, thiết bị y tế chúng tôi không ngừng đầu tư, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đem đến quy trình thăm khám đạt chuẩn quốc tế, hiệu quả mỉ mãn.

   Chi phí điều trị: Khác với những cơ khác trên địa bàn, mọi chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn công khai, theo bảng giá niêm yết của Sở Y Tế, mọi thao tác khám, chữa bệnh đều báo giá trước với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý từ họ.

   Dịch vụ y tế: Có hệ thống đặt hẹn thăm khám thông minh, chỉ cần ngồi ở nhà bạn có thể đặt lịch hẹn miễn phí TẠI ĐÂY, nhận mã số khám ưu tiên, đến là gặp bác sĩ, không cần xếp hàng, chờ đợi hay sợ bắt gặp người quen.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc