Những Bệnh Tinh Hoàn Nguy Hiểm Các Anh Nên Nhận Biết Sớm

Ngày đăng : 15-03-2023 - Lượt xem : 1450

  Những Bệnh Tinh Hoàn Nguy Hiểm Các Anh Nên Nhận Biết Sớm. Tinh hoàn giữ vai trò quan trọng quyết định khả năng sinh sản ở nam giới. Vì vậy, phái mạnh đừng nên chủ quan mà hãy đi thăm khám ngay nếu thấy tinh hoàn có dấu hiệu bất thường. bài viết dưới đây là những thông tin về bệnh tinh hoàn nam giới hay mắc phải mời bạn đọc cùng xem qua.

Hình tư vấn bệnh online

Những Bệnh Tinh Hoàn Nguy Hiểm Các Anh Nên Nhận Biết Sớm

  Chức năng chính của tinh hoàn là sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Bên cạnh đó, đây còn là bộ phận trực tiếp tạo ra Testosterone và những kích thích tố nam khác gọi là Androgen. Chỉ một tác nhân gây hại nhỏ bên ngoài cũng làm cho vùng này liên tục chịu tổn thương và dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm mà cánh mày râu không nên bỏ qua như:

  ⋙ Ung thư tinh hoàn: Các tế bào có trong tinh hoàn bị đột biến là nguyên nhân dẫn đến ung thư tinh hoàn. Xuất hiện khối u ngày càng lớn ở tinh hoàn, nặng nề ở bìu, đau âm ỉ ở bụng, có chất dịch lỏng trong bìu, vú to và đau, đau lưng liên tục… Là các dấu hiệu nhận biết ung thư tinh hoàn.

  ⋙ Teo tinh hoàn: Kích thước tinh hoàn trung bình ở nam giới là từ 4,5 x 2,5cm, khối lượng từ 10 – 15gram. Teo tinh hoàn tức là tình trạng tinh hoàn nhỏ hơn so với mức bình thường. Dấu hiệu nhận biết teo tinh hoàn là tinh hoàn đột nhiên giảm kích thước ở 1 hoặc 2 bên, suy giảm ham muốn, râu hoặc lông mu kém phát triển…

  ⋙ Viêm tinh hoàn: Virus quai bị, vi khuẩn, dị ứng với hóa chất, viêm nhiễm nam khoa là những nguyên nhân gây viêm tinh hoàn phổ biến. Triệu chứng điển hình của viêm tinh hoàn là sưng, đau ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Những biểu hiện đi kèm bao gồm: Viêm tấy đỏ vùng bìu, tức nặng tinh hoàn, sờ vào thấy căng cứng, đau, cơn đau càng gia tăng khi quan hệ tình dục.

Những Bệnh Tinh Hoàn Nguy Hiểm Các Anh Nên Nhận Biết Sớm

  ⋙ Viêm mào tinh hoàn: Một trong các bệnh tinh hoàn thường gặp ở nam giới không nên bỏ qua là viêm mào tinh hoàn. Mào tinh là nơi chứa tinh trùng cũng như nuôi dưỡng tinh trùng phát triển nên khi khu vực này bị viêm nhiễm sẽ để lại các triệu chứng như: Sưng đỏ, ấm bìu, đau 1 bên tinh hoàn, tiểu đau, tiểu nhiều, đau khi giao hợp, xuất tinh, có máu trong tinh dịch, sưng bẹn, đau vùng bụng dưới, chảy dịch mủ từ dương vật, ớn lạnh, sốt cao,…

  ⋙ Xoắn tinh hoàn: Hay thường được gọi là xoắn thừng tinh dẫn đến lưu lượng máu chảy về tinh hoàn không được đảm bảo. Đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn, bìu sưng to, đau lan về phía bụng. Nếu không can thiệp đúng cách, tinh hoàn sẽ bị hoại tử do thiếu nguồn dinh dưỡng và phải tiến hành cắt bỏ phía bên tinh hoàn bị xoắn.

  ⋙ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tĩnh mạch trong bìu bị giãn nở được gọi là giãn tĩnh mạch thừng tinh. Bệnh này có thể xảy ra ở nam giới trong mọi độ tuổi với triệu chứng thường không quá rõ rệt, cho đến khi tiến hành thăm khám mới phát hiện ra bệnh. Giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ gây đau, kém phát triển hoặc co rút tinh hoàn, tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

  ⋙ Viêm túi tinh: Nhiễm khuẩn tại niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt nếu không được quan tâm và khắc phục sớm là nguyên nhân khiến vi khuẩn lan rộng đến túi tinh. Khi bị viêm túi tinh, cơ thể nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng như: Đau vùng bìu, cơn đau càng gia tăng khi quan hệ tình dục, không thể đạt được khoái cảm trong “chuyện ấy”, xuất tinh kèm máu hoặc mủ, thậm chí rối loạn cương dương.

  Trên đây là các bệnh tinh hoàn thường gặp ở nam giới. Bệnh ở tình hoàn không những làm gián đoạn “chuyện chăn gối” mà còn là nguyên nhân khiến nam giới gặp khó khăn trong việc duy trì nồi giống. Do đó, khi có vấn đề bất thường tại tinh hoàn, các quý ông không nên chần chừ mà hãy đến cơ sở y tế uy tín thăm khám càng sớm càng tốt.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Chị Bệnh Tinh Hoàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Để được chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác, phái nam có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Sau quá trình kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân gây bệnh tinh hoàn, các bác sĩ sẽ ứng dụng những phương pháp sau trong trị liệu như:

  Phương pháp nội khoa

  ⋙ Trong trường hợp bệnh tinh hoàn mới khởi phát, có biểu hiện nhẹ, bác sĩ sẽ kê thuốc đặc trị theo liều. Người bệnh nên tuân thủ dùng thuốc đúng theo lộ trình mà bác sĩ đề ra để bệnh nhanh chóng khỏi. Ngoài ra, không nên tự ý dùng thuốc tại nhà khi chưa biết rõ tác nhân gây bệnh nhằm tránh ảnh hưởng đến tinh trùng.

  Phương pháp ngoại khoa

  ⋙ Phương pháp CRS: Những bệnh viêm nhiễm tại tinh hoàn giai đoạn nặng sẽ được trị liệu bằng kỹ thuật CRS. CSR sử dụng sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng nhằm len lỏi vào từng tổ chức viêm nhiễm để loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thời gian điều trị ngắn từ 15 – 20 phút, không gây đau, tỉ lệ hồi phục nhanh chóng lên đến 98%.

  ⋙ Phẫu thuật: Các bệnh lý liên quan đến xoắn tinh hoàn sẽ được điều trị bằng phương pháp mổ tháo xoắn để tránh hoại tử. Bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành thủ thuật mà không gây đau, không là tổn hại đến chức năng dương vật.

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Tinh Hoàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Ngoài ra khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nam giới còn nhận được nhiều ưu đãi như:

  ✓✓ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện khám và điều trị bệnh tinh hoàn bởi đội ngũ y bác sĩ có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện tuyến đầu và tu nghiệp nước ngoài nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

  ✓✓ Hỗ trợ công tác khám chữa bệnh là hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được bảo quản và vô trùng kỹ càng trước mỗi lần đưa vào sử dụng. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi – thoáng mát, sạch sẽ, văn minh với đầy đủ các phòng ban riêng biệt.

  ✓✓ Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động liên tục từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục đăng ký chỉ từ 1 – 3 phút, phái nam không cần chờ đợi lâu. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24. Mọi thông tin cá nhân của phái nam chỉ để phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh, không tiết lộ ra ngoài.

  ✓✓ Chi phí khám và điều trị bệnh tinh hoàn tại phòng khám vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Trước khi thăm khám sẽ thông báo rõ ràng, mọi khoản thu đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc