Nhận biết hiện tượng tiểu khó ở nam giới

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 115

    Hiện tượng tiểu khó (tiểu khó khăn) ở nam giới thường gặp ở những người tuổi trung niên trở đi. Tình trạng này nếu để kéo dài sẽ làm người bệnh ngày càng gặp nhiều phiền phức, lo lắng thậm chí mất ngủ. Vì thế quý bệnh nhân hãy cùng tham khảo bài chia sẻ sau đây để có thêm thông tin bổ ích.

Nhận biết hiện tượng tiểu khó ở nam giới

    Thật dễ chịu nếu như mỗi khi mắc tiểu mà chúng ta có thể nhẹ nhàng để nước tiểu thoát ra ngoài. Nhưng đôi khi quá trình đó lại không hề diễn ra bình thường, người bệnh mất rất lâu mới thấy nước tiểu chảy ra hoặc không thể tiểu được.

    Một số dấu hiệu giúp nhận biết hiện tượng khó tiểu ở nam giới:

   + Tiểu phải rặn mạnh, rặn lâu mới ra nước tiểu. Người bệnh phải đứng lâu trong nhà vệ sinh hơn bình thường gây ra những khó chịu cho người bệnh

    + Tiểu không hết: Vừa tiểu xong nhưng không có cảm giác thoải mái, cảm giác nặng vùng dưới rốn

   + Tiểu nhiều lần: Do có cảm giác đi tiểu không hết nên thường xuyên mắc tiểu hơn, khoảng 15 – 30 phút lại đi một lần , gây ra khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như cuộc sống

   + Tia nước tiểu nhỏ, yếu. tiểu rớt xuống chân, người bệnh thường phải rặn nhiều nước tiểu mới ra.

   + Tiểu gắt, tiểu đau : nhăn mặt nhíu mày khi đi tiểu.

Bạn đang có dấu hiệu khó tiểu kể trên? Nhấp vào ô bên dưới để đặt lịch hẹn khám và được bác sĩ kiểm tra càng sớm càng tốt. 

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị hiện tượng tiểu khó ở nam giới với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, Phòng khám Hồng Phúc chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các anh. Với đội ngũ bác sĩ nam khoa trình độ chuyên môn cao cùng môi trường cơ sở vật chất tiên tiến, phòng khám giúp người bệnh giải quyết vấn đề khó tiểu nhanh chóng và an toàn.

 Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Về cơ bản phòng khám áp dụng điều trị dưới 2 hình thức sau:

 Điều trị tiểu buốt nội khoa:

 Áp dụng với trường hợp tiểu khó ở mức độ nhẹ và mới ở giai đoạn đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các loại thuốc thường là thuốc kháng sinh có tác dụng điều tiết quá trình bài tiết, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh cũng như làm giảm tình trạng viêm nhiễm. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ kê toa thuốc có liều lượng thích hợp với thể trạng và mức độ bệnh ở từng người.

 Điều trị tiểu buốt ngoại khoa:

    Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết thêm, để hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện tượng tiểu khó thì trước hết nam giới cần đi thăm khám sớm khi có biểu hiện.

      Theo đó, căn cứ vào nguyên nhân gây đau dương vật khi quan hệ mà các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao:

    Về cơ bản, các bác sĩ áp dụng phác đồ điều trị song song giữa thuốc đặc trị và điều chỉnh chiếu sóng trị liệu nhằm tiêu diệt mầm bệnh, khắc phục các tổn thương nhiễm trùng, kích thích tuần hoàn máu, gia tăng sức đề kháng giúp bệnh nhân mau khỏe lại.    

VÌ SAO NÊN ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC?

   Phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

   Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

 

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc