Nguyên Nhân Sưng Tinh Hoàn Nam Giới

Ngày đăng : 07-07-2021 - Lượt xem : 526

  hiện nay, có rất nhiều cánh mày râu thường cho rằng sưng tinh hoàn là do bản thân bị va chạm chấn thương mà hình thành. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết đó không phải là nguyên nhân sưng tinh hoàn duy nhất, mà còn có thể là đấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm. Chính vì thế người bệnh không nên chủ quan mà cần đi thăm khám sớm để phát hiện và được hỗ trợ điều trị kịp thời. bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc Nguyên Nhân Sưng Tinh Hoàn Nam Giới. Mời quý độc giả cùng tìm hiểu

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN SƯNG TINH HOÀN NAM GIỚI

  Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sưng tinh hoàn là một hiện tượng một hoặc cả hai bên tinh hoàn to bất thường kèm thêm một số dấu hiệu khác như đau nhức, đỏ và ấm nóng khi sờ vào.

  Nghiêm trọng hơn, trong nhiều trường hợp nếu sưng tinh hoàn không sớm được phát hiện và hỗ trợ điều trị thì chúng có thể gây hoại tử tinh hoàn rất nguy hiểm và nam giới có thể mất 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Chính vì thế thay vì e ngại mắc cỡ, cố gắng ‘nhịn đau’ hoặc chủ quan coi nhẹ thì các anh nên sớm đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa để bảo vệ tốt cơ thể của mình.

  Nguyên nhân sưng tinh hoàn

  Ngoài nguyên nhân tác động từ bên ngoài như tai nạn, va đập chấn thương ở tinh hoàn gây ra thì nguyên nhân sưng tinh hoàn còn bắt nguồn từ một số bệnh lý:

  1. Viêm tinh hoàn:

  Viêm tinh hoàn là bệnh phổ biến nhất với triệu chứng sưng tinh hoàn kèm theo cảm giác đau tức và đỏ tấy da (1 bên hoặc cả 2 bên).

  Người bệnh nếu không sớm điều trị thì tình trạng viêm tinh hoàn sẽ tiếp tục lan rộng, tấn công sang các cơ quan ở khu vực lân cận. Bên cạnh đó tình trạng sưng đau khiến nam giới khó tập trung vào công việc, học tập hằng ngày.

Sưng tinh hoàn do nhiều nguyên nhân gây ra

  2. Xoắn tinh hoàn:

  Đây là hiện tượng phần cuống tinh hoàn bị xoắn quanh trục của nó khiến một phần hoặc toàn bộ các mạch máu bị tắc nghẽn, gây thiếu máu nuôi dưỡng tinh hoàn,sưng và đổi màu da ở vùng tinh hoàn bìu.

  Nếu để lâu có thể gây hoại tử tinh hoàn, gia tăng nguy cơ vô sinh nam giới. Vì thế nên khi thấy tinh hoàn sưng to bất thường thì bệnh nhân nên đi thăm khám ngay.

  3. Viêm mào tinh hoàn:

  Đây là tình trạng viêm nhiễm ở một bộ phận nhỏ phía trên tinh hoàn.

  Tình trạng viêm nhiễm này có dấu hiệu tương tự như viêm tinh hoàn nhưng đau nhức và sưng nhiều hơn ở phần trên phía sau của tinh hoàn. Nam giới nếu không sớm điều trị thì vi khuẩn sẽ tiếp tục tấn công xuống tinh hoàn hoặc tấn công sang các bộ phận khác, gây nguy hại khôn lường đến khả năng sinh lý cũng như khiến các anh khó có thể tập trung vào công việc, lao động, học tập.

   Nếu bạn rơi vào một trong các trường hợp trên thì hãy nhấp vào ô bên dưới để đặt lịch hẹn khám sớm nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC HỖ TRỢ CHỮA TRỊ SƯNG TINH HOÀN

  Để giúp nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh của các bệnh lý ở tinh hoàn, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình hỗ trợ khám chữa như: hệ thống quang dẫn, phác đồ kháng sinh đặc hiệu, liệu pháp vật lý,…

  Bên cạnh đó phòng khám còn có thêm nhiều yếu tố nổi bật khác khiến đông đảo bệnh nhân tin tưởng trong suốt nhiều năm vừa qua:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có học vị sau đại học, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn đề cao tâm đức của người lương y, luôn nỗ lực đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ nam khoa uy tín tại Biên Hòa

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra tốt đẹp, không xảy ra sai sót nào.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá; chính sách đặt hẹn thăm khám online, nhận nhiều ưu đãi; thông tin bệnh nhân đều được bảo mật, có các dịch vụ đa phương tiện chất lượng cho bệnh nhân khi chờ đến lượt khám.

  Chi phí công khai minh bạch: Tất cả hạng mục chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Mức chi phí được đưa ra đều phù hợp cho tất cả nhu cầu, hoàn cảnh mọi đối tượng bệnh nhân.

  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  iconĐịa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

  iconSố điện thoại:0251 882 0088

  iconThời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc