Nguyên nhân gây yêu sính lý nam do đâu?

Ngày đăng : 14-08-2020 - Lượt xem : 269

  Nguyên nhân gây yêu sính lý nam do đâu? Bởi yếu sinh lý được xem là một cơn ác mộng đối với phấn lớn cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết được nguyên nhân gì đã gây nên tình trạng “khó nói” này đối với sức khỏe sinh lý. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào gây nên tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh?

  Nam giới thường không nhận ra những thói quen hằng ngày của họ có thể là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh yếu sinh lý.

  Hormone sinh dục nam giảm:

  Hormone sinh dục nam đóng vai trò quyết định đến bản lĩnh của cánh mày râu. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, sức khỏe mà lượng hormone này có thể bị suy giảm. Từ đó, ham muốn tình dục, khả năng sinh lý của nam giới sẽ bị ảnh hưởng, kéo theo nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

  Thói quen hút thuốc lá:

  Hút thuốc lá nhiều làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản ở đàn ông do Hormone Testosterone thấp hơn nhiều so với người bình thường không hút thuốc.

  Thường xuyên căng thẳng:

  Nam giới có thể gặp căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Tình trạng này kéo dài khiến hao tổn sức lực, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục. Cuộc sống hiện đại khiến nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý này ngày càng phổ biến.

  Quan hệ tình dục không kiểm soát:

  Việc quan hệ quá nhiều lần, quan hệ quá mạnh bạo sẽ khiến nam giới bị rối loạn hormone, suy kiệt tình dục, hoa mắt, chóng mặt, đau tức tinh hoàn, hụt hơi, suy nhược cơ thể. Hơn nữa, việc quan hệ quá nhiều khiến cho lượng tinh trùng không được cung cấp đầy đủ số lượng, chất lượng, ảnh hưởng đến việc thụ tinh

  Lạm dụng thủ dâm:

  Nam giới bị nghiện thủ dâm thường có nguy cơ sụt giảm khả năng sinh lý cao hơn bình thường. Ngoài ra, nếu quá lạm dụng cách tự giải quyết nhu cầu này thì nam giới còn dễ mắc các trục trặc khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay thậm chí là liệt dương.

  Chế độ ăn uống thiếu cân bằng:

  Chế độ ăn uống thiếu kali, vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Vì thế phai mạnh hãy tích cực bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý như rau củ quả, thịt giàu đạm. Các món ăn tiêu biểu như: hàu sống, giá sống, hẹ, tôm,…

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hỗ trợ chữa trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc