Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Ngày đăng : 25-09-2023 - Lượt xem : 1277

  Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? Cảm giác ngứa ngáy ở bất kỳ đâu trên cơ thể cũng đều khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhiều khi chỉ muốn đưa tay gãi cho thỏa cơn ngứa. Ngứa dương vật cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên tình trạng ngứa xảy ra ở bộ phận này có thể là biểu hiện ngầm cảnh báo những bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh dục. Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

  Khi cánh mày râu bị ngứa ngáy cơ quan sinh dục kèm theo những dấu hiệu bất thường thì có khả năng đang mắc các bệnh lý sau:

  Viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu là chứng bệnh nam khoa hay thấy có tỷ lệ mắc bệnh khá cao. Nguyên nhân bệnh do vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Khi bệnh ở giai đoạn cấp tính, phái mạnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy ở quy đầu, phần bao quy đầu sưng tấy và nổi mẩn đỏ đau rát.

  Trường hợp bệnh chuyển biến phức tạp sẽ xuất hiện mủ trắng, vết loét và mùi hôi rất khó chịu. Cần phải thăm khám và chữa bệnh sớm để không tác động xấu đến sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản.

  Viêm da tiếp xúc

  Khi tiếp xúc với các tác nhân gây nên dị ứng như chất tẩy rửa, bao cao su,...Vùng da ở các nơi nhạy cảm sẽ bị kích ứng, phát ban, nổi mẩn đỏ, ngứa. Bên cạnh đó còn xuất hiện các triệu chứng như đau nhức, mọc nhiều nốt phồng rộp,...

  Bệnh rận mu

  Rận mu là loài ký sinh sống và hút máu ở khu vực lông mu của con người. Do đó nam giới khi bị rận mu sẽ có cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín. Cơn ngứa liên tục khiến người bệnh dùng tay gãi, gây tổn thương, trầy xước da sẽ là điều kiện tốt cho vi khuẩn có hại tấn công.

Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

  Mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục gây ra bởi virus HSV. Chứng bệnh xã hội này có khả năng lây từ người này sang người khác thông qua quan hệ tình dục, tiếp xúc với dịch từ mụn sùi, truyền máu hay lúc sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

  Ngoài cảm giác ngứa ngáy, đau rát vùng kín, nam giới còn xuất hiện các nốt mụn rộp vướng víu ảnh hưởng tới sinh hoạt, tình dục. Đồng thời lúc mụn vỡ ra sẽ dẫn tới viêm nhiễm, rất khó chịu cho người bệnh, kèm theo biểu hiện sốt, mệt mỏi và ớn lạnh.

  Sùi mào gà

  Sùi mào gà cũng là nguyên nhân gây hiện tượng bị ngứa vùng kín nam giới. Bệnh này gây ra bởi virus HPV và lây lan chủ yếu qua đường tình dục.

  Mắc bệnh lí sùi mào gà, vùng kín nam giới vừa ngứa ngáy, sưng tấy lại còn mọc các mụn sùi tăng trưởng kích thước nhanh chóng, và kết hợp với nhau thành đám như mào gà. Khi chúng vỡ ra chảy dịch có mùi hôi khó chịu gây ra lở loét, nhiễm trùng.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Ngứa Dương Vật Hiệu Quả

  Nam giới khi bị ngứa dương vật hãy tìm đến Phòng khám Đa khoa Đa Khoa Hồng Phúc có thể hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nhiều hạng mục, trong đó có bệnh nam khoa, bệnh xã hội,... Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên y tế, phòng khám đã giúp nhiều bệnh nhân chữa dứt điểm tình trạng ngứa vùng kín nam giới nhanh chóng và nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

  - Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, bề dày trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân nhằm đem lại kết quả điều trị tối ưu.

  - Cơ sở vật chất hiện đại: Chú trọng đầu tư vầ cơ sở hạ tầng, nhập khẩu các thiết bị máy móc y khoa hiệ đại từ Mỹ, hàn Quốc, Đức,…được Bộ Y tế kiểm duyệt về chất lượng.

  - Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Phòng khám đưa vào áp dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến, mang lại hiệu quả cao. Các loại thuốc điều trị đều có xuất xứ rõ ràng.

  - Khám bệnh ngoài giờ không phụ thu phí: Với khung giờ khám bệnh từ 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần, người bệnh có thể dễ dàng và thuận tiện hơn khi sắp xếp thời gian.

  - Niêm yết chi phí rõ ràng: Tất cả các hạng mục chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết đúng quy định của Bộ Y tế, người bệnh có thể lựa chọn gói chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc