Nấm Bao Quy Đầu - Khốn Khổ Vì Ngứa Rát Mọi Nơi Mọi Lúc

Ngày đăng : 25-03-2023 - Lượt xem : 181

  Nấm Bao Quy Đầu - Khốn Khổ Vì Ngứa Rát Mọi Nơi Mọi Lúc. Nấm bao quy đầu là bệnh lý gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới, nếu không điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để cập nhật các kiến thức liên quan.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu viêm tinh hoàn bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

  Hình tư vấn bệnh online

Nấm Bao Quy Đầu - Khốn Khổ Vì Ngứa Rát Mọi Nơi Mọi Lúc

  Thông thường viêm, nhiễm, nấm, ngứa,… là những bệnh lý phổ biến ở phụ nữ, tuy nhiên những bệnh trên vẫn có thể bắt gặp ở nam giới. Trong đó, nấm bao quy đầu là bệnh lý không hiếm gặp. Đây là tình trạng bao quy đầu bị nhiễm nấm Candida gây viêm ở bộ phận sinh dục nam. Tại đầu bao quy đầu xuất hiện những nốt mẩn đỏ li ti, có những bựa màu như bã đậu, khi đi tiểu có cảm giác đau, rát,…

  Những tác nhân gây nấm bao quy đầu:

  Nguyên nhân chính gây nên tình trạng nhiễm nấm bao quy đầu nam giới là do nấm Candida, loại nấm này ký sinh ở cả người và động vật. Trong môi trường ẩm ướt chúng phát triển mạnh mẽ và gây ra những biểu hiện bất thường về bệnh.

  Quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm nấm. Nếu bạn tình của bạn bị nhiễm nấm, và có quan hệ tình dục thì khả năng nhiễm bệnh của bạn là rất cao, bởi tiết dịch của phụ nữ còn dính lại ở bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển mạnh mẽ.

  Dùng chung khăn tắm, quần lót, sữa tắm,... với người bệnh cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến nấm bao quy đầu ở nam giới.

Nấm Bao Quy Đầu - Khốn Khổ Vì Ngứa Rát Mọi Nơi Mọi Lúc

Nấm Bao Quy Đầu - Khốn Khổ Vì Ngứa Rát Mọi Nơi Mọi Lúc

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới bị dài bao quy đầu nhưng không can thiệp để cắt cũng rất dễ bị nấm, bởi tiết dịch ở đầu dương vật không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ gây bít bao quy đầu, tạo môi trường lý tưởng cho nấm trú ẩn.

  Vệ sinh dương vật chưa sạch sẽ, nam giới thường không để ý tới vấn đề này nên đôi khi việc vệ sinh cậu nhỏ chỉ diễn ra qua loa, không đảm bảo.

  Dương vật luôn ẩm ướt do tắm xong, hoặc đi tiểu không được lau khô.

  Nam giới bị nhiễm HIV khiến hệ miễn dịch suy giảm.

  Những triệu chứng thường gặp của nấm bao quy đầu:

  Bựa trắng gần giống bã đậu, mẩn ngứa, nổi chấm đỏ li ti là triệu chứng đầu tiên mà nam giới cảm nhận được khi nhiễm nấm bao quy đầu. Trong những ngày đầu khi phát bệnh người bệnh sẽ có cảm giác ngứa và nóng rát ở bao quy đầu. Nếu nam giới không phát hiện ra bệnh sớm và điều trị kịp thời, nấm sẽ phát triển ở mức độ nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh sản.

  Trong trường hợp nhiễm nấm nghiêm trọng, bao quy đầu có triệu chứng sưng tấy, ngứa ngáy kèm theo mùi hôi khó chịu. Từ 3 đến 5 ngày nhiễm nấm việc đi tiểu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu viêm tinh hoàn bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều Trị Nấm Bao Quy Đầu Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Ngay từ khi có dấu hiệu ban đầu của bệnh nấm bao quy đầu, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và kiểm tra, nếu phát hiện có bệnh sẽ được điều trị kịp thời.

  Tìm đúng địa chỉ khám chữa bệnh đồng nghĩa với việc nỗi lo bệnh tật sẽ được giảm bớt. Do đó, nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng khi có quyết định lựa chọn cơ sở y tế hỗ trợ cho việc khám chữa của mình.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhiều năm qua là một phòng khám chuyên nam khoa uy tín tại Đồng Nai, điều trị thành công cho hàng ngàn ca nấm bao quy đầu. Là một địa chỉ đáng tin cậy để người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn.

  ★ Phòng khám sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…..với các kĩ thuật tiên tiến như: sóng ngắn, sóng viba, cắt bao quy đầu để điều trị nấm ở bao quy đầu hiệu quả……

  ★ Đội ngũ y-bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm, có thâm niên trong nghề hết lòng vì bệnh nhân, nên các bạn có thể an tâm về tay nghề chuyên gia khi đến đây.

  ★ Mô hình khám chữa bệnh khép kín: Với mô hình “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân” sẽ tạo tâm lý thoải mái nhất nhất, nhằm giúp bệnh nhân giảm đi tâm lý e ngại căn bệnh vùng kín.

  ★ Thời gian linh hoạt, sắp xếp hợp lý nhằm đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả và nhanh chóng nhất.

  ★ Tất cả chi phí khám chữa bệnh hợp lý và công khai, được tư vấn giá cả trước khi khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

   Các bệnh nam khoa chưa bao giờ là đơn giản, nhưng tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các quý ông đơn giản hóa quá trình điều trị, nhanh chóng lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để đặt lịch hẹn online tiện lợi.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc