Liệt Dương Nỗi Buồn Khó Nói Của Các Qúy Ông

Ngày đăng : 12-07-2021 - Lượt xem : 585

  Liệt Dương Nỗi Buồn Khó Nói Của Các Qúy Ông bởi nó không nhũng làm mất đi sự phong độ của cánh mày râu, mà còn khiến sức khỏe sinh lý ngày một tuột dôc không phanh. Vì vậy, nhằm cung cấp thêm các thông tin bổ ích hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Liệt dương là gì và các mức độ khác nhau ra sao?

  Liệt dương hay rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện cụ thể là dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng để thực hiện cuộc giao hợp.

  Ngoài ra, định nghĩa của bệnh liệt dương còn bao gồm luôn hiện tượng dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất đi cực khoái.

  Nguyên nhân gây bệnh liệt dương có thể do nhiều yếu tố gây ra như tuổi tác, tâm lý, bệnh lý, do ảnh hưởng của phẫu thuật, chấn thương, mất cân bằng hoóc môn giới tính, lạm dụng chất kích thích,…

  Những mức độ từ nhẹ đến nặng của liệt dương:

  – Việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sớm là rất quan trọng, bởi nếu liệt dương kéo dài sẽ khiến cho dương vật mất đi chức năng vốn có. Nam giới có thể phát hiện bệnh dựa vào 3 mức độ liệt dương sau:

  Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có thể cương cứng được dương vật nhưng mất nhiều thời gian kích thích, ham muốn tình dục vẫn còn.

  Mức độ trung bình: Dương vật cần phải kích thích rất nhiều trong một thời gian dài thì mới có thể cương cứng được nhưng thời gian dương vật cương cứng ngắn, không đủ để thực hiện trọn vẹn cuộc giao hợp.

  Mức độ nghiêm trọng: Ở giai đoạn này, nam giới hầu như không còn ham muốn tình dục hoặc có thể vẫn còn nhưng dương vật không thể cương cứng kể cả khi kích thích mạnh.

Hình tư vấn bệnh online

Liệt dương gây nên nhũng tác hại nào?

  Ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục: Những đấng mày râu không may bị mắc liệt dương có thể sẽ bị ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Nó khiến cho đời sống vợ chồng không được như ý và gây nên những rạn nứt trong gia đình.

  Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Khi dương vật không thể cương cứng, gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, khiến cho tinh trùng không thể đi vào bên trong tử cung của nữ giới. Từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và gây nên những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí của nam giới: Khi bị mắc bệnh liệt dương, rất nhiều nam giới sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lí dẫn đến những tâm lí tiêu cực, tự ti chán nản…

  Mắc một số những bệnh lý: Một số những bệnh về tim mạch, tiểu đường, hay cao huyết áp… có khả năng gây nên tình trạng liệt dương. Đây là những bệnh nguy hiểm, và có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ tình trạng liệt dương hiệu quả tại Đồng Nai

  Hiện nay, trên địa bàn Tp. Biên Hòa – Đồng Nai có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên điều trị bệnh liệt dương, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng chất lượng. Một trong những địa chỉ điều trị liệt dương uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn, đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Tất cả quy trình khám, hỗ trợ điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

  – Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc hỗ trợ điều trị luôn được tối ưu.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc