Liệt dương là gì dấu hiệu nhận biết như thế nào?

Ngày đăng : 25-10-2023 - Lượt xem : 404

  Liệt dương là gì dấu hiệu nhận biết như thế nào? Hiện là chủ để thu hút nhiều sự quan tâm của cánh mày râu, bởi tình trạng liệt dương là nổi ám ảnh lớn nếu mắc phải, làm suy giảm phong độ, ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý của nam giới trong cuộc sống nói chung và sinh hoạt tình dục, duy trì nòi giống nói riêng. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Liệt dương là gì và có mấy loại?

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết: Bệnh liệt dương ở nam giới là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, bệnh khiến dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ độ cứng để tiến hành giao hợp. Liệt dương còn có thể thấy qua biểu hiện dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái.

  Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam giới, mà còn khiến tâm lý của người bệnh bị tác động nặng nề, gây ra những hệ lụy xấu cho cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, người mắc bệnh liệt dương thường mặc cảm và e ngại nên không đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, vì thế không thể khắc phục được chứng bệnh này và những hệ quả mà nó đem lại.

  Bệnh liệt dương được chia ra làm 2 loại, đó là:

  Bệnh liệt dương tạm thời: Đây là tình trạng bệnh chỉ xuất hiện 1 đến 2 lần đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do tâm lý thay đổi, bị ảnh hưởng, sức khỏe suy yếu, kiệt quệ áp lực, hoặc chỉ xảy ra khoảng 3 tháng rồi chấm dứt.

  Bệnh liệt dương hoàn toàn: Là hiện tượng dương vật hoàn toàn không thể cương cứng khi quan hệ tình dục, điều này có nghĩa là nam giới đã hoàn toàn mất đi khả năng giao hợp, cần can thiệp ngoại khoa để cải thiện tình trạng cũng như điều trị.

  Bệnh liệt dương là một bệnh lý phổ biến hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ngày càng tăng lên gây nên nhiều trở ngại và khó khăn cho sức khỏe, sinh lý nam giới, Theo đó, cần nhanh chóng thăm khám khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường.

  Hình tư vấn bệnh online

Những dấu hiệu nhận biết liệt dương ra sao?

  Bệnh liệt dương là bệnh lý thường gặp ở nam giới hiện nay, người bệnh hoàn toàn có thể phát hiện bệnh lý thông qua một số dấu hiệu, biểu hiện như sau:

  Dương vật không thể cương cứng

  Đây là một trong những biểu hiện điển hình của chứng liệt dương thường gặp ở nam giới. Khi quan hệ tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng, thậm chí đã được kích thích tình dục nhưng vẫn không thể cải thiện tình trạng dẫn đến hiệu quả quan hệ giảm sút, quan hệ không đạt khoái cảm, thậm chí gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình của người bệnh.

  Dương vật cương nhưng không đủ cứng

  Tình trạng dương vật vẫn có thể cương lên được khi quan hệ, tuy nhiên lại không đủ cứng khiến nam giới khi quan hệ tình dục cảm thấy khó khăn và không đạt được cảm giác thỏa mãn mỗi khi “lâm trận”. Đây được xem là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết khi người bệnh mắc phải bệnh liệt dương, người bệnh cần quan sát thêm những biểu hiện khác để đi khám và điều trị sớm, kịp thời.

  Xuất tinh sớm

  Nam giới bị bệnh liệt dương thường sẽ gặp phải các vấn đề liên quan đến xuất tinh. Nam giới mắc phải bệnh lý này thường khó có thể kiểm soát được việc xuất tinh, đồng thời dễ bị xuất tính sớm, chất lượng quan hệ tình dục giảm sút, không mang lại sự thỏa mãn cho bản thân và đối phương.Từ đó, nếu tình trạng bệnh liệt dương để lâu, tốc độ phóng tinh suy yếu, nam giới khó có thể quan hệ bình thường.

  Giảm ham muốn tình dục

  Nam giới gặp phải tình trạng liệt dương thường sẽ quan hệ tình dục ít hơn so với bình thường, nam giới thường xuyên cảm thấy xấu hổ, gặp trở ngại khi quan hệ, thậm chí né tránh quan hệ tình dục. Giảm ham muốn, hứng thú quan hệ là một trong những dấu hiệu nhận biết những thay đổi về chức năng sinh lý để người bệnh kịp thời phát hiện và điều trị sớm.

  Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục liệt dương hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa hiệu quả     

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên nam khoa uy tín – chất lượng hàng đầu tại TP.Biên Hòa. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế tiên tiến sẽ giúp người bệnh xác định chính xác nguyên nhân gây ra liệt dương, chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bằng các phương pháp thích hợp nhất.

  Phương pháp nội khoa (thuốc): Sau khi khám, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa (nếu có)... từ đó cải thiện tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

  Liệu pháp đông – tây y kết hợp: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn... để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

  Các thủ thuật ngoại khoa tiên tiến: Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu... được áp dụng thành công để loại bỏ dài/ hẹp bao quy đầu, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau 01 lần điều trị.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có dịch vụ y tế rất chuyên nghiệp đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; không chờ đợi lâu và an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc