Kỹ Thuật Cắt Bao Quy Đầu Xâm Lấn Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không?

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 178

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau, tuy nhiên cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc là được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin tưởng nhất bởi nó không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho dương vật. Để hiểu rõ hơn về Kỹ Thuật Cắt Bao Quy Đầu Xâm Lấn Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không? Người bệnh nên tham khảo những phân tích cụ thể ngay trong bài viết dưới đây.

  icon Bạn đang thắc mắc phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau? Chi phí điều trị cụ thể ra sao? Click chuột vào ô mà bạn thắc mắc sẽ được giải đáp nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

KỶ THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU XÂM LẤN HÁN QUỐC CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

  Theo các bác Sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì cắt bao quy đầu là phương pháp giúp giải quyết tình trạng dài và hẹp bao quy đầu một cách hiệu quả, nhưng nếu không tìm đúng phương pháp sẽ rất dễ gây nhiễm trùng, đau đớn, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như chức năng sinh lý của nam giới về sau này. Và đã có không ít trường hợp do áp dụng phương pháp cắt thiếu an toàn mà dương vật trở nên méo mó, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của người bệnh.

Các dạng bao quy đầu

  ✤ Khi nam giới gặp phải tình trạng bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Mà áp dụng phương pháp sử dụng thuốc không mang lại được hiệu quả. Các bác sĩ sẽ chỉ định làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.

  ✤ Về bản chất cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu thừa. Giúp cho lớp da bao quy đầu có thể dễ dàng tuột xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài mà không gặp phải cản trở nào.

  ✤ Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được tiến hành nong gắp và cắt bao theo hình tròn. Việc khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu sẽ giúp bệnh nhân không phải thực hiện cắt tháo chỉ như phương pháp truyền thống, qua đó tránh được tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt chỉ.

  Đồng thời được loại bỏ một cách nhanh chóng, dứt khoát. Dễ dàng tách bỏ phần da thừa ở đầu dương vật.Tính tới thời điểm hiện tại cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc là phương pháp tân tiến và có hiệu quả nhất. Được rất nhiều người tin dùng bởi ưu điểm như sau:

  ► Độ chính xác cao: Vùng tiểu phẫu cắt bao quy đầu được giới hạn, không gây xâm lấn. Nên đảm bảo được độ chính xác cao trong quá trình thực hiện.

  ► Giảm đau đớn, ít chảy máu: Trước khi tiến hành tiểu phẫu các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, giúp cho bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình thủ thuật.

  ► Đảm bảo độ an toàn: Trong quá trình thực hiện cắt bao quy đầu sẽ không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới chức năng của cơ quan sinh dục. Hạn chế được tối đa những nguy cơ bị viêm nhiễm hoặc biến chứng sau này.

  ► Tính thẩm mỹ cao: đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, vì thế mà vết thương cực nhỏ, đường cắt ngọt nhanh lành. Sau khi cắt sẽ được khâu bằng sợi chỉ nano tự tiêu nên không cần cắt chỉ, không để lại sẹo, thậm chí còn giúp cho dương vật của nam giới trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ hơn rất nhiều so với trước đây.

  ► Thời gian thực hiện ngắn: một ca cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 10 – 15 phút. Có thể trở về nhà theo dõi nếu như sức khỏe đã ổn định và không có sự cố nào.

  ► Tỷ lệ phục hồi cao: Khả năng phục hồi nhanh chỉ sau khoảng từ 7 – 10 ngày. Sau khoảng gần tháng nam giới có thể sinh hoạt tình dục trở lại.

  ► Nâng cao chức năng sinh lý cho người bệnh: Đây là một điểm mạnh mà các phương pháp khác khó có được. Bởi cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ chú trọng vào điều trị bệnh mà còn đảm bảo an toàn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh, vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa hơn.

  ► Chi phí hợp lý: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không chỉ an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ mà còn có chi phí rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh.

       Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

  Phương pháp phẩu thuật cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thực hiện trong vòng 10 – 15 phút với các bước thực hiện quy trình chuẩn như sau:

Bác sĩ tiến hành thăm khám trước khi làm tiểu phẩu

  - Bước 1: Các bác sĩ tiến hành sát trùng dương vật sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để tránh tình trạng viêm nhiễm trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

  - Bước 2: Xác định chính xác phần da thừa bao quy đầu để bóc, tách bao quy đầu và tiêm thuốc để người bệnh không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

  - Bước 3: Thực hiện cắt bao quy đầu theo vết cắt đã đánh dấu tự nhiên, thẫm mỹ nhất, không để lại sẹo.

  - Bước 4: Khâu lại vết mổ bằng chỉ tự tiêu và băng gạc để tránh tiếp xúc với vi khuẩn ở môi trường bên ngoài.

  iconChat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI TP BIÊN HÒA

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ khám các bệnh nam khoa nói chung cũng như khám dương vật nói riêng được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới trên địa bàn TP, Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận đều tin tưởng lựa chọn.

  Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh về dương vật giúp nam giới thoát khỏi lo lắng, lấy lại phong độ phái mạnh và phục hồi khả năng sinh sản thông qua nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

  ♦ Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thành lập dưới sự kiểm soát của Sở Y tế, được cấp phép hoạt động chính quy.

   Chuyên gia trình độ cao: Đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Tp Biên Hòa

  ♦ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

  ♦ Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Mức chi phí phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân, các khoản phí đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

  ♦ Phòng khám không ngày nghỉ: Hoạt động xuyên suốt cả tuần, luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc