Hỗ trợ điều Trị Viêm Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả?

Ngày đăng : 09-07-2021 - Lượt xem : 2693

  Hỗ trợ điều Trị Viêm Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả? Bởi viêm bao quy đầu là tình trạng không mấy dễ chịu dối với những nam giới nào vô tình mắc phải. Vì thế, nhằm nhanh chóng giải đáp về vấn đề trên, xin mời quý vị hãy tham khảo các thông tin được cập nhật tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm bao quy đầu và nguyên nhân nào dẫn đến?

  Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị sưng đỏ, ngứa ngáy và đau rát. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, có thể gặp ở mọi đối tượng mọi độ tuổi. Tuy nhiên, những người không cắt bao quy đầu hoặc bệnh nhân của herpes sinh dục, lậu,... là đối tượng có khả năng mắc viêm bao quy đầu cao. Bệnh sẽ không tự khỏi nếu không được điều trị thích hợp. Nếu để lâu mà không điều trị bệnh sẽ biến chứng gây ra các bệnh như viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt thậm chí là u nhú, ung thư.

  Vệ sinh không sạch sẽ

  Do cấu tạo của bao quy đầu, sau khi đi vệ sinh và sau khi quan hệ, nước tiểu, dịch tiết của phụ nữ rất dễ tích tụ tại mặt trong bao quy đầu, là môi trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn xâm nhập phát triển. Vì vậy nam giới nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ và sau khi đi vệ sinh.

  Quan hệ tình dục không an toàn

  Nam giới có quan hệ tình dục phức tạp, quan hệ thường xuyên với nhiều bạn tình khác nhau nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ như đeo bao cao su có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Ngoài ra còn là nguyên nhân khiến phái nam dễ bị lây nhiễm các bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV,... Do đó hãy quan hệ tình dục chung thủy 1 vợ 1 chồng, lành mạnh.

  Thói quen thủ dâm

  Thủ dâm là hành động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý và mang lại nhiều lợi ích nếu nam giới thủ dâm đúng cách. Tuy nhiên nếu thủ dâm không đúng cách, thủ dâm quá nhiều, thủ dâm thô bạo hoặc công cụ thủ dâm không đảm bảo vệ sinh cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

  Mắc các bệnh lý về bao quy đầu

  Nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu khiến việc vệ sinh không được đảm bảo, sạch sẽ hoàn toàn, là môi trường lý tưởng cho nấm, vi khuẩn phát triển dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng viêm bao quy đầu bằng cách nào?

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh viêm bao quy đầu. Tuy nhiên, cách điều trị mang lại hiệu quả nhất là dựa vào nguyên nhân và mức độ gây bệnh. Trường hợp nam giới bị viêm do dài/hẹp bao quy đầu bác sĩ sẽ chỉ định cắt.

  Vì hẹp/dài hay nghẹt bao quy đầu là tại điểm đó có mẫu da thừa khiến bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây ra viêm. Nếu cắt mẫu da này sẽ giúp bao quy đầu cải thiện tình trạng, thẩm mỹ và ngăn ngừa chứng viêm nhiễm tái phát.

  Còn nếu do các nguyên nhân khác bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc uống, thuốc bôi. Thuốc có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng và làm giảm các triệu chứng đau nhức khó chịu tại bao quy đầu. Việc dùng thuốc cần được sự tư vấn và chỉ định đúng liều của bác sĩ, tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về dùng.

  Lưu ý: Thuốc hỗ trợ khắc phục tình trạng viêm bao quy đầu phải do bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao kê đơn và chỉ định sử dụng, bệnh nhân không nên tự ý mua bên ngoài và sử dụng tại nhà khi chưa qua thăm – khám, nhằm tránh sử dụng sai cách và gặp nguy hiểm ở bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khắc phục viêm bao quy đầu an toàn tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ hàng đầu trong việc khám – hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa, trong đó có cả tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới. Phòng khám được thành lập lâu đời chuyên điều trị về các bệnh nam khoa. Mỗi năm, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc.

  Phục vụ chuyên nghiệp: là một trong những phòng khám có chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình, thái độ nhân viên y tế thân thiện. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn giúp đỡ để bệnh nhân vượt qua bệnh tật.

  Đội ngũ y bác sĩ (chuyên gia) giỏi chuyên môn, tay nghề cao kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

  Cơ sở vật chất hiện đại: máy móc, phương pháp, cơ sở vật chất, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng,… tất cả đều được cải tiến mỗi năm, giúp người bệnh cảm nhận được sự hiện đại, tiện nghi của phòng khám.

  Chi phí hợp lý, công khai: phòng khám được sở y tế TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động nên chi phí sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng và thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào quá trình điều trị.

  Hệ thống tư vấn đặt hẹn Online miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng, đơn giản.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc