Hình Ảnh Bao Quy Đầu Bình Thường Và Không Bình Thường

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 135

  Tham khảo Hình Ảnh Bao Quy Đầu Bình Thường Và Không Bình Thường sẽ giúp cánh mày râu thấy rõ sự khác biệt ở bộ phận quy đầu của mình, tạo điều kiện điều trị và khắc phục bệnh sớm. Vì khi bị viêm nhiễm bệnh nam khoa như dài, nghẹt hay hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, đời sống vợ chồng và khả năng tình dục của bệnh nhân. Bài viết sau đây các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bạn phân biệt bệnh rõ nhất qua từng ảnh dưới đây. Mời quý độc giả cùng tham khảo.

   Hình tư vấn bệnh online

HÌNH ẢNH BAO QUY ĐẦU BÌNH THƯỜNG VÀ KHÔNG BÌNH THƯỜNG

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa thì có rất nhiều trường hợp quý ông nhận thức được tình trạng bệnh nhưng lại e ngại tiểu phẩu sẽ làm mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưỡng đến khả năng sinh sản của dương vật. Vì vậy, chần chừ không đi khám và điều trị kịp thời để rồi gap985 phải những ngiu hại đến cho sức khỏe nam giới. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp hình ảnh về bao quy đầu giúp bạn hình dung dễ hơn.

  HÌNH ẢNH BAO QUY ĐẦU BÌNH THƯỚNG:

  Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài dương vật, có chức năng bảo vệ quy đầu khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài.

Hình ảnh bao quy đầu bình thường

  - Khi mới sinh, đa số các bé trai đều bị hẹp bao quy đầu sinh lý, bao quy đầu chít hẹp lấy quy đầu, chỉ chừa ra một lỗ nhỏ để bài tiết nước tiểu. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp da bao quy đầu này có thể tự tuột xuống khi trẻ được 3, 4 tuổi.

  - Đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường trong quá trình phát triển của bé. Lúc này, bé được coi là đã có bao quy đầu bình thường.

  Bao quy đầu bình thường là:

  - Phần quy đầu khỏe mạnh, hồng hào, không có dấu hiệu sưng, ngứa, viêm nhiệm,...

  - Để lộ rõ quy đầu, phần da có thể dể dàng di chuyển lên xuống.

  - Các quý ông không gặp khó khăn khi đi tiểu hay quan hệ tình dục

  Trái ngược với bao quy đầu bình thường là bao quy đầu không bình thường hiện tượng bao quy đầu bị hẹp, quá dài hoặc bị viêm bao quy đầu. Theo ước tính, có dưới 10% nam giới gặp phải các vấn đề ở bao quy đầu như thế này.

  HÌNH ẢNH BAO QUY ĐẦU KHÔNG BÌNH THƯỜNG

  Bao quy đầu có biểu hiện hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu là các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. Không chỉ làm ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh cá nhân, quan hệ tình dục mà còn đe dọa nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

  Hẹp bao quy đầu

Hình ảnh bao quy đầu bị hẹp

  Nhìn vào hình ảnh hẹp bao quy đầu các bạn có thể thấy khi bị hẹp bao quy đầu phần quy đầu chỉ lộ ra được 1 phần (hẹp bao quy đầu bán phần) hoặc không thể lộ ra (hẹp bao quy đầu toàn phần) do bị bao quy đầu bọc lại.

  Nếu bao quy đầu của nam giới giống với hình ảnh hẹp bao quy đầu trên đây thì nhanh chóng đi thăm khám để có biện pháp khắc phục kịp thời bởi hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới các bệnh viêm nhiễm nam khoa, hạn chế kích thước dương vật…

  Dài bao quy đầu

Hình ảnh dài bao quy đầu

  - Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dài hơn bình thường, làm cho quy đầu không thể lộ ra khi dương vật cương cứng.

  - Hình ảnh dài bao quy đầu khác biệt rất rõ so với hình ảnh bao quy đầu bình thường do:

  - Phần da thừa có thể phủ kín dương vật, thậm chí là dài hơn đến 1-2cm.

  - Khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu vẫn thừa ra một khúc trước quy đầu, gây mất thẩm mỹ.

  - Cặn và bựa sinh dục thường tích tụ lại phần quy đầu và lớp da bao quy đầu.

  Viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu, thường do vi khuẩn gây ra, khiến quy đầu ngứa ngáy, khó chịu, xuất hiện mủ và các mụn nhỏ li ti ở quy đầu, vùng da sưng tấy, đỏ ửng…

  Viêm bao quy đầu nguy hiểm hơn so với hẹp và dài bao quy đầu, tình trạng này nếu không sớm phát hiện và điều trị, viêm nhiễm không những có thể lây lan sang cho bạn tình mà còn gây ra các bệnh nam khoa khác như viêm quy đầu, viêm niệu đạo…

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm

  Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa:

  Khi nam giới gặp phải vấn đề về bao quy đầu đều có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và sức khỏe, không chỉ cản trở quá trình sinh hoạt hằng ngày, còn ảnh hưởng đến kích thước dương vật, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, gây vọ sinh hiếm muộn, nặng hơn là ung thư dương vật.

  Ngoài ra, đời sống tình dục của nam giới còn có thể bị ảnh hưởng do bạn nam dễ bị xuất tinh sớm, giảm khoái cảm khi quan hệ, thậm chí không thể quan hệ nếu như hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng, lây truyền bệnh cho bạn tình nếu bao quy đầu bị viêm nhiễm.

  iconChat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Theo các bác sĩ chuyên nm khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khi gặp phải các vấn đề về bao quy đầu bệnh nhân không nên e ngại hoặc dấu bệnh. Giải pháp hiệu quả nhất hiện nay là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp hiệu quả giúp điều trị các vấn đề về bao quy đầu:

Phương pháp hỗ trợ điều trị bao quy đầu hiệu quả hiện nay

  ♦ Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Hỗ trợ điều trị cho các loại bệnh viêm, bác sĩ dựa vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh. Sử dụng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, viba, hồng quang,.., có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, tăng tuần hoàn máu,..

  ♦ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là hình thức tiểu phẫu cắt bỏ phần quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  Ưu điểm của phương pháp:

  - Không gây đau đớn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

  - Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, phục hồi nhanh nam giới có thể quay lại cuộc sống và sinh hoạt bình thường.

  - Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn dịch vụ y tế nam khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại Tp Biên Hòa

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nam khoa.

   Trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

  Môi trường phòng khám hiện đại, thoáng mát, rộng rãi, được vô trùng cẩn thận đạt chuẩn quốc tế.

  ♦ Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

  ♦ Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng đúng quy định của Bộ Y tế.

  Phòng Khám Nam Khoa Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam khoa uy tín tại TP. Biên Hòa Đồng Nai được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế vì thế đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

  icon Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giói có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám. Bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline: 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc