Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Và Cách Điều Trị

Ngày đăng : 16-03-2023 - Lượt xem : 295

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới có nhu cầu tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh lý hẹp bao quy đầu đang có xu hướng giá tăng trong những năm gần đây. Cấu tạo sinh lý của bao quy đầu gặp phải bất thường này đã mang lại rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của nam giới và ảnh hưởng đến cả chất lượng đời sống tình dục. Bài viết dưới đây chia sẽ Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Và Cách Điều Trị mời quý đọc giả cùng theo dõi.

   Hình tư vấn bệnh online

Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

  Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc bên ngoài đầu dương vật. Bao da này co giãn rất linh hoạt, giữ nhiệm vụ bảo vệ và giữ ẩm cho quy đầu. Bao quy đầu được xem là hẹp khi lớp da này không thể tuột lên để có thể để lộ phần quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng.

  Hẹp bao quy đầu được chia thành 2 loại là:

  ✥ Hẹp bao quy đầu sinh lý: chiếm tỷ lệ hơn 80%, trường hợp này bao quy đầu được xem là bình thường vì tình trạng bất thường này sẽ tự hết mà không cần can thiệp điều trị trước 6 tuổi.

Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

  ✥ Hẹp bao quy đầu bệnh lý: nếu trên 6 tuổi mà bao quy đầu vẫn còn bị hẹp thì khi này bạn đã thực sự mắc phải bệnh lý hẹp bao quy đầu và cần được điều trị đúng cách.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu hẹp bao quy đầu bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Bao Quy Đầu Bị Hẹp Sẽ Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Cuốc Sồng Nam Giới

  ✧ Ảnh hưởng đến tâm lý

  Những dương vật có bao quy đầu bị hẹp sẽ không thể phát triển bình thường, thường có kích thước nhỏ và ngắn, thậm chí bị cong, dị dạng. Song chính điều này đã gây mất tính thẩm mỹ cho dương vật khiến nam giới luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm.

  ✧ Gây khó khăn khi tiểu tiện, vệ sinh vùng kín

  Hẹp bao quy đầu sẽ khiến bao quy đầu rất khó hoặc không thể tuột xuống mỗi khi vệ sinh, do đó chất bẩn, cặn bã, tế bào chết sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Ngoài ra khi đi tiểu còn có thể gặp phải tình trạng tiểu buốt và rát.

Bao Quy Đầu Bị Hẹp Sẽ Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Cuốc Sồng Nam Giới

Bao Quy Đầu Bị Hẹp Sẽ Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Cuốc Sồng Nam Giới

  ✧ Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối

  Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu sẽ căng giãn và bó chặt phần đầu dương vật, gây ra cảm giác đau đớn khó chịu, thậm chí có thể khiến bao quy đầu bị rách và chảy máu. “Cuộc yêu” cũng theo đó bị gián đoạn, cả hai khó đạt được khoái cảm và có thể khiến nam giới ám ảnh trong những lần quan hệ sau.

  ✧ Gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục

  Sự tích tụ lâu ngày của chất bẩn, cặn bã, tế bào chết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, dẫn đến những bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,… và thậm chí là gây ung thư dương vật.

  ➩ Trong một vài trường hợp, hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến nghẹt bao quy đầu nếu nam giới cố gắng tuột lớp bao da này lên nhưng không thể đưa lại vị trí ban đầu. Khi đó lớp da này sẽ tạo thành một vòng gây siết chặt quy đầu, làm cản trở lưu thông máu khiến quy đầu sưng tím. Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến chết mô, hoại tử rất nguy hiểm.

   Nhận biết nhanh dấu hiệu hẹp bao quy đầu bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

  Để điều trị hẹp bao quy đầu, bác sĩ tại phòng khám sẽ áp dụng những phương pháp:

  ☞ Phương pháp nong bao quy đầu:

  Thực hiện bằng cách mỗi ngày sẽ dùng dụng cụ y tế thích hợp, được vô trùng kỹ lưỡng để nong rộng bao quy đầu, kết hợp với bôi thuốc steroid để chống viêm và tránh sẹo.

  ☞ Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao giúp loại bỏ hiệu quả lớp da thừa mà không ảnh hưởng đến cơ quan xung quanh. Phương pháp này được chỉ định khi phương pháp nong không mang lại hiệu quả điều trị và chỉ áp dụng cho trẻ trên 10 tuổi và nam giới trưởng thành.

  Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ sở y tế vừa đảm bảo uy tín chất lượng vừa không mất quá nhiều thời gian, công sức như khi đến những bệnh công thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc có lẽ là một địa chỉ thăm khám hẹp bao quy đầu rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn vì:

  ✜ Được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai và quản lý, kiểm tra nghiêm ngặt.

  ✜ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh nam khoa.

  ✜ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc theo tiểu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, phòng tiểu phẩu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

  ✜ Mọi chi phí khám và điều trị đều được công khai minh bạch và đã được Sở Y tế phê duyệt nên rất hợp lý.

  ✜ Phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, thủ tục thăm khám nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.

  ✜ Thời gian hoạt động linh hoạt, từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp các người bệnh sau giờ làm việc có thể sắp xếp đến thăm khám.

   Các bệnh nam khoa chưa bao giờ là đơn giản, nhưng tại Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các quý ông đơn giản hóa quá trình điều trị, nhanh chóng lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để đặt lịch hẹn online tiện lợi.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc