Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì? Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật

Ngày đăng : 07-08-2023 - Lượt xem : 1172

  Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì? Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật. Tình trạng này thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 30. Triệu chứng bệnh dễ gây nhầm lẫn với những bệnh lây truyền qua đường tình dục, khiến người bệnh vô cùng lo lắng. Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì?

  Hiện tượng hạt ngọc dương vật là một căn bệnh lành tình, bệnh còn được gọi là sần sinh dục lành tính. Đây là tình trạng những nốt nhỏ giống như những nốt mụn thông thường xuất hiện ở đầu dương vật, chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm. Tuy nhiên, chúng không chứa mủ và không gây lây lan.

  Một số triệu chứng thường gặp của bệnh là:

  Rãnh và vành bao quy đầu xuất hiện những nốt mụn nhỏ, tròn và sáng bóng như những hạt ngọc, chúng có thể mọc thành từng hàng hoặc cũng có thể mọc xung quanh dương vật.

  Hình dạng của những nốt này thường có hình sợi hoặc hình lông. Kích thước của chúng to nhỏ khác nhau, đường kính của những nốt này có thể đạt 4mm. Màu sắc có thể có màu da hoặc sáng bóng hay cũng có thể màu trắng, hồng nhạt giống như hạt ngọc hoặc chân trâu.

Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì?

Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì?

  Xuất hiện triệu chứng sưng đỏ nhưng không gây đau và không xảy ra tình trạng lở loét.

  Bên cạnh đó, một số bệnh nhân cũng có biểu hiện xuất tiết bã nhờn, những nốt mụn này có thể mọc rải rác hay thành từng cụm.

  Lưu ý phân biệt triệu chứng hạt ngọc dương vật với triệu chứng của một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà hay bệnh lậu,...

  Trước hết, nam giới cần quan sát kỹ những bất thường trên dương vật. Thông thường những nốt hạt ngọc dương vật thường có màu trắng, sáng bóng, mọc thành hàng quanh đầu dương vật và không có mùi hôi, không chảy mủ và không gây khó chịu cho nam giới. Còn với những bệnh lây truyền qua đường tình dục, những nốt mụn thường chứa mủ, có màu hồng hay màu da, hình dạng khác thường, có thể mang hình giống mào gà hay súp lơ (đối với bệnh sùi mào gà), gây ngứa và có kèm theo mùi hôi vô cùng khó chịu.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh liên quan đến chuỗi hạt ngọc dương vật với những phương pháp tiên tiến như sau:

  ► Phương pháp nội khoa: Chỉ định với các trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật ở mức độ nhẹ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng, điều trị triệu chứng.

  ► Cắt bao quy đầu: Áp dụng với các trường hợp bị hạt ngọc dương vật do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu để giúp cơ quan này phát triển kích thước được tối đa, đảm bảo được chất lượng đời sống tình dục.

  ► Phương pháp đốt điện cải tiến mới: Nếu chuỗi hạt ngọc dương vật là dấu hiệu bệnh sùi mào gà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp này để xác định chính xác tế bào bị tổn thương, không làm tổn thương đến các tế bào lành tính xung quanh, nâng cao khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tái phát lại sau đó.

Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật

Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật

  Hiện nay, tại TP. Biên Hòa Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là một trong những địa chỉ điều trị hạt ngọc dương vật nói riêng và nhiều bệnh lý khác như bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội nói chung.

   Đội ngũ chuyên gia y tế có kiến thức chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm điều trị hạt ngọc dương vật hay bệnh xã hội tại các bệnh viện lớn.

   Đa Khoa Hồng Phúc cũng luôn đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

   Phòng khám cũng luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhằm hỗ trợ việc thăm khám và điều trị luôn đạt hiệu quả tối ưu.

   Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo bảo mật thông tin khi áp dụng mô hình chữa bệnh khoa học “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”.

   Tất cả chi phí thăm khám và điều trị bệnh hạt ngọc dương đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định.

   Thời gian làm việc linh hoạt từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.

  Để đảm bảo sức khỏe cũng như chức năng sinh sản, nam giới hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Nếu vẫn còn thắc mắc gì khác, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc