Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Dấu Hiệu Bệnh Lý Gì?

Ngày đăng : 12-08-2020 - Lượt xem : 218

  Suy giảm ham muốn tình dục là một trong những triệu chứng rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở nam giới. Khi tình trạng này xuất hiện sẽ làm giảm tần suất và giảm chất lượng đời sống tình dục, khiến cho nam giới cảm thấy tự ti và người bạn tình cũng khó đạt được cực khoái. Lâu dần ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Dấu Hiệu Bệnh Lý Gì? Hãy cùng các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ bên dưới để nam giới ắm rõ hơn.

  icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

GIẢM HAM MUỐN Ở NAM GIỚI DẤU HIỆU BỆNH LÝ GÌ?

  Suy giảm ham muốn tình dục là tình trạng giảm hoặc không có ham muốn giao hợp hoặc là có ham muốn nhưng lại không thể thực hiện giao hợp, không điều khiển được cuộc giao hợp đạt cực khoái.

  Theo các thống kê cho thấy, có khoảng 43% nữ giới và 31% nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục. Độ tuổi mắc bệnh thường rơi vào nam giới trung niên, những người trẻ thường xuyên bị stress, có sức khỏe kém hoặc mắc các bệnh lý nam khoa.

  Nhận biết suy giảm ham muốn ở nam giới qua các dấu hiệu điển hình như:

  • Người uể oải, có ham muốn nhưng dương vật không đạt đủ độ cương cứng.

  • Dương vật cương cứng nhưng nam giới không có khoái cảm, lượng tinh trùng xuất ra ít.

  • Không có hứng thú trước sự kích thích tình dục, dương vật nhanh xìu, cương cứng yếu.

Nam giới giảm ham muốn do nhiều bệnh lý gây ra

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nguyên nhân suy giảm ham muốn ở nam giới có thể bắt nguồn từ những bệnh lý. Cụ thể như sau:

  ➤ Mắc bệnh bao quy đầu: Chứng dài, hẹo bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm và khiến nam giới bị đau khi quan hệ tình dục.

  ➤ Mắc bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn làn bệnh lý gây vô sinh nam, dẫn đến giảm ham muốn tình dục do triệu chứng đau đớn kéo dài.

  ➤ Bị rối loạn cương dương: Những nam giới bị tổn thương dây thần kinh dương vật, từng phẫu thuật vùng chậu, vùng bụng, xạ trị, rối loạn nội tiết,…sẽ gây rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn tình dục.

  ➤ Xuất tinh sớm: Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ có tâm lý tự ti, mặc cảm, ngại gần gũi bạn tình, lâu dần giảm ham muốn tình dục.

  icon Nếu bạn đang có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn, chuẩn đoán và điều trị bệnh sớm. Nhấp vào khung chat bên dưới để gặp bác sĩ.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH CHỮA TRỊ GIẢM HAM MUỐN Ở NAM GIỚI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Để chữa trị suy giảm ham muốn ở nam giới, trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng và chỉ định làm một số xét nghiệm cần thiết. Do đó, nam giới cần chủ động đến các phòng khám chuyên khoa để khám sớm.

  Chuẩn đoán tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới:

  - Kiểm tra tâm lý: Bác sĩ hỏi một số câu hỏi để kiểm tra chứng trầm cảm, bệnh tâm lý có thể gây ra rối loạn cương dương.

  - Khám nam khoa: Khám dương vật, xét nghiệm tinh dịch đồ để tìm ra nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

  - Xét nghiệm máu: Do nồng độ testosterone, kiểm tra dấu hiệu bệnh tuyến giáp, tiểu đường, nồng độ cholesterol.

  - Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ lấy mẫu nước tiểu để làm xét nghiệm kiểm tra bệnh lý gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

  - Siêu âm dương vật: Tìm ra và đánh giá những bất thường ở dương vật.

Phương pháp điều trị giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả

  Dựa vào kết quả chuẩn đoán qua thăm khám và xét nghiệm, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám đa Khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  ✓ Phương pháp CRS: Nếu giảm ham muốn do các bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn,…bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp CRS để loại bỏ viêm nhiễm.

  ✓ Cắt bao quy đầu MEX, SURKON: Nam giới bị suy giảm ham muốn do dài, hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau Mex và Surkon của Hàn Quốc.

  ✓ Can thiệp thủ thuật ngoại khoa- chặn dây thần kinh lưng dương vật: Trường hợp suy giảm ham muốn ở nam giới do xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật nhằm giảm độ mẫn cảm kéo dài thời gian quan hệ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Tp Biên Hòa

  Tại TP.Biên Hòa, người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị suy giảm ham muốn tình dục nói chung và các bệnh lý nam khoa nói riêng. Đây là phòng khám chuyên khoa chính quy do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

icon Với những thế mạnh trên, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả đã và đang thu hút được một lượng lớn bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Để là người tiếp theo sở hữu dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ đến Hotline 0251 8820088 hoặc trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua bảng >> Tư Vấn Trực Tuyến <<. Mọi hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ!

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc