Giá Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Ngày đăng : 16-03-2023 - Lượt xem : 258

  Giá Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay Là Bao Nhiêu. Cắt bao quy đầu là giải pháp giúp nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh về dài-hẹp bao quy đầu cũng như gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Hiện nay, rất nhiều nam giới muốn thực hiện cắt bao quy đầu nhưng vẫn lo ngại về giá tiền. Do đó, mới bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

Giá Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay Là Bao Nhiêu

  Bao quy đầu là phần da bao bọc đầu dương vật, có công dụng bảo vệ dương vật tránh khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như: Vi khuẩn, virus, nấm. Đến một độ tuổi nhất định, bao quy đầu sẽ tự tuột khỏi quy đầu để nam giới thực hiện chức năng tiểu tiện cũng như quan hệ tình dục. Tuy nhiên một số trường hợp ngoại lệ, bao quy đầu không tự tuột khỏi quy đầu do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu.

  Theo thống kê, nam giới có tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu cao hơn nhiều lần so với nam giới bình thường. Do đó, cắt bao quy đầu chính là giải pháp giúp “cậu nhỏ” trở nên khỏe mạnh hơn.

  Phần lớn phái nam đều thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu hiện nay là bao nhiêu. Trên thực tế, chi phí cắt bao quy đầu tại mỗi bệnh viện/cơ sở y tế đều có sự chênh lệch khác nhau và phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  ⇲ Tình trạng bao quy đầu

  Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu của mỗi phái nam. Nếu nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu thì chi phí tiểu phẫu sẽ thấp hơn so với người có cùng những triệu chứng viêm nhiễm khác. Nguyên nhân xuất phát từ việc cần phải trị liệu viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt bao quy đầu để tránh gây hại đến “cậu nhỏ”, từ đó chi phí cũng sẽ nhỉnh hơn. Phái nam có thể nhận biết tình trạng của bản thân thông qua những dấu hiệu sau:

  ➢ Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu che kín đầu dương vật, nam giới phải sử dụng tay để lột bao quy đầu xuống mỗi lần vệ sinh vùng kín.

  ➢ Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu không tự tuột xuống ngay cả khi dương vật đang cương cứng. Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra do bẩm sinh, nam giới bị viêm nhiễm hoặc tổn thương ở bao quy đầu.

Giá Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay Là Bao Nhiêu

  ➢ Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu có miệng quá nhỏ và hẹp như thắt lại hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật làm cho quy đầu không thể lộ ra ngoài.

  ➢ Viêm bao quy đầu: Do những bệnh lý này làm tích tụ các chất cặn bã, nước tiểu, mồ hôi…tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra viêm nhiễm.

  ⇲ Phương pháp cắt bao quy đầu

  Chi phí cắt bao quy dao động chủ yếu do phương pháp mà các quý ông lựa chọn. Kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống tức dùng dao kéo để cắt và khâu thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng dễ gây đau, lâu hồi phục. Hiện nay với sự phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu mới ra đời khắc phục được hầu hết các nhược điểm của liệu pháp cũ. Chính vì thế, chi phí cũng sẽ cao hơn.

  ⇲ Địa chỉ tiến hành

  Chi phí cắt bao quy đầu hiện nay là bao nhiều còn phụ thuộc vào địa chỉ y tế thực hiện. Cơ sở nào đảm bảo đầy đủ về trình độ - tay nghề bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, môi trường y tế vô trùng cẩn thận thì chi phí sẽ nhỉnh hơn so với những trung tâm còn lạc hậu hoặc những địa điểm “hoạt động chui”.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Tại khu vực Đồng Nai, cơ sở chuyên thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, uy tín, chất lượng, chi phí phải chăng được đông đảo phái mạnh tin tưởng lựa chọn là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Những khoản chi cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Hồng Phúc đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y Tế, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, chi phí niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng.

  Hiện Phòng Khám Hồng Phúc đang ứng dụng kỹ thuật Stapler Surkon – kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến hàng đầu hiện nay. Surkon cắt và khâu bao quy đầu trong một lần duy nhất, gọi là phương pháp dập ghim. Ưu điểm vượt trội của phương pháp Surkon như:

  ⇲ Thời gian tiến hành nhanh chóng: Thời gian cắt bao quy đầu bằng công nghếj Surkon chỉ từ 7 – 10 phút, phái nam được xuất viện ngay trong ngày.

  ⇲ Thẩm mỹ, không sẹo: Surkon thực hiện xâm lấn tối thiểu nên vết cắt bao quy đầu gọn gàng, chỉ cần 1 thao tác duy nhất đã loại bỏ được phần da dư thừa. Bên cạnh đó, vết khâu vô cùng gọn gàng, không cần cắt chỉ nên sẽ không để lại sẹo.

  ⇲ Độ an toàn cao: “1 máy Surkon chỉ sử dụng cho 1 người” tức chỉ dùng 1 lần nên độ an toàn vô cùng cao, phòng tránh hiệu quả các bệnh truyền nhiễm. Bên cạnh đó, sau khi cắt bao quy đầu chức năng dương vật vẫn được bảo toàn, chưa từng có biến chứng xảy đến.

  ⇲ Hồi phục nhanh: Khả năng lành lặn vết thương sau khi cắt bao quy đầu bằng Surkon nhanh hơn gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống, giúp nam giới mau chóng quay trở lại đời sống sinh hoạt bình thường.

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Đa Khoa Hồng Phúc ngoài thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại bậc nhất với chi phí vô cùng phải chăng, phòng khám luôn nhận được đánh giá tích cực từ bệnh nhân vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  ⇲ Đa Khoa Hồng Phúc có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi Sở y tế. Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều nằm dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền.

  ⇲ Bác sĩ trực tiếp tham gia tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng Khám đều là những chuyên gia đầu ngành, với hơn 20 – 30 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn. Bác sĩ, nhân viên y tế luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

  ⇲ Hệ thống máy móc – trang thiết bị chuyên dùng trong trị liệu bệnh nam khoa cũng như cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Hồng Phúc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cũng như bảo quản, vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.

  ⇲ Phòng Khám hoạt động không ngày nghỉ từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục thăm khám nhanh gọn, mọi thông tin cá nhân của phái nam đều được bảo mật kín đáo.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc