Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 12-08-2023 - Lượt xem : 140

  Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì? Ghẻ bộ phận sinh dục là hiện tượng nổi mẩn ngứa, chủ yếu gặp ở trên dương vật. Nguyên nhân khiến dương vật bị ghẻ là do loài ve Sarcoptes scabiei gây ra. Nam giới có thể mắc bệnh do lây truyền từ người sang người khác. Hãy cùng các bác sĩ tại Phòng Khám Dă Khoa Hồng Phúc tìm hiểu thêm về tình trạng ghẻ lở ở dương vật trong bài viết phía dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì?

  Do bệnh chàm, nấm bìu: Dương vật ghẻ lở có thể là do bệnh chàm hoặc nấm bìu, thường xuất hiện các nốt mụn nước, mụn trắng nhỏ li ti ở đùi, bẹn, khiến người bệnh đau đớn, khó chịu, ngứa dữ dội,...nếu những nốt mụn này không sớm điều trị có thể lây lan sang hậu môn, khiến việc chữa trị tốn kém, mất thời gian hơn.

  ✽ Do bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục: Căn bệnh này do virus Herpes simplex herpes (HSV) gây ra, có liên quan đến việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn. Khi virus gây bệnh lây lan nhanh, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như ngứa ở dương vật, bìu và bẹn,...mức độ nặng sẽ trở lên đau rát, nổi mẩn đỏ ở dương vật, mụn nước nhỏ mọc rải rác hoặc thành từng chùm.

Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì?

Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì?

  ✽ Do bệnh lậu: Đây cũng là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có thể gây ra những tổn thương vĩnh viễn cho cơ thể, lậu do song khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra, thường lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, không lành mạnh, dùng chung đồ dùng cá nhân,...kèm theo biểu hiện: bao quy đầu sưng đỏ và ngứa, xuất hiện những vết loét nhỏ trên bao quy đầu, chảy dịch mủ ở lỗ sáo, đi tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu lẫn dịch mủ hoặc máu.

  ✽ Do bệnh sùi mào gà: Dương vật ghẻ lở có thể là do sùi mào gà, căn bệnh này do virus HPV gây ra, lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Biểu hiện của bệnh đó là: Xuất hiện các nốt mụn trắng, mụn cóc ở tinh hoàn, sau đó phát triển thành cuống giống như mào gà. Giai đoạn đầu, bệnh không có biểu hiện gì là ngứa, đau rát cả, nhưng sau đó, các mụn nước vỡ ra, tiết dịch, có mùi hôi khó chịu khiến người bệnh ngứa ngáy, đau rát,...

   Hình tư vấn bệnh online

Điều Trị Dương Vật Ghẻ Lở Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Có thể nói, bộ phận sinh dục nam giới cơ quan hết sức quan trọng của cơ thể, chúng vừa đảm nhận chức năng sinh lý của phái mạnh, vừa giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc thực hiện chức năng sinh sản. Vì vậy, khi bộ phận này xuất hiện bất cứ triệu chứng nào bất thường, quý ông tuyệt đối không được chủ quan, vì biết đâu cơ thể đang cảnh báo những bệnh xã hội nguy hiểm đến tính mạng.

  Hiện nay, trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai có một cơ sở y tế chữa tình trạng dương vật ghẻ lở đang gây được tiếng vang lớn, nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám là một trong số ít những địa chỉ y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong việc thăm khám – chữa bệnh nam khoa nói chung, bệnh ghẻ ở vùng kín nói riêng vô cùng hiệu quả, chất lượng.

  ► Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học trực tiếp thăm khám và chẩn đoán xác định nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó có sự tư vấn và chỉ định điều trị chính xác trong thời gian sớm nhất.

  ► Nếu là nguyên nhân sinh lý, người bệnh chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thay đổi nhịp sinh hoạt, tránh mặc quần lót chật, ẩm ướt,... thì bệnh ghẻ sẽ thuyên giảm và khỏi dần.

  ► Tuy nhiên, nếu người bệnh mắc phải bệnh xã hội như lậu hay mụn rộp sinh dục, sẽ được điều trị theo phương pháp Đông – tây y kết hợp kỹ thuật y tế (sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng cao tần). Ưu điểm của phương pháp này chính là dưới nhiệt lượng sóng cao tần, sẽ nhanh chóng tìm đến chính xác nơi vi khuẩn trú ngụ và tiêu diệt mà không làm tổn thương các mô lành tính xung quanh, không gây đau đớn

  ► Qua quá trình thăm khám, làm xét nghiệm, người bệnh bị ghẻ sinh dục là do sùi mào gà, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định sử dụng phương pháp quang động IRA để đốt các nốt sùi mà không đau đớn, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính, không để lại sẹo xấu, nhanh chóng hồi phục cơ thể, hạn chế sự tái phát của bệnh,...

  Qua những thông tin có trong bài, nếu bạn còn điều gì thắc mắc về Dương Vật Bị Ghẻ Lở Là Bệnh Gì? hoặc các bệnh lý nam khoa, hãy nhanh chóng liên hệ theo đường dây nóng 0251 8882 0088.

   Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc