Đốm Trắng Dương Vật Là Bệnh Gì? Nguy Hiểm Không

Ngày đăng : 27-03-2023 - Lượt xem : 206

  Đốm Trắng Dương Vật Là Bệnh Gì? Nguy Hiểm Không. Là thắc mặc được đông đảo nam giới quan tâm hiện nay, không biết do đâu dương vật lại xuất hiện đốm trắng. Do đó mời phái mạnh cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Đốm Trắng Dương Vật Là Bệnh Gì? Nguy Hiểm Không

  Do thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, đời sống tình dục buông thả là những tác nhân khiến số lượng ca nhiễm bệnh tại vùng kín nam giới ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa qua từng ngày. Nổi mụn trắng ở “cậu nhỏ” là tình trạng xuất hiện những nốt mụn, nốt sần màu trắng lồi lên khỏi bề mặt da, có thể tập trung ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, trên bìu…

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, dương vật nổi mụn trắng thường bắt nguồn do những nguyên nhân sau:

  Yếu tố sinh lý

  ➣ Tại dương vật vẫn chứa lỗ chân lông và chúng có thể bị bít tắc, chứa mủ do vi khuẩn, tế bào chết. Đây chính là tác nhân khiến dương vật nổi mụn trắng. Nam giới có thói quen cạo lông mu không đúng cách, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc quần lót quá chật… Là những yếu tố làm gia tăng tỉ lệ “cậu nhỏ” nổi mụn.

  Yếu tố bệnh lý

  Dương vật nổi mụn trắng là cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà cánh mày râu không nên xem thường như:

Đốm Trắng Dương Vật Là Bệnh Gì? Nguy Hiểm Không

  Viêm bao quy đầu

  ➣ Nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu hoặc vệ sinh “cậu nhỏ” sai cách là con đường nhanh nhất khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm. Tuyến bã nhờn, tế bào chết, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ tại bao quy đầu là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, virus xâm nhập và gây bệnh. Nam giới nhiễm bệnh có những triệu chứng như dương vật nổi mụn, mẩn trắng, ngứa ngáy khó chịu, bao quy đầu sưng đỏ, dương vật chảy mủ, có mùi hôi khó chịu.

  ➣ Viêm bao quy đầu ở nam giới nếu không được quan tâm và trị liệu đúng cách sẽ chuyển biến sang viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn/mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm nhiễm hệ tiết niệu, suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí liệt dương…

  Viêm nang lông

  ➣ Viêm nang lông sẽ chuyển sang mụn trắng khi trong mụn có chứa dịch mủ. Viêm nang lông thường kéo theo tình trạng đau và ngứa nhẹ, làm mất thẩm mỹ vùng kín.

  ➣ Viêm nang lông là bệnh không đáng lo ngại và có thể tự khỏi sau một khoản thời gian. Tuy nhiên, nếu phái nam không có biện pháp xử lý đúng cách, tình trạng này sẽ tái đi tái lại nhiều lần, gây bất tiện cho đời sống sinh hoạt.

  Tìm hiểu nhanh dương vật nổi mụn trắng là cảnh báo bệnh gì bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Đốm Trắng Dương Vật Uy Tín Tại Đồng Nai

  Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng dương vật nổi mụn. Do đó, để chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả, cánh mày râu có thể di chuyển ngay đến Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc. Sau quá trình kiểm tra, xác định rõ tác nhân gây bệnh, bác sĩ tại Nam Khoa Hồng Phúc sẽ ứng dụng những phương pháp sau trong trị liệu.

  Phương pháp nội khoa

  ➣ Dương vật nổi mụn trắng có viêm sưng biểu hiện nhẹ sẽ được trị liệu bằng thuốc uống, thuốc bôi đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, tiêu giảm nhanh các nốt mụn và hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

  Phương pháp ngoại khoa

  ➣ Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Dương vật nổi mụn trắng do viêm/dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Quá trình thực hiện có gây tê không để lại cảm giác đau đớn, xâm lấn tối thiểu nên chức năng “cậu nhỏ” vẫn được bảo toàn, độ an toàn. Sau tiểu phẫu, dương vật nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nổi mụn, tăng tối đa kích thước, cải thiện sinh lý hiệu quả.

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Đốm Trắng Dương Vật Uy Tín Tại Đồng Nai

  ✓✓ Lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ được khám và điều trị dương vật nổi mụn trắng tại môi trường chính quy với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành. Bác sĩ có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện tuyến đầu nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

  ✓✓ Bác sĩ – nhân viên y tế tại Nam Khoa Hồng Phúc luôn làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh, sẵn sàng hỗ trợ phái nam để đạt được kết quả thăm khám tốt nhất. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của nam giới chỉ để phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh, không tiết lộ ra ngoài, bảo mật kín đáo.

  ✓✓ Nam Khoa Hồng Phúc là số ít phòng khám tư nhân trực tiếp nhập khẩu hệ thống máy móc trang thiết bị từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới. Không gian thăm khám tiêu chuẩn như bệnh thu nhỏ, được vô trùng cẩn thận mỗi ngày, sạch sẽ, khang trang, văn minh.

  ✓✓ Chi phí khám và điều trị dương vật nổi mụn trắng tại Phòng Khám vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp nam giới biết được hiện tượng đau dương vật là bệnh gì. Đồng thời tìm được địa chỉ tốt nhất để khám chữa bệnh hiệu quả. Để được tư vấn kỹ hơn hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám online, nam giới có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc