Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Bình Thuận Uy Tín

Ngày đăng : 12-12-2023 - Lượt xem : 425

  Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Bình Thuận Uy Tín. Những quý ông đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận khi có nhu cầu thăm khám nam khoa đang rất đắng đo trong việc tìm kiếm chuyên khoa uy tín. Chính vì thế, để giải đáp thắc mắc đó xin mời quý bạn đọc hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nam Giới Cần Khám Nam Khoa Khi Nào?

  Những năm gần đây, việc nhận thức về tầm quan trọng của khám nam khoa đã khiến nhiều nam giới chủ động thăm khám hơn. Ngay cả khi cơ thể không có các dấu hiệu bất thường, nam giới cũng nên đi khám định kỳ 6 tháng/lần. Đặc biệt, với những người có các biểu hiện bất thường sau đây thì cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để kiểm tra:

  Xuất hiện các dấu hiệu bất thường trong hoạt động tiểu tiện như: tiểu buốt, tiểu rát, tiểu mất kiểm soát, tiểu ra máu, ra mủ…

Nam Giới Cần Khám Nam Khoa Khi Nào?

Nam Giới Cần Khám Nam Khoa Khi Nào?

  Các vấn đề về chất lượng đời sống tình dục như: Xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

  Các vấn đề về bộ phận sinh dục như: Bao quy đầu dài, hẹp, ngắn hoặc viêm nhiễm, tinh hoàn sưng đau, ngứa ngáy dương vật…

  Vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Những Lưu Ý Trước Khi Khám Nam Khoa

  Hiện nay, khi mà các kiến thức sinh sản ngày càng được nâng cao, người bệnh đã không còn cảm thấy xấu hổ, e ngại khi kiểm tra sức khỏe bộ phận sinh dục. Để có những chuẩn bị tốt, nam giới cần lưu ý các vấn đề sau khi đi khám nam khoa nam:

  Kiêng xuất tinh 3 – 5 ngày trước khi khám nam khoa

  Với những nam giới đi khám các vấn đề về rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn thì không nên quan hệ tình dục, thủ dâm trong khoảng 3 – 5 ngày trước khi đi khám. Lý do là các bác sĩ sẽ cần đánh giá chất lượng của tinh trùng thông qua các chỉ số như: số lượng, hình dạng, khả năng di chuyển… Vì vậy, việc xuất tinh trước khi đi khám nam khoa từ 3 – 5 ngày sẽ làm kết quả xét nghiệm không được chính xác.

  Vệ sinh vùng kín trước khi khám nam khoa

  Các chuyên gia khuyên bạn trước khi khám nam khoa, nam giới nên vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là vùng kín. Tuy nhiên, nam giới không nên dùng dung dịch tẩy rửa mạnh hoặc chà xát vùng kín dễ gây tổn thương. Với những vết loét, vùng kín nổi mụn, nam giới cần cẩn thận, nhẹ nhàng vệ sinh và lau khô bằng khăn sạch.

Những Lưu Ý Trước Khi Khám Nam Khoa

Những Lưu Ý Trước Khi Khám Nam Khoa

  Trước khi khám nam khoa cần tâm lý thoải mái

  Nhiều nam giới khi khám nam khoa thường ngại ngùng, xấu hổ hoặc lo lắng dẫn đến chia sẻ triệu chứng bất thường của bản thân với bác sĩ không đầy đủ, chính xác. Điều này gây ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán về mức độ, tình trạng bệnh nhân. Do đó, tâm lý thoải mái, chia sẻ thẳng thắn giúp việc thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác.

  Khám chung với bạn tình

  Khi khám nam khoa, nam giới không nên khám một mình mà nên đưa bạn tình đi cùng. Với những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sính dục…Thì việc thăm khám và điều trị kết hợp với bạn tình sẽ cho kết quả được chính xác và nhanh chóng hơn.

  Trước khi khám nam khoa hạn chế uống nước

  Trước khi khám nam khoa bệnh nhân cần hạn chế uống nước, nhịn tiểu khoảng 8 tiếng. Lý do bởi nghi ngờ có những dấu hiệu mắc phải các bệnh viêm đường tiết niệu, các bác sĩ cần phải tiến hành xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra kết quả. Việc uống nhiều nước trong trường hợp này sẽ làm thay đổi kết quả của các thành phần có trong nước tiểu như glucose, protein, hồng cầu, bạch cầu, vi khuẩn…

  Với những nam giới đi khám và cắt bao quy đầu thì không cần kiêng uống nước hoặc nhịn tiểu. Bạn có thể ăn uống bình thường nhưng cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước khi khám tại các cơ sở y tế.

Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Bình Thuận Uy Tín

  Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng để bạn tham khảo giúp rất nhiều nam giới trở lại cuộc sống bình thường. Với ưu điểm:

  Đôi ngũ bác sĩ: Các bác sĩ chuyên khoa đều được trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu và bài bản. Bên cạnh đó, phòng khám còn có bác sĩ chuyên gia giỏi từ đó đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

  Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Phòng khám được đầu tư mạnh mẽ, góp phần hỗ trợ quá trình khám và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng.

Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Bình Thuận Uy Tín

Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Bình Thuận Uy Tín

  Chi phí hợp lý: Chi phí được niêm yết công khai theo quy định. Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm vì được khám bệnh nam khoa với chi phí hợp lý.

        Thời gian làm việc: Phòng Khám mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày bao gồm lễ và tết, thuận tiện cho quý các anh bận rộn và ở xa dễ dàng tiếp cận.

  Hồ sơ bảo mật: Thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

  Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc