Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày đăng : 09-03-2023 - Lượt xem : 521

  Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay? Bởi khi mắc phải tình trạng bệnh bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới phải đối mặt với nhiều nguy hiểm về sức khỏe sinh lý, sức khỏe sinh sản và có thể là vô sinh hiếm muộn, ung thương dương vật do tích tụ vi khuẩn gây hại. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ cơ sở chuyên khoa hỗ trợ điều trị bệnh bao quy đầu uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Hình tư vấn bệnh online

Trường hợp nào thì nam giới cần cắt bao quy đầu?

  Theo các chuyên gia bệnh nam khoa nam giới đến độ tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài. Điều này giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh viêm nhiễm, mùi hôi khó chịu... Tuy nhiên, ở khá nhiều nam giới phần da quy đầu lại không thể tuột xuống, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam.

  Bao quy đầu dài: Phần da bao quy đầu bao trùm toàn bộ dương vật không thể tự tụt xuống, phải dùng tay kéo xuống.

  Hẹp bao quy đầu: Là trường hợp da bao quy đầu dính chặt vào đầu dương vật, không thể tự tụt xuống. Ngay cả khi dùng tay kéo cũng không xuống được.

  Nghẹt bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu dài, có thể kéo xuống được nhưng rất khó trở về vị trí cũ, thường siết chặt quy đầu khiến nam giới đau đớn, khó chịu.

  Với nam giới trong độ tuổi sinh sản, dài - hẹp - nghẹt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, gây ra chứng xuất tinh sớm, tạo tâm lý e ngại, thiếu tự tin khi quan hệ tình dục. Bệnh còn có thể khiến nam giới cảm thấy khó tiểu, tiểu đau rát, thậm chí là sợ đi tiểu.

  Bên cạnh đó, dài - hẹp - nghẹt bao quy đầu còn là nguyên nhân gây ra chứng viêm bao quy đầu, viêm dương vật, viêm đường tiết niệu do bựa sinh dục, vi khuẩn, nấm tích tụ gây ra. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ cắt bao quy đầu như thế nào?

  Với sự phát triển của y học hiện nay, cắt bao quy đầu không còn quá phức tạp, việc thực hiện thủ thuật vô cùng đơn giản. Hiện nay cũng có khá nhiều phương pháp để cho nam giới lựa chọn và mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm của riêng nó.

  Phương pháp truyền thống: Phương pháp này đã được áp dụng từ rất lâu và hầu hết mọi cơ sở y tế đều áp dụng. Với ưu điểm chi phí thấp nhưng lại có nhiều nhược điểm như gây đau, tính thẩm mỹ không cao, phục hồi lâu và dễ nhiễm trùng nếu chăm sóc không cẩn thận.

  Phương pháp lazer: Đây được xem là một bước tiến mới của y học, khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống, ít đau và phục hồi nhanh hơn. Tuy nhiên cũng còn khá nhiều hạn chế và tính thẩm mỹ chưa cao, để lại sẹo lớn...

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây được xem là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay, có thể khắc phục được hầu hết mọi nhược điểm của các phương pháp đã kể trên.

  Ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

  - Thời gian tiểu phẫu cực ngắn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

  - Không gây đau đớn, giảm thiểu mức độ tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm.

  - Thời gian phục hồi sau thủ thuật nhanh, khoảng 1 tuần là bạn có thể sinh hoạt bình thường.

  - Thủ thuật dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, không để lại sẹo sau thủ thuật, vết cắt thẩm mỹ, đẹp.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay

   Nếu bạn đang sinh sống trong tỉnh Đồng Nai thì có thể PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC, Tp. Biên Hòa -  Tỉnh Đồng Nai để thăm khám kiểm tra tình trạng dương vật của mình.

     Tại đây từ lâu đã được biết đến là một trong các cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện cắt bao quy đầu uy tín với đầy đủ các yếu tố:

    - Phương pháp cắt bao quy đầu là những công nghệ mới mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

     - Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ cắt bao quy đầu  tiên tiến trên thế giới.

     - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

     - Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

     - Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

     -Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

     - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

  iconNếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”
da khoa hong phuc